Kinh nghiệm mua lò quay vịt mini cho người lần đầu mở quán

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Kinh nghiệm mua lò quay vịt mini cho người lần đầu mở quán

Lò quay vịt mini được thiết kế như thế nào?

 ản thân tên gọi đã cho thấy đặc điểm cơ bản của lò quay vịt mini. Sản phẩm này thiết kế với kích thước nhỏ nhắn để tiện cho việc sắp đặt trong không gian cửa hàng, quán ăn. Một trước lu quay vịt lớn có kích thước từ 90-95 cm. Mỗi mẻ cho phép quay chín từ 12-14 con gà, vịt. Trong khi đó, lò quay vịt mini chỉ có đường kính 80cm, mỗi mẻ quay được từ 8-10 con. Ví dụ một chiếc lò quay vịt mini có kính như T80 sẽ có kích thước: Chiều rộng: 80 cm, chiều cao: 140cm Thông số được in rõ ràng trên các sản phẩm.

Về kiểu dáng, lò quay vịt lớn hay nhỏ để giống nhau. Bạn có thể chọn lò quay vịt bằng gas hay lò quay vịt bằng điện hay lò than. Nếu chọn lựa phù hợp thì chiếc lu quay vịt loại nhỏ này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của quán ăn.

Kinh nghiệm mua lò quay vịt mini cho người lần đầu mở quán

>>> Mách bạn: Bí kíp nhà nghề để món vit quay thơm ngon nức mũi

Khi nào nên chọn lò quay vịt mini?

  • Khi bạn cần tiết kiệm chi phí: Đây đích thị là một lý do tuyệt vời. Bởi một chiếc lò quay vịt mini tiết kiệm được một vài triệu đồng so với lò quay vịt lớn. Mới mở quán vịt nướng bạn còn hàng loạt vấn đề cần quan tâm. Đầu tư bàn ghế, bát đũa hay thiết kế không gian đã tốn 1 khoản chi phí lớn. Bởi vậy, chiếc lu quay vịt mini là lựa chọn hoàn hảo để bạn không quá tốn kém.
  • Khi không gian của quán ăn chật hẹp: Không phải quán ăn nào cũng rộng rãi và dễ dàng lắp đặt một chiếc lò quay vịt mini. Đặc biệt là những quán vịt quay trên phố, không gian sẽ eo hẹp hơn rất nhiều. Một chiếc lò kích thước nhỏ chắc chắn sẽ dễ tận dụng không gian. Việc di chuyển cũng vô cùng thuận tiện.
  • Khi nhu cầu quay nướng của bạn không nhiều: Mới mở quán vịt quay đồng nghĩa với việc bạn phải chờ đợi một thời gian mới có lượng khách đông đảo và ổn định. Bởi vậy, chiếc lò quay vịt mini ban đầu đáp ứng nhu cầu khách hàng trong quán, giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhiên liệu hơn.

mua lò quay vịt mini cho người lần đầu mở quán

>>> Mẹo nhỏ dành cho các bạn muốn quay cả vịt và heo Click xem ngay: Lò quay vịt đa năng

Gợi ý các mẫu lò quay vịt mini bạn nên mua

Trường Phát có đầy đủ các loại lò quay vịt min với thiết kế khác nhau. Bạn có thể tham khảo:

  • Lò quay vịt bằng than inox T80: Lò dùng nhiên liệu chính là than củi. Toàn bộ thân là inox kín tạo cảm giác bền đẹp, chắc chắn. Chiếc lò này có giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Lò quay vịt bằng than có kính T80: Mặc dù vẫn dùng nhiên liệu than đốt nhưng thân lò có kính cường lực, dễ quan sát. Qua lớp kính này bạn sẽ nhìn thấy những móc vịt xiên hấp dẫn hơn.
  • Lò quay vịt bằng Gas T80: Nhiên liệu đốt chín vịt là gas. Lò cũng có thiết kế có kính hay không kính đem đến hiệu quả thẩm mỹ, sự tiện dụng như mong muốn.

Lần đầu mở quán nên mua lò quay vịt mini ở đâu

Lần đầu mở quán nên mua lò quay vịt mini ở đâu?

  • Lần đầu mở quán, có thể bạn chưa hiểu hết về lò quay vịt mini. Chọn Trường Phát, chúng tôi sẵn sàng tư vấn để bạn hiểu một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định có mua hay không?
  • Trường Phát có đa dạng các sản phẩm lò quay vịt mini dùng nhiên liệu khác nhau. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhất.
  • Trường Phát chuyên phân phối dòng sản phẩm lu quay vịt giá tốt với tiêu chí “bán lẻ rẻ hơn bán buôn”. Quyền lợi của người tiêu dùng được bảo vệ tội đa. Hạn chế tình trạng thổi chênh giá.
  • Trường Phát cam kết một chế độ bảo hành tốt nhất, khẳng định chất lượng sản phẩm song hành cùng người tiêu dùng.

Lò quay vịt đa năng có thể quay được cả heo

Hy vọng với bài viết kinh nghiệm mua lò quay vịt mini cho người lần đầu mở quán, Trường phát sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin hữu ích để có thể chọn mua được lò quay vịt mini phù hợp với quán ăn của mình. Khi các bạn cần tư vấn thêm hay tìm hiểu về sản phẩm, các bạn có thể chát trực tiếp qua website, để được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn đã quyết định chọn mua lò quay vịt mini chưa?

Trường Phát chuyên cung cấp dây chuyền, máy móc thiết bị thực phẩm dành cho nhà hàng quán ăn... Hãy gọi ngay cho Trường Phát theo Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: