Từ A đến Z: Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng Than, Gas

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Từ A đến Z: Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng Than, Gas

Lò quay vịt than, gas có dòng thiết kế inox hoàn toàn, cũng có dòng kết hợp với thân kính để tăng độ thẩm mỹ và tiện khi sử dụng. Nhìn chung thiết bị này dùng rất đơn giản, hiệu quả quay nướng tốt. Nếu bạn là người lần đầu biết đến lò quay vịt có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết từ A đến Z trong bài viết dưới đây:

1. Lắp đặt lò quay vịt bằng than, gas trước khi quay nướng

Lò có cấu tạo ba phần phân chia rõ ràng. Đầu lò gắn giá và móc treo vịt. Bên ngoài có đồng hồ đo nhiệt độ. Thân lò băng inox hoàn toàn kín hoặc thân kính tùy vào sự lựa chọn của người mua. Đáy lò là bếp đốt- cấp lửa làm chín vịt. ba phần này dễ dàng tháo ra lắp vào nhờ các khớp kết nối chắc chắn. Trước khi dùng bạn nên kiểm tra và thử lắp đặt hoàn chỉnh lò. Đặt lò quay vịt tại vị trí bằng phẳng đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn quay vịt bằng lò quay vịt

  >>>Xem ngay: Bí kíp nhà nghề để quay vịt ngon bằng lò quay vịt than hoa

2. Đốt nóng trước lò quay vịt than gas trước khi nướng

Mỗi chiếc bếp có phương thức đốt  khác nhau. Nếu dùng lò quay vịt bằng than chỉ cần dùng than củi đốt cháy bên ngoài. Đợi đến khi than hồng thì lắp đáy bếp vào và quay nướng vịt. Việc đốt than bên ngoài sẽ hạn chế được khói, bụi. Khi lò được chuẩn bị đủ nhiệt thì gà vịt bên trong sẽ nhanh chín hơn.

Nếu bạn dùng lò quay vịt bằng gas, chỉ cần nối bình gas, van gas. Chú ý khâu kết nối đảm bảo an toàn chắc chắn. Sau khi lắp đặt thì bất bếp đốt nóng lò. Chỉ cần đốt lửa gas trước một phút, lò vừa nhanh nóng mà mùi gas ban đầu cũng không ám vào thực phẩm.

hướng dấn sử dụng lò quay vịt để món vịt thơm ngon nhất

>>> Mách bạn : Kinh nghiệm mua lò quay vịt mini cho người lần đầu mở quán

3. Tẩm ướp và treo thực phẩm vào lò quay vịt than, gas

Lò quay vịt bằng than giá bao nhiêu không phải là vấn đề cốt yếu để cho ra lò món vịt quay hảo hạng. Quan trọng nằm ở bí kíp nhà nghề của mỗi người. Công thức tẩm ướp gà vịt như thế nào sẽ quyết định đến hương vị riêng biệt. Thông thường mọi người thường ướp vịt với ngũ vị hương, gia vị và quét mật ong. Tỷ lệ như thế nào và cần thêm những gì điều này bạn có thể linh hoạt thay đổi.

Lò quay vịt có kích thước đa dạng cho phép quay nướng số lượng khác nhau. Một chiếc lò quay mini đường kính 80cm có thể quay từ 8-10 con gà vịt. Lưu ý chỉ treo một con vào một móc và khoảng cách giữa các móc đều nhau, đủ để nhiệt lan tỏa làm thực phẩm chín đều.

Cách sử dụng lò quay vịt bằng gasCs

4. Quay vịt đúng cách với lò quay vịt than, gas

Nên đóng cửa trên cùng của lò quay vịt than gas khi bắt đầu quay nướng. Duy trì nhiệt và lửa bên trong ổn định để thực phẩm chín nhanh, chín đều. Vời lò quay vịt bằng gas chỉ cần tăng giảm núm điều chỉnh. Với lò quay vịt bằng than bạn có thể mở cửa thông gió cho than cháy to hơn và thường xuyên tiếp than vào bếp.

Thời gian làm chín vịt từ 40-60 phút, đủ để vịt chín từ trong và ngoài. Lưu ý về độ lửa để tránh tình trạng lớp da ngoài bị cháy. Lò quay vịt có khả năng bảo ôn nhiệt tốt, nên sau khi thực phẩm nướng chín có thể hạ lửa để giữ nóng cho món ăn ngon hơn.

Với bài viết hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng than, gas trên đây có giúp bạn thấy đơn giản hơn khi sử dụng chiếc lò này không? Nếu bạn muốn biết giá bán lò quay vịt bằng than tốt nhất hãy để Trường Phát tư vấn và cung cấp cho bạn sản phẩm hài lòng.

Hãy gọi ngay đến Hotline 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, Trường Phát sẽ hỗ trợ bạn.

Quay trở lại Trang Chủ

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: