Những lý do khiến bạn nên sử dụng bếp chiên nhúng xiên que

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Những lý do khiến bạn nên sử dụng bếp chiên nhúng xiên que

Những lý do khiến bạn nên sử dụng bếp chiên nhúng xiên que

Bếp chiên nhúng điệnbếp chiên nhúng xiên que là thiết bị hữu dụng cho các cửa hàng, quầy bán đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh. Bằng chứng là, tại thời điểm hiện tại, hầu hết các cửa hàng đã và đang chuẩn bị cho mình những chiếc bếp chiên khi có ý định đưa các món ăn chiên rán như khoai tây lốc xoáy, gà rán, pho mai que, cá viên chiên, các món ăn xiên que vào thực đơn bán hàng của mình. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên sử dụng bếp chiên nhúng điện:

1, Khách hàng ưa thích món chiên rán đông đảo, ngày càng kén đồ

Những món ăn chiên như: gà chiên, pho mai que chiên, khoai tây chiên, khoai tây kén, khoang lang chiên, khoai lang kén,….luôn có tính hấp dẫn riêng thu hút một lượng khách rất đông đảo mọi lứa tuổi, đặc biệt là sinh viên và giới trẻ.

>>>Có thể bạn quan tâm:Sự cần thiết của bếp chiên gà rán đối với cửa hàng của bạn

Số lượng khách ngày càng có xu hướng đông lên, đồng thời nhu cầu ăn ngon và đẹp mắt cũng tăng hơn. Những phương pháp chiên dầu bằng chảo trở nên bất tiện, không đáp ứng được khẩu vị ngày càng cao của khách hàng, đòi hỏi bạn cần có một loại bếp chuyên dụng hơn giúp bạn thực hiện điều này đó chính là bếp chiên nhúng chạy bằng điện.

2, Bếp chiên nhúng xiên que chuyên dụng thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Bếp chiên nhúng xiên que được làm bằng vật liệu inox không bị gỉ sét, luôn luôn sáng đẹp. Và đặc biệt không gây độc hại cho các món ăn khi chiên. Bếp có thùng chiên và chiếc rổ đựng bằng inox, rất tiện lợi sạch sẽ. Nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều nấc vặn phù hợp.

Bếp chiên nhúng xiên que

>>>Xem thêm: 99+ mẫu bếp chiên nhúng đồ ăn nhanh giá rẻ Trường Phát

Về phần vệ sinh máy thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ việc rút điện và nhấc phần điện trở của bếp chiên ra khỏi máy. Sau đó rửa phần vỏ và nồi máy hoàn toàn bình thường như các loại nồi khác.

3, Thực hiện công dụng chiên rán dễ dàng, nhanh chóng:

Với thanh nhiệt giúp chuyển từ điện năng thành nhiệt năng làm nóng dầu nhanh chóng. Khi sử dụng bếp chiên xiên que, chỉ cần chỉnh nút nhiệt độ thích hợp. Đợi dầu sôi để thả khay thức ăn vào. Chỉ sau ít phút bạn đã có những khay cá viên, gà, khoai tây, khoai lang hấp dẫn dành cho khách hàng

>>>Mẹo hay:Cách làm cơm chiên ngon tuyệt cú mèo với máy chiên cơm Trường Phát

Với đèn báo nhiệt độ bạn sẽ luôn yên tâm vì độ chín tới của các món ăn và không cần lo dầu bị cháy khét hay thức ăn quá l

ửa. Hơn thế, loại bếp chiên xiên que này này có thể chiên, rán vô số loại thực phẩm, kích thước lớn nhỏ, khác nhau.

4, Có nhiều dòng bếp để lựa chọn

Có 2 dòng bếp chiên nhúng có cùng công dụng và chức năng hoạt động chỉ khác về kích thước đó là:

Bếp chiên nhúng mini: với thiết kế nhỏ xinh chỉ từ 49x32x32cm, trọng lượng từ 4, 5 kg, tiết kiệm diện tích, dễ dàng trưng bày, dễ dàng di chuyển,

>>>Tham khảo ngay: Bếp chiên đơn bằng điện giá chưa đến 1 triệu đồng!

Bếp chiên nhúng công nghiệp: Kích thước và dung tích lớn, cùng lúc bạn có thể chiên nhiều loại thực phẩm, số lượng lớn phù hợp cho phù hợp cho cả quy mô bán hàng của cửa tiệm, nhà hàng.

5, Tiết kiệm chi phí

Do chế độ làm nóng bằng thanh nhiệt giúp nóng nhanh, nhiệt độ sôi vừa đủ độ, vừa giúp tiết kiệm điện, gas, vừa giảm hao tốn dầu ăn trong quá trình rán thức ăn.

6, Hiệu suất cao, an toàn, sạch sẽ

Bếp chiên xiên que hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao, nhưng có cách nhiệt giúp nhiệt độ nóng lâu mà không tỏa nhiệt, không gây nóng bức cho không gian bếp nhỏ

Các thiết bị bếp chiên dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, tiện dụng và sạch sẽ

7, Chất liệu và nguyên lý hoạt động đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:

Chất liệu Inox 304 cao cấp không bị hoen gỉ, không biến dạng khi nhiệt độ cao, không bị oxy hóa

Nguyên lý hoạt động bằng thanh tạo nhiệt không phải sử dụng nhiệt trực tiếp, không nhiễm khí gas độc hại, nhiệt độ sôi không quá cao thức ăn k bị cháy, khét,…giảm nguy cơ gây bệnh.

8, Giá cả hợp lý

Nếu so với các thiết bị thông thường bạn đang sử dụng, chắc hẳn bạn cần chuẩn bị cho mình 1 khoản đầu tư nho nhỏ cho chiếc bếp chiên xiên que. Tuy nhiên, với mức giá vài triệu đồng bạn có được một sản phẩm mang tính ưu Việt cao và sử dụng hiệu quả trong thời gian dài thì đây hẳn là một khoản đầu tư “ đáng đồng tiền bát gạo”.

Để mua được sản phẩm bếp chiên nhúng điện được sản xuất và lắp ráp hàng chính hãng Đài Loan và Trung Quốc, khách hàng có thể tham khảo qua kênh thông tin điện tử http://truongphatvn.vn/ hoặc gọi số Hotline 096.567.2222 sẽ nhận được tư vấn và đặt mua hàng với giá tốt nhất

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: