Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh bao đúng cách và an toàn

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh bao đúng cách và an toàn

     Bạn mới mua tủ trưng bày bánh bao nhưng chưa biết cách sử dụng tủ thế nào cho đúng cách để giữ tủ luôn chạy ổn định, độ bền cao và an toàn trong quá trình sử dụng. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để sử dụng tủ trưng bày bánh bao đúng cách và an toàn.

Tủ trưng bày bánh bao

Tủ trưng bày bánh bao

Bước 1: Chuẩn bị trước khi sử dụng.

1/Bạn mở tủ trưng bày bánh bao lấy khay ra vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2/Sử dụng khăn ẩm lau sạch trong ngoài tủ, sau đó bạn dùng khăn khô để lau khô lại sau đó đặt khay vào trong tủ.

3/Dùng phíc cắm đèn cắm nối tiếp vào ổ cắm đèn.

4/Tiếp theo bạn lấy nước đổ vào vị trí cấp nước cho tủ đạt đến mức định vị mức nước min-max, không được đổ quá đầy tránh sự cố hở điện, nếu như nước tràn ra ngoài  lập tức dùng khăn khô lau sạch.

5/Cắm phích nguồn điện với ổ cắm.

Tủ trưng bày giữ nóng bánh bao

Chi tiết các bộ phận của tủ trưng bày bánh bao

Bước 2: Quá trình hấp bánh bao

  1. Đóng mở nguồn điện của tủ, thiết bị điều chỉnh nhiệt độ bắt đầu gia nhiệt (nhiệt độ không được điều chỉnh vượt quá 100 độ C, nếu không thiết bị điều chỉnh nhiệt độ sẽ không hoạt động). Đèn gia nhiệt hiển thị sáng và phải đảm bảo cửa tủ đã đóng.
  2. Đưa bánh bao để vào khay sạch, 1 khay có thể đặt nhiều bánh phụ thuộc vào kích thước bánh, khi đặt bánh vào tuyệt đối không để bánh chồng chéo hoặc dính với nhau.
  3. Gia nhiệt khoảng thời gian 20-30 phút, nhiệt độ đạt đến 70 độ C, mang khay bánh đặt vào ray khay trong tủ.
  4. Khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ cài đặt, đèn gia nhiệt hiển thị sẽ tắt, nhiệt độ trong tủ sẽ đảm bảo duy trì giữ nhiệt.
  5. Trước khi hoàn toàn mở cửa tủ, nên mở cửa tủ cách 5cm để hơi nóng thoát đi. Dùng tay kéo khay ra 2/3 sau đó dùng kẹp lấp bánh, sau đó lại đẩy vào.

 Tham khảo thêm: tủ hấp bánh bao

  • Lưu ý:

+ Nếu trong quá trình máy vận hành mà mức nước ở mức min thì bạn phải tiếp nước ngay, nếu không tiếp nước thì sẽ dẫn đến con nhiệt sẽ bị cháy.

+ Khi mở tủ hấp bánh bao hoặc khi trong tủ vẫn còn hơi nóng, khuôn mặt người dùng cần cách xa tủ, để phòng tránh bị bỏng.

+ Trước khi mở tủ hoàn toàn, nên mở cánh tủ khoảng cách 5cm để hơi nóng bốc hơi bớt, khi mở cửa tủ, khuôn mặt phải cách xa cửa tủ ít nhất 50cm.

+ Nếu như trong tủ vẫn nóng hoặc vẫn còn gia nhiệt, ko được phép thò tay vào trong tủ, tránh bị bỏng hơi, nên sử dụng kẹp để lấy bánh ra.

    Với những tư vấn gợi ý ở trên chắc hẳn bạn đã biết cách sử dụng tủ trưng bày và giữ nóng bánh bao rồi phải không. Nếu bạn cần thêm tư vấn hỗ trợ để sử dụng, lựa chọn sản phẩm tốt nhất thì hãy liên hệ với máy thực phẩm Trường Phát – Nhà cung cấp và nhập khẩu thiết bị máy thực phẩm lớn nhất về cả chất lượng và số lượng sản phẩm. Đến với Trường Phát chắc chắn mọi khách hàng sẽ hài lòng vì mọi cán bộ, nhân viên của Trường Phát đều tâm niệm "Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của Trường Phát”.

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: