Sự cần thiết của bếp chiên gà rán đối với cửa hàng của bạn

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Sự cần thiết của bếp chiên gà rán đối với cửa hàng của bạn

Bếp chiên gà rán cần thiết như thế nào cho cửa hàng của bạn?

Tôi sẽ không nói với bạn rằng bếp chiên gà rán cần thiết vô cùng, hãy mua cho cửa hàng của bạn đi. Bạn chỉ cần nhìn lại thực tế của chính cửa hàng mình để nhận định xem đầu tư chiếc bếp này là điều nên hay không?

bếp chiên gà rán

Sự cần thiết của bếp chiên gà rán đối với cửa hàng của bạn​

Không có bếp chiên gà rán bạn làm gì khi nhà hàng đông khách?

Đông khách, điều mà ai cũng muốn khi kinh doanh. Nhưng đông khách cũng đồng nghĩa với việc đi kèm vất vả.

Kinh doanh gà rán- bạn đã chọn một mặt hàng “cực hot” với giới trẻ. Nhiều khi quy mô quán nhỏ nhưng khách lại đông bất ngờ. Lần đầu tiên nếu không đáp ứng được số lượng khách nhiều như thế này, cửa hàng sẽ mất khách. Lần đầu tiên, bạn bắt thực khách chờ đợi quá lâu họ sẽ không có đủ thời gian để đến với bạn lần thứ hai.

cửa hàng gà rán

>>>Mẹo hay:Cách làm cơm chiên ngon tuyệt cú mèo với máy chiên cơm Trường Phát

Không có bếp chiên gà rán bạn phải làm gì nếu cửa hàng đông khách? Chắc chắn phải thuê nhiều người hơn, mua nhiều bếp gas, chảo chiên hơn, khu bếp phải rộng hơn. Và sẽ không ít lần phải xin lỗi khách hàng vì phục vụ không kịp!

Không có bếp chiên gà, bạn phải làm sao để chiên thực phẩm ngon hơn?

Dạo một vòng qua các khu phố, bạn sẽ thấy nhan nhản các tiệm gà chiên, gà rán KFC nhưng chắc chắn hương vị đem đến cho bạn sẽ khác nhau. Có tiệm ngon nhưng có tiệm thì vô cùng dở. Lý do chính là chất lượng của món gà chiên.

bếp chiên gà rán KFC

>>>Xem ngay: 1001 mẫu bếp chiên nhúng điện giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc Trường Phát

Ngoài công thức tẩm ướp để món ăn này trở nên hoàn hảo thì không thể bỏ qua việc bạn dùng thiết bị chiên như thế nào. Tiêu chuẩn của một món chiên ngon chính là vàng đều bề mặt, khi thưởng thức phải giòn. Gà chiên nhất định không được vướng mùi dầu cháy hay khói khét…

Không có bếp chiên gà bạn phải đầu tư những chiếc bếp gas công nghiệp thậm chí là bếp từ nhà hàng với giá đắt đỏ. Chỉ một chút không khéo léo những tín đồ của món gà chiên sẽ nhận ra sự kém chất lượng món ăn của cửa hàng bạn.

Chưa có bếp chiên nhúng, làm sao tránh được vất vả, thiếu an toàn?

Hẳn rằng rất nhiều đầu bếp lo lắng về vấn đề này. Chiên nhiều thực phẩm với nhiều bếp sẽ phải chạy đi chạy lại. Chiên những chảo dầu lớn khó tránh khỏi tình trạng dầu bắn, dầu đổ mất an toàn.  Đặc biệt, trong trường hợp dùng bếp gas, bếp than còn làm không gian bếp nóng bức, vất vả.

gà rán ngập dầu

>>>Có thể bạn quan tâm:Bếp chiên đậu phụ và những thắc mắc khi mua bếp chiên đậu phụ

Chưa có bếp chiên nhúng, làm món gà rán trong những ngày hè khiến nhiều người “ngao ngán”. Với bếp chiên kém chất lượng còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Bếp chiên nhúng gà giải quyết tất cả các vấn đề của tiệm gà rán KFC

Bếp chiên nhúng là gì? Là thiết bị thiết kế chuyên dụng để làm các món chiên. Thay vì những chiếc chảo lõm thì chiếc bếp này có thùng dầu sâu lòng có thể chiên ngập gà miếng hay gà nguyên con trong môi trường dầu giúp gà chín ngon, vàng giòn…

>>>Tham khảo ngay: Bếp chiên nhúng HX-11L dung tích lớn chiên gà nguyên con!

Bếp chiên nhúng đáp ứng nhu cầu của mọi tiềm gà khác nhau. Nếu tiệm có lượng khách vừa bạn có thể chọn bếp chiên đơn, tiệm gà đông khách nên chọn bếp chiên đôi. Gà chiên miếng thì nên chọn bếp có thùng dầu khoảng 5.5L còn chiên gà nguyên con thì nên chọn bếp có thùng dầu 11L.

Gà chiên có thể thưởng thức tại các tiệm cố định hay tiệm ăn di động. Là người kinh doanh bạn có thể chọn bếp chiên dùng bằng điện hoặc bếp chiên nhúng bằng gas để thuận tiện khi sử dụng nhất.

bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Bếp chiên nhúng đôi chiên được nhiều loại thực phẩm cùng 1 lúc!

Khả năng làm nóng dầu của bếp chiên nhúng cực nhanh. Chỉ có cần tốn từ 2- 3 phút là bạn sẽ chiên được một món ăn ngon. Nếu dùng bếp chiên nhúng đôi có thể chiên đồng thời cả hai thùng dầu vì mỗi bên bếp hoạt động độc lập. Ngoài ra bếp còn có chế độ chỉnh nhiệt đảm bảo cho món gà của bạn chín đúng độ, giòn đúng kiểu.

Điểm cộng tuyệt vời nhất của chiếc bếp chiên gà rán này là giá đầu tư phải chăng nhưng độ bền vững cao. Đặc biệt là bếp vô cùng an toàn khi sử dụng.

Có cần thiết mua bếp chiên gà rán cho cửa hàng hay không? Chắc chắn nhìn lại thực tế sử dụng của mình bạn sẽ thấy chiếc bếp này cần thiết như thế nào. Hãy đến với Trường Phát để chúng tôi giúp bạn sở hữu chiếc bếp ưng ý nhất nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: