Review về máy thái thịt đông lạnh ES-300

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Review về máy thái thịt đông lạnh ES-300

Review về máy thái thịt đông lạnh ES-300

ES-300 vượt trội hơn máy thái thịt đông lạnh ES-250 ở khả năng điều chỉnh độ dày mỏng ở các cấp độ khác nhau. Đường kính dao thái ES-300 rộng, cho phép thái những tảng thịt kích thước lớn. Bài viết này sẽ đánh giá trọn vẹn về những ưu nhược điểm của máy để giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Máy thái thịt chín, thịt đông lạnh ES 300 Trường Phát

Review về máy thái thịt đông lạnh ES-300

Ưu điểm của máy thái thịt ES-300

  • Máy thái thịt ES-300 chuyên để thái thịt đông lạnh. Bộ dao thái được đặt trong đĩa quay chắc chắn. Đường kính dao là 30cm cho phép thái được những miếng thịt to bản. Dòng máy này điều chỉnh được độ dày mỏng của lát cắt từ 1-12mm. Dao có một bộ đá mài đi kèm nên người dùng có thể tự mài khi dao có hiện tượng cùn.

  • Chất liệu khi thiết kế dao là hợp kim nhôm bền bỉ, không sợ ăn mòn. Nhựa mềm ở nút nguồn cách điện hiệu quả. Nhựa cứng ở tay và chân giúp máy cố định tốt, bảo vệ sàn, chống trơn trượt.

Ưu điểm của máy thái thịt ES 300 Trường Phát

>>>Xem thêm bài viết:Mua máy thái thịt giá rẻ tại Hà Nội

  • Mô tơ của máy chạy khỏe, vận hành ổn định. Chỉ cần khởi động, dao thái chạy tốc độ nhanh, liên tục, cắt những lạt cắt cực ngọt. Thịt đông lạnh không còn là vấn đề làm khó các đầu bếp. Dù thái tốc độ nhanh, liên tục cũng không lo máy hỏng vì có sự làm mát của các khe tản nhiệt.

  • Máy thái thịt đông lạnh ES-300 có thể kiểm soát tốc độ, năng suất tốt. Lý do là máy làm việc bán tự động. Phải có thao tác đẩy máng thịt thì dao mới thái được. Cơ chế bán tự động ưu việt ở chỗ giúp máy chạy bền hơn.

  • Sở hữu máy thái thịt nhà hàng ES-300 bạn dễ dàng thái các loại thịt đông lạnh, thịt chín hay rau củ… Việc nấu nướng sẽ tiện dụng hơn. Thái bằng máy chuyên nghiệp, hoàn toàn yên tâm về thẩm mỹ cũng như chất lượng vệ sinh của thịt.

Hạn chế của máy thái thịt đông lạnh ES-300

Không thể phủ nhận những điểm công của máy thái thịt ES-300. Nhưng cũng cần nhìn toàn diện, chiếc máy này vẫn có những hạn chế như:

  • Khi thái cần có sự phối hợp của con người. Việc đẩy đi đẩy lại nhiều lần phần nào cũng tốn thời gian, công sức. Tốc độ đẩy sẽ quyết định đến năng suất thái. So với máy thái thịt tự động thì dòng bán tự động chưa đạt điểm công tối ưu.

  • ES-300 không hiệu quả khi thái thịt tươi sống bởi dao thái to bản, cứng, thịt khó tạo thành lát cắt đẹp. Ngoài ra, chiếc máy này cũng không thái được các loại thịt có gân hay xương bởi những chướng ngại vật này dễ làm dao bị cùn.

máy thái thịt es300 Trường Phát

>>>Xem ngay bài viết:Đầu tư máy thái thịt như thế nào cho đáng đồng tiền?

  • Bộ dao thái có thể mài lại, nhưng mài quá nhiều cũng làm dao hỏng. Bộ dao này không dùng vĩnh viễn được. Nếu tần suất thái nhiều thì sau 2-3 năm phải thay mới.

Tính đến điểm lợi thì máy thái thịt ES-300 phục vụ rất nhiều cho người sử dụng. Giá đầu tư một chiếc máy khô

Ngoài sản phẩm máy thái thịt ES-300 các bạn cũng có thể truy cập vào đường link:http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-b1430696.html để tham khảo thêm nhiều dòng máy thái thịt bò tươi sống, thịt bò chín, thịt đông lạnh....

 
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: