Báo giá máy thái thịt chín thịt đông lạnh đa năng ES250

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Báo giá máy thái thịt chín thịt đông lạnh đa năng ES250

Báo giá máy thái thịt chín, thịt đông lạnh rau củ quả đa năng  ES-250 Trường Phát

Máy thái thịt ES-250 có giá rẻ nhất trong các dòng máy thái thịt đông lạnh, thái thịt chín. Chưa đến 6 triệu đồng bạn có thể làm chủ một chiếc máy thông minh thái cực nhanh, cực chuẩn. ES-250 thích hợp từ quán phở bò, tiệm cơm văn phòng cho đến các nhà hàng, khách sạn. Nếu bạn muốn biết sản phẩm này có đáng để đầu tư hay không, hãy để chúng tôi cho bạn câu trả lời.

Báo giá máy thái thịt chín thịt đông lạnh đa năng ES250

Máy thái thịt- nhu cầu tất yếu khi kinh doanh hàng ăn

Dù là một quán cơm bình dân nho nhỏ hay một khách sạn lớn thì đều cần đến một chiếc máy thái thịt đông lạnh, thịt chín. Bởi hàng ngày số lượng khách hàng nhiều, thực đơn đa dạng. Không phải lúc nào bạn cũng sẵn thịt tươi sống để chế biến. Bảo quản thịt đông lạnh là điều thường thấy ở bất cứ nhà hàng, tiệm ăn nào. Chỉ có dùng dao thái thịt mới thái được nhanh và thái hiệu quả.


►►Xem ngay bài viết:Mở quán cơm bình dân nên chọn loại máy cắt thịt nào rẻ nhất

So với việc thái bằng dao thông thường, máy thái thịt thể hiện ở những ưu điểm như: tiết kiệm thời gian, công sức, đem đến những lát thịt mỏng, đều, đẹp và an toàn vệ sinh.

Mở nhà hàng, quán ăn có cần phải mua máy thái thịt không? Câu trả lời là có, nếu bạn muốn thu hút khách hàng và kinh doanh có lãi.

Máy thái thịt đông lạnh đa dạng với mức giá khác nhau

Không chỉ ES-250 mới có thể thái được thịt đông lạnh. Trên thị trường có rất nhiều model với thiết kế khác nhau. Nhưng giá thành có sự chênh lệch rõ rệt. Có những chiếc máy thái giá trên chục triệu đồng. Nếu bạn chọn thái thịt đông lạnh bằng chiếc máy cưa xương thì giá lên tới 20 triệu đồng.

Máy thái thịt đang đa năng ES 250 giá rẻ
Máy thái thịt ES 250 có giá thành rẻ chưa đến 6 triệu đồng!

►►Mua ngay các dòng máy thái thịt khác tại đây

So sánh về nhà thì máy thái thịt ES-250 là thiết bị có giá phải chăng nhất- chưa đến 6 triệu đồng. Mức giá dao động từ 5.5-6 triệu, tùy theo từng thời điểm cũng như đơn vị phân phối. Bởi vậy đây là lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Máy thái thịt ES-250 giá rẻ nhưng chất lượng có tốt?

Đây là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Dưới 6 triệu  đồng, máy thái thịt ES-250 có thể cam kết với bạn những vấn đè như:


►►Tham khảo ngay: Những điều bạn nên biết để không mua nhầm máy thái thịt

  • Đảm bảo chất liệu 100% inox, giữ độ sáng bền, chống lại mọi yếu tố ăn mòn, đơn giản khi vệ sinh, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

  • Đảm bảo dao thái sắc bén, cắt thịt đông lạnh thành lát mỏng, lát cắt dứt khoát. Dao hạn chế sự cố mẻ, sứt. Có thể mài lại khi sử dụng.

  • Máy hoạt động theo nguyên lý bán tự động, dễ sử dụng, an toàn với người dùng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp nấu. Một giờ máy thái được khoảng 20Kg thịt. Năng suất có thể nhiều hơn, phụ thuộc vào người dùng.

Dưới 6 triệu đồng có mang đến cho bạn một chiếc máy thái thịt đông lạnh ưng ý? Câu trả lời nằm ở sự trải nghiệm của người dùng. Nhưng Trường Phát xin khẳng định với bạn, giá tốt mà vẫn cam kết về chất lượng, hiệu quả sử dụng thì chỉ Trường Phát mới có!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: