Cách sử dụng bếp chiên nhúng sao cho tiết kiệm

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Cách sử dụng bếp chiên nhúng sao cho tiết kiệm

Cách dùng bếp chiên nhúng điện đơn tiết kiệm điện

Một chiếc bếp chiên nhúng điện đơn không tốn quá nhiều điện nếu đó là dòng bếp nhỏ- thùng chứa dầu 6L. Nhưng thử dùng loại bếp công nghiệp với dung tích thùng chứa lên tới 30L xem. Chắc chắn câu hỏi: Dùng bếp thế nào cho tiết kiệm điện sẽ được rất nhiều người quan tâm.

Tin mới cập nhật:

Tư vấn mua máy thái thịt bò tươi, thịt bò chín, thịt đông lạnh

Mua tủ hấp thực phẩm dành cho nhà hàng

Cách dùng bếp chiên nhúng tiết kiệm điện

Cách sử dụng bếp chiên nhúng sao cho tiết kiệm

Chia sẻ một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Chọn đúng nguồn điện khi lắp đặt: Bếp chiên nhúng điện đơn loại nhỏ chỉ cần nguồn điện 220V là đủ. Nhưng bếp chiên nhúng loại lớn thì lại yêu cầu nguồn điện 380. Khi lắp đặt bạn nên chú ý điều này. Tất nhiên có thể kết nối nguồn điện 220V cho chiếc bếp công nghiệp, bếp vẫn hoạt động nhưng điện năng tiêu tốn sẽ khiến bạn “tiếc đứt ruột”.

Chọn đúng nguồn điện và kiểm tra kĩ dây cắm điện khi sử dụng

Chọn đúng nguồn điện 220V cho bếp chiên nhúng điện đơn!

Chỉ cắm điện khi bắt đầu chiên nhúng: Đừng để phíc cắm trong ổ điện cả ngày. Dù sao điện vẫn bị thất thoát. Mỗi chiếc bếp chiên nhúng điện đều có công tắc nguồn hoạt động Khi không dùng bạn nên ngắt điện, tránh tình trạng quên dẫn đến điện hao phí. Đặc biệt, khi vệ sinh làm sạch bếp nên rút ổ cắm ra để hạn chế nguy cơ rò gỉ điện gây mất an toàn.

Không nên để mức nhiệt cao nhất: Nhiệt của bếp chiên nhúng có tác dụng làm nóng thùng chứa và đun sôi dầu. Đây là môi trường giúp thực phẩm được chiên nhúng tốt nhất. Bếp có núm tăng chỉnh nhiệt tương đương với độ nóng cần thiết cho dầu. Nếu để nhiệt quá cao có thể khiến đồ chiên bên trong bị cháy, mất ngon. Mức nhiệt này còn thông báo bếp đang hoạt động với công suất lớn nhất, điện năng tiêu hao nhiều nhất. Khi đạt môi trường vừa đủ, đèn báo nhiệt chuyển sang màu xanh. Lúc này bạn có thể hạ mức bên trong xuống.

Ngoài sản phẩm bếp chiên đơn bạn cũng có thể tham khảo: Các mẫu bếp chiên nhúng thông dụng!

Chú ý đến thanh nhiệt đốt của bếp chiên nhúng điện đơn: Đây là yếu tố quan trọng để bạn tiết kiệm điện khi dùng chiếc bếp này. Thanh nhiệt bị gỉ sét do không vệ sinh hoặc dùng quá lâu ngày dẫn đến tình trạng dẫn nhiệt kém. Phải mất một thời gian lâu sau khi cắm điện thanh nhiệt mới được làm nóng. Theo đó là điện năng tiêu tốn nhiều hơn. Bởi vậy nên thường xuyên làm sạch thanh nhiệt, để thanh này khô ráo sau khi làm sạch. Chú ý, sau một thời gian dài sử dụng nếu thấy hiệu quả làm nóng kém bạn nên thay bằng thanh nhiệt mới.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện hoạt động hầu như cả ngày tại các hàng quán. Nếu không biết cách sử dụng cho khoa học rất có thể bạn phải tốn kinh phí lớn cho tiền điện hàng tháng. Với những bí quyết này của Trường Phát thì cứ yên tâm mà dùng đi nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: