Mẹo hay giúp chiên tất các các món ăn nhanh giòn ngon với bếp chiên nhúng điện

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mẹo hay giúp chiên tất các các món ăn nhanh giòn ngon với bếp chiên nhúng điện

Mẹo hay giúp bạn chiên tất cả các món đều giòn ngon với bếp chiên nhúng điện

Món chiên mà không giòn, thơm tức là đã mất đi hồn cốt. Thưởng thức những món ăn như thế này sẽ khiến bạn thất vọng vô cùng và chỉ muốn rời xa chúng. Sẽ là thất bại với các tiệm ăn nhanh nếu không mang được tới thực khách món chiên nhúng hoàn hảo. Bởi vậy, hãy tham khảo ngay những mẹo hay dưới đây để cùng chiếc bếp chiên nhúng điện biến hóa cho món chiên thêm hấp dẫn bạn nhé.

Mẹo hay giúp chiên tất các các món ăn nhanh giòn ngon với bếp chiên nhúng điện​

1. Điều chỉnh độ sôi của dầu phù hợp với món chiên khi dùng bếp chiên nhúng

Mỗi chiếc bếp chiên nhúng đều có một bảng điều khiển nhiệt độ cùng đèn báo hiệu. Khi đèn màu vàng phát sáng tức là nhiệt độ dầu đã đủ để bắt đầu quá trình chiên nhúng. Bộ chỉnh nhiệt có các mức khác nhau in rõ ràng trên núm chỉnh bằng cơ. Không nhất thiết phải để dầu sôi ở mức cao nhất bởi thực phẩm dễ bị cháy khét. Nhưng nhất định bạn phải để dầu đủ nóng làm chín giòn thức ăn.

>>>Có thể bạn quan tâm:Những điều cần biết khi mua máy chiên cá viên, máy chiên thịt viên

Hãy chuẩn bị cho mình những công thức chiên nhất định cho từng món để chắc chắn món ăn ra lò thành công nhé!

2. Dùng loại dầu chiên có thể làm giòn thực phẩm khi dùng bếp chiên nhúng điện

Để tiết kiệm chi phí, nhiều tiệm ăn dùng mỡ động vật để chiên nhúng. Sự thật là loại mỡ này chiên đồ không được giòn vì mỡ dễ ngấm trong thực phẩm khiến các món nhanh chóng bị ỉu. Theo các nhà khoa học, ăn nhiều mỡ động vật còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

>>>Tham khảo thêm sản phẩm: Bếp chiên nhúng điện đơn giá chưa đến 1 triệu đồng!

Nếu bạn muốn đem đến những món chiên chuyên nghiệp cho thực khách thì đừng tiếc dùng dầu thực vật, ví dụ như dầu nành- hàm lượng chất bếp ít, có tính đốt cháy calo cao, khi chiên đồ ăn rất ngon và giòn.

3. Dùng bếp chiên nhúng bằng điện phải chiên thực phẩm ngập dầu

Tại sao chiên đồ bằng chảo khi đổ ít dầu đồ chiên không giòn mà dầu nhanh bị cạn? Lý do đơn giản là dầu quá ít khiến chúng liên tục bị thực phẩm thấm hút nhanh. Nhiều người chọn cách là đổ thêm dầu khi chiên nhưng như thế làm làm giảm độ sôi của dầu ảnh hưởng đến chất lượng món chiên.

>>>Đừng bỏ lỡ:Trường Phát địa chỉ bán máy chiên đồ ăn nhanh giá rẻ chính hãng

Bếp chiên nhúng bằng điện có thiết kế sâu lòng dễ dàng đổ lượng dầu lớn để chiên. Chỉ cần đổ 1/3 lượng dầu là bạn có thể chiên thực phẩm ngập trong đó. Đồ chiên làm chín nhanh hơn và giòn ngon hơn. Đây là lý do vì sao những món chiên ngoài tiệm lại hấp dẫn hơn tại nhà. Nếu bạn lo lắng đổ dầu chiên nhiều dẫn đến tốn kém thì hãy yên tâm đi nhé bởi dầu có thể tiết kiệm được cho những lần chiên tiếp theo.

4. Dùng bếp chiên nhúng hãy chiên lại thực phẩm hai lần

Nếu bạn mở một tiệm khoai tây lắc di động để tiết kiệm thời gian cho khách hàng hãy chiên khoai trước đó. Khi có khách mua thì thực hiện chiên lại lần thứ hai. Cách này mặc dù làm khoai hơi khô một chút nhưng lại vô cùng giòn. Lưu ý là lần chiên đầu tiên chỉ chiên chín đến 90% thôi nhé!

5. Sau khi chiên nên để thực phẩm ráo sạch dầu mỡ

Nguyên nhân khiến thực phẩm không giòn là do ngấm quá nhiều mỡ. Để xử lý vấn đề này thì sau khi chiên bạn nên dùng giấy để thấm khô bề mặt món ăn. Nếu chiên bằng bếp chiên nhúng chỉ cần gác giỏ thực phẩm này lên là dầu có thể chảy xuống thùng chứa bên dưới. Món ăn sẽ ngon như ý!

6. Cho vài giọt chanh vào chảo dầu

Một cách cực kỳ đơn giản mà các đầu bếp chuyên nghiệp thường áp dụng là khi chiên cho vài giọt chanh vào thùng dầu. Đồ chiên không những giòn mà còn rất thơm.

Với những mẹo cực hay này, Trường Phát hy vọng bạn sẽ thành công hơn với các món chiên tại cửa hàng, tiệm ăn của mình. Nếu bạn cần một chiếc bếp chiên nhúng thông minh hãy gọi ngay Hotline 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 để Trường Phát mang tới cho bạn sản phẩm ưng ý nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: