Trường Phát địa chỉ bán máy chiên đồ ăn nhanh giá rẻ chính hãng

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Trường Phát địa chỉ bán máy chiên đồ ăn nhanh giá rẻ chính hãng

Bạn đang cần mua máy chiên đồ ăn nhanh?

Chiên nhúng bằng nồi chảo trên bếp gas thật bất tiện lại mất thời gian. Đã gọi là đồ ăn nhanh thì tốc độc chế biến phải cực kỳ nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi sống trong thời đại bận rộn, từng phút cũng trở nên đáng quý. Lần đầu bước chân vào kinh doanh đồ ăn nhanh bạn chưa biết nên chọn thiết bị nào? Vậy hãy tham khảo gợi ý với chiếc máy chiên đồ ăn nhanh này của Trường Phát nhé!

máy chiên đồ ăn nhanh

Trường Phát địa chỉ bán máy chiên đồ ăn nhanh giá rẻ chính hãng​

Máy chiên đồ ăn nhanh là gì?

Gọi là máy nhưng thực chất đây là một chiếc bếp chiên nhúng chuyên dụng để chiên rán các món ăn. Vì bếp có thể chiên tất cả các món ăn nên có nhiều tên gọi khác nhau như: máy chiên đồ ăn nhanh, máy chiên xúc xích, máy chiên cá viên, máy chiên cơm… Tốc độ chiên của bếp cực nhanh và không khác gì một chiếc máy. Hiện nay, ở các tiệm ăn nhanh hay các nhà hàng, bếp chiên nhúng là thiết bị không thể thiếu.

Vậy bếp chiên nhúng có những loại nào?

- Về nhiên liệu sử dụng: Bạn có thể tham khảo bếp chiên nhúng điện hay bếp chiên nhúng gas.

- Về số lượng bếp: Bạn có thể quan tâm đến bếp chiên nhúng đơn hay bếp chiên nhúng đôi.

- Về dung tích thùng chứa: Bếp chiên nhúng loại nhỏ dung tích mỗi thùng dầu là 5.5L. Bếp chiên nhúng công nghiệp, mỗi thùng dầu chứa được 8L, 11L hay 30L…

>>>Xem đầy đủ các loại máy chiên đồ ăn nhanh tại:http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-b1422775.html

Nói đến máy chiên đồ ăn nhanh không chỉ chỉ giới hạn ở một kiểu dáng hay model nào. Thế giới máy chiên vô cùng đa dạng, bạn nên tham khảo thật kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm ưng ý.

Máy chiên đồ ăn nhanh mang đến cho bạn những gì?

Chỉ cần trải nghiệm ở phút đầu tiên bạn sẽ thấy, thật đáng tiếc vì mình biết đến chiếc máy này quá chậm. Máy chiên- bếp chiên nhúng mang đến những tiện ích thật tuyệt vời:

- Mỗi món chiên chỉ cần tốn 1-2 phút là được làm chín. Tiệm có đông khách đến đầu cũng không cần lo lắng, bạn đều có thể phục vụ tuyệt vời.

>>>Mẹo hay:Bật mí hai món ngon với chiếc bếp chiên nhúng đơn dùng điện

- Chiếc máy chiên nhúng này chiên được tất cả các món ăn khác nhau: từ gà, cá cho đến xúc xích, ngô khoai.

- Bếp chiên nhúng nhà hàng có bộ chỉnh nhiệt thông minh cho phép tùy chỉnh nhiệt độ từ 50 đến 190 độ. Mỗi món ăn sẽ được làm chín ở mức nhiệt tiêu chuẩn nhất, đảm bảo thơm ngon nhất.

- Bếp có thiết kế thông minh: đơn giản cho người sử dụng. Sau khi chiên chín đồ chỉ cần gác rỏ thực phẩm này lên giá đồ chiên ráo sạch dầu mỡ, cắn vào miệng sẽ thấy giòn tan. Là người bán hàng, bạn sẽ thôi miên được vị giác của thực khách rồi đấy!

-  Dùng bếp chiên nhúng điện hay gas thì đều tiện dụng, dễ linh hoạt không gian sử dụng. Bếp có khả năng tiết kiệm chi phí tốt, giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư. Dầu chiên tận dụng được để chiên nhúng nhiều lần nhờ thùng chứa sâu lòng có nắp đậy.

- Việc chiên nhúng của người đầu bếp bớt đi những vất vả, đảm bảo an toàn tối đa.

Xét một cách toàn diện, máy chiên nhúng đồ ăn nhanh vừa chiên đồ tiện ích, đảm bảo chất lượng món chiên mà lại tiết kiệm những chi phí phát sinh. Sản phẩm này đem đến giá trị kinh tế tốt, rất đáng để đầu tư.

Chọn Trường Phát để mua máy chiên xúc xích chất lượng, giá tốt

Chọn Trường Phát là bạn đã chọn lựa một nhà phân phối lớn nhất toàn quốc chuyên về dòng sản phẩm bếp chiên nhúng. Tại đây bạn sẽ tìm được chiếc máy chiên xúc xích, máy chiên đồ ăn nhanh có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Sản phẩm được chế tạo với chất liệu có tính bền vững cao (là inox chống gỉ sét, dễ vệ sinh, bền bỉ trong mọi môi trường sử dụng).

Máy chiên xúc xích Trường Phát được bán với giá tốt nhất trên thị trường- không qua các điểm bán trung gian, giá “bán lẻ rẻ như buôn”.

Bạn đang cần mua máy chiên đồ ăn nhanh? Vậy hãy gọi ngay Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 để Trường Phát mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: