Đầu tư máy thái thịt như thế nào cho đáng đồng tiền?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Đầu tư máy thái thịt như thế nào cho đáng đồng tiền?

Đầu tư máy thái thịt như thế nào cho đáng đồng tiền?

Nếu bạn không muốn lãng phí tiền đầu tư thì nên chọn một chiếc máy thái thịt có công suất tốt, độ bền cao và khả năng thay thế dễ dàng. Lựa chọn thông minh sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tận dụng hiệu quả.

Đầu tư máy thái thịt thế nào cho đáng đồng tiền

Đầu tư máy thái thịt như thế nào cho đáng đồng tiền?

Hãy đầu tư chiếc máy thái thịt có công suất cao

Nghe có vẻ bất hợp lý đúng không? Chúng tôi từng khuyên bạn nên chọn một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhưng đừng quên chú ý đến công suất thực tế. Ví dụ một ngày bạn cần thái khoảng 50Kg thịt, vậy thì hãy chọn mua một chiếc máy cho năng suất khoảng 80Kg. Như vậy, thái liên tục và thái nhiều sẽ không ảnh hưởng đến độ bền vững của thiết bị.

Nên chọn loại máy thái thịt có công suất cao!

Ưu điểm của máy thái thịt công suất cao là có mô tơ chạy khỏe. Thái ở tốc độ cao hạn chế tình trạng nóng máy, quá tải. Mô tơ càng tốt thì năng suất càng hiệu quả. Với máy thái thịt tự động, chọn lựa động cơ là yếu tố sống còn. Động cơ tốt thì chạy khỏe mà cũng hạn chế tối đa tiếng ồn.

Hãy đầu tư một chiếc máy thái thịt bền bỉ

Máy thái thịt có đặc thù là khi hoạt động thường xuyên tiếp xúc với thịt tươi sống hay thịt đông lạnh. Máy làm việc trong khu vực nhà bếp nên khó tránh bị bắn nước hay các chất có tính axit. Nếu dùng máy thái thịt có chất liệu bình dân khó tránh khỏi tình trạng gỉ sét, oxi hóa và xuống cấp. Dùng để thái thịt sẽ rất mất vệ sinh.

Đầu tư một chiếc máy thái thịt bền bỉ

►►Tham khảo ngay bài viết:Mở quán cơm bình dân nên chọn loại máy cắt thịt nào rẻ nhất

Để đáng đồng tiền bạn nên chọn máy thái thịt làm bằng chất liệu thép chống gỉ. Chất liệu này vừa thẩm mỹ lại có độ bền cao. Ở mọi không gian khác nhau, máy vẫn giữ được độ bền đẹp. Chất liệu này cũng đơn giản khi vệ sinh.

Chọn máy thái thịt có khả năng thay thế dễ dàng

Những dòng máy tốt thường là hàng nhập khẩu. Quá trình sử dụng chắc chắn bạn sẽ phải sửa chữa, thay thế, dù là thiết bị tốt đến đâu chăng nữa. Quan trọng nhất là dao thái và dây curoa. Khi mua, nên hướng đến những sản phẩm thương hiệu được bảo hành và cam kết là có sản phẩm thay thế.

Chọn máy thái thịt có khả năng thay thế dễ dàng!

►►Xem ngay:Báo giá máy thái thịt chín thịt đông lạnh đa năng ES250

Ví dụ, khi mua máy thái thịt ES-250 hay ES-300, Trường Phát tặng kèm bạn một bộ đá mài và dây curoa để người dùng có thể trực tiếp mài dao. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu dao gặp sự cố hỏng hóc, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua thiết bị thay thế.

Đầu tư máy thái thịt như thế nào để đáng đồng tiền bát gạo? Sau những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm hài lòng.

Trường Phát có đầy đủ các dòng máy thái thịt tươi sống, đông lạnh cho tới thịt chín. Một số model nổi bật bạn có thể tham khảo như: máy thái thịt tươi sống DQ-1, máy thái thịt tươi sống JZ, máy thái thịt đông lạnh ES-250 và máy thái thịt chín ES-300. Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, bạn có thể gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 để được hỗ trợ trực tiếp.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: