Cách làm cơm chiên ngon tuyệt cú mèo với máy chiên cơm Trường Phát

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Cách làm cơm chiên ngon tuyệt cú mèo với máy chiên cơm Trường Phát

Cách làm cơm chiên cực ngon với máy chiên cơm Trường Phát

Làm cơm chiên ngon có khó không? Nếu bạn không phải là đầu bếp lành nghề chắc chắn bạn sẽ thấy khó. Nhưng chỉ với chiếc máy chiên cơm Trường Phát mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Cùng thử cách này xem, chắc chắn bạn sẽ có món cơm chiên ngon như ý.

máy chiên cơm Trường Phát

Máy chiên cơm, đồ ăn nhanh Trường Phát giá rẻ chính hãng!

Bước 1: Chọn đúng loại cơm để chiên

chọn cơm chiên

Không phải cơm cứ nấu lên là chiên sẽ ngon. Chọn gạo nào và cơm ra sao để chiên rất quan trọng. Nếu bạn muốn thành công với món này nên chọn loại gạo mới để nấu cơm. Cơm nên để nguội hoặc để tủ lạnh qua đêm thì hạt gạo sẽ săn lại và chiên sẽ ngon hơn. Khi nấu bạn cũng không nên để cơm nát quá. Trước khi cho vào chiên nên bóp rời các hạt, tránh để cơm vón cục. Như vậy khi dùng máy chiên cơm, cơm chín nhanh và vàng đều hơn.

Bước 2: Chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu

Cơm chiên là món dễ làm “nhất quả đất”. Nguyên liệu có thể linh hoạt dựa trên khẩu vị của thực khách. Một số nguyên liệu phù hợp cho món ăn này là: cà rốt, đậu hà lan, hành tây, đậu ve, hạt sen, ớt chuông, bắp hạt, cà chua, nấm, trứng, chả, thịt gà, lạp xưởng, thịt xá xíu, jambon, tôm, mực…

chuẩn bị nguyên liệu làm cơm chiên
>>>Xem thêm:
Bếp chiên đậu phụ và những thắc mắc khi mua bếp chiên đậu phụ

Các nguyên liệu này nên thái dạng hạt lựu nhỏ để tăng tính bắt mắt cho món cơm chiên. Đối với rau củ thì nên chần nước sôi còn thực phẩm như thịt cá thì nên làm chín trước. Tốt nhất là bạn nên xào qua cho đậm đà hương vị.

Bước 3: Dùng máy chiên cơm để chiên giòn

Trước đây viên chiên cơm thường được thực hiện bằng chảo lớn sâu lòng. Cơm dễ bị cháy và các hạt dễ bắn ra ngoài.  Dùng máy chiên cơm bạn sẽ thấy vô cùng tiện ích.

máy chiên cơm trường phát

>>>Tham khảo ngay: 99+ mẫu bếp chiên nhúng giá rẻ Trường Phát

Máy chiên cơm là gì? Thực chất đây là tên gọi khác của bếp chiên nhúng.  Chỉ cần cắm điện hay bật núm vặn gas bên dưới là thanh nhiệt được làm nóng và đun sôi dầu. Với cơm nhiên bạn không cần đổ quá nhiều dầu. Chỉ cần mức dầu xăm xắp thì cơ sẽ được chín vàng đúng cách. Trên bếp chiên nhúng điện hay gas đều có núm chỉnh nhiệt độ giúp cơm chín ngon đúng chuẩn.

Bạn có thể chọn những giỏ đựng dạng lưới mặt nhỏ đổ cơm vào trong rồi hãy đặt vào thùng dầu. Khi cơm vàng giòn bề mặt thì nhấc giỏ gác lên thành cho dầu ăn được ráo trả lại độ giòn tự nhiên cho từng hạt cơm.

Bước 4: Hoàn thiện món cơm chiên

Nếu bạn muốn hấp dẫn khách hàng bằng màu sắc hấp dẫn thì sau khi cơm ra lò hãy trộn chút dầu gấc hay sốt cà chua hoặc trứng bác chín.

cơm chiên

>>>Đừng bỏ lỡ sản phẩm: Bếp chiên nhúng đơn giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng!

Cho chút muối gia vị vào cơm, trộn đều cùng rau củ, thịt cá đã được xào chín, đổ cơm ra đĩa và rắc hút tiêu thơm để món cơm hấp dẫn hơn.

Khác biệt của món cơm chiên bằng bếp chiên nhúng là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc bếp chiên nhúng trở thành lựa chọn tối ưu cho các hàng ăn. Sự ra đời của chiếc bếp này khiến chảo chiên truyền thống không còn được ưa chuộng nữa. Lý do là cơm chiên bằng máy đạt độ giòn, ngon hơn rất nhiều. Cơm không ngấy mỡ, hấp dẫn vị giác của thực khách. Máy chiên cơm tạo đêm đến hương vị tự nhiên vốn có không lo phôi phai bởi mùi cháy khét hay khói bụi.

cơm chiên

>>>Kinh nghiệm:Mẹo hay giúp chiên tất các các món ăn nhanh giòn ngon với bếp chiên nhúng điện

Với người đầu bếp, dùng máy chiên cơm tiết kiệm được thời gian, không lo tốn công sức và đảm bảo cho không gian bếp nấu an toàn, sạch sẽ.

Mách bạn địa chỉ mua máy chiên cơm tốt nhất hiện nay?

Nói đến các thiết bị dành cho quán ăn nhà hàng không thể không kể tới Trường Phát. Tại Trường Phát bạn có thể tìm được tất cả các loại bếp chiên nhúng tốt nhất với thiết kế dung tích khác nhau. Bếp được bán trên toàn quốc, mức giá ưu đãi.

Ngoài làm cơm chiên, bạn có thể đa dạng món ăn của tiệm khi dùng bếp chiên của Trường Phát. Ví dụ như: cá viên bò chiên, thịt chiên, xúc xích chiên….

Máy chiên đồ ăn nhanh Trường Phát giá cả phải chăng, chất lượng bền vững. Cùng chọn lựa để kinh doanh thật tốt bạn nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: