Dùng lò quay vịt bằng than thế nào để gà vịt được ngon

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Dùng lò quay vịt bằng than thế nào để gà vịt được ngon

Dùng lò quay gà vịt bằng than thế nào để gà vịt được ngon?

Không ít người kinh doanh đặt ra câu hỏi này khi mua lò quay vịt bằng than. Mặc dù là sản phẩm đơn giản khi sử dụng nhưng để đem đến những món gà quay vịt quay hấp dẫn thì đừng bỏ qua bí quyết cần thiết.

Tin mới cập nhật:

Cách sử dụng bếp chiên nhúng sao cho tiết kiệm

Tư vấn mua máy thái thịt bò tươi sống, thịt chín, thịt đông lạnh

Dùng lò quay vịt bằng than thế nào để vịt, gà thơm ngon nhất!

Dùng lò quay vịt bằng than thế nào để gà vịt được ngon

Treo số lượng vịt vừa đủ trong lò quay vịt

Một chiếc lò nhỏ có thể treo từ 8-10 con. Lò quay vịt lớn sẽ quay được từ 12-14 con. Năng suất quay nướng của lò than phụ thuộc vào đường kính của lò khi thiết kế. Bởi vậy, chọn lựa một chiếc lò thích hợp quan trọng vô cùng.

Treo lượng gà vịt trong lò hợp lý

Để vịt gà được quay chín là ngon thì nên treo số lượng vừa đủ. Quá trình nướng, nhiệt được cấp đều các mặt. Như vậy mới đảm bảo món ăn đạt chất lượng mong muốn. Nhiều khi vì nhu cầu thực khách nhiều nên các quán vịt quay treo số lượng vượt mức cho phép. Thời gian làm chín bị kéo dài trong khi món ăn lại kém hấp dẫn về màu sắc, thiếu đi sự thơm ngon cần có. Hãy để những khoảng cách cần thiết giữa những móc treo trong giá bạn nhé!

Tham khảo ngay dòng lò quay vịt đa chức năng than, gas, điện treo được vịt với số lượng lớn tại:http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-hai-chuc-nang-than-gas-850-10370655.html

Cấp đủ lửa và nhiệt cho lò quay vịt

Lò quay vịt bằng than đơn giản bởi dưới đáy có chiếc bếp than đốt. Cơ chế làm chín thực phẩm giống như nướng truyền thống. Thời gian dành cho mỗi mẻ quay từ 45-60 phút. Tuy nhiên đó là trong điều kiện nhiệt vừa đủ và cấp thường xuyên.

Cung cấp đủ nhiệt cho lò sẽ giúp vịt chín ngon hơn!

Chỉnh lượng nhiệt phù hợp để gà,vịt chín ngon hơn!

Cách đơn giản nhất là quá trình quay nướng nên tiếp than liên tục và để bếp cháy đều lửa. Nếu muốn bếp cháy to hơn chỉ cần mở cửa thông gió bên dưới. Nhiệt độ trong lò sẽ hiển thị qua đồng hồ cảm biến phía trên gần nắp đậy. Người dùng có thể thay đổi nhiệt cho vừa đủ. Để vịt quay chín đúng độ thì nhiệt và lửa phải vừa đủ. Khi vịt gà bên trong chín có thể giảm bớt để ở chế độ giữ nóng.

Hãy xoay lật các mặt của vịt gà trong lò

Khác với lu quay vịt thông thường hoặc lu quay kết hợp hai chức năng như dòng 850 dòng lò quay vịt dùng than không có chế độ tự động quay giá. Nếu giữ nguyên vị trí của các giá treo thì vịt chỉ chín một mặt. Trong khi quay nướng nên đáo, xoay các phía của giá để chắc chắn lửa được cấp đều, vịt gà chín hấp dẫn nhất.

Xoay vịt để đảm bảo chín đều!

Xoay gà, vịt trong lò thường xuyên để đảm bảo vịt chín đều!

Bí quyết, bí quyết và bí quyết là những điều quan trọng nhất để tạo nên thương hiệu của món vịt quay cho mỗi nhà hàng. Dùng lò quay vịt bằng than đừng bỏ qua những điều quan trọng do Trường Phát chia sẻ trên đây bạn nhé! Chúc cửa hàng của bạn sẽ hút khách với món vịt trứ danh!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: