Tìm hiểu về bông thủy tinh của lò quay vịt bằng than

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Tìm hiểu về bông thủy tinh của lò quay vịt bằng than

Tìm hiểu bông thủy tinh cách nhiệt trong lu quay vịt bằng than

Bông thủy tinh cách nhiệt giúp tăng nhiệt độ và giữ nhiệt tốt hơn cho lu quay vịt bằng than, lại rất an toàn khi sử dụng.

Lu quay vịt nói chung và lu quay vịt bằng than nói riêng là dòng lu quay phổ biến hiện nay, được coi nhiều nhà hàng, quán ăn khá ưa chuộng. Bởi thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ cao dễ dàng tháo lắp và vận chuyển.

Với lu quay vịt bằng than loại vỏ inox giúp người dùng vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ sau khi dùng. Đặc biệt, với có bông thủy tinh cách nhiệt giúp tăng nhiệt độ và giữ nhiệt tốt hơn hẳn các sản phẩm cùng loại, đảm bảo an toàn sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bông cách nhiệt trong lu quay vịt bằng than này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cách làm món heo sữa quay cực ngon với lu quay vịt

Lò quay vịt nào bền và dễ dùng?

Bông thủy tinh giúp cách nhiệt tốt!

Bông thủy tinh giúp tăng nhiệt độ, giữ nhiệt độ tốt cho lò quay vịt 

 

Trong số những vật liệu cách nhiệt chuyên dùng, thì bông thủy tinh là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.Vậy bông thủy tinh cách nhiệt là gì, cấu tạo và công dụng ra sao…?

Định nghĩa về bông thủy tinh cách nhiệt trong lu quay vịt bằng than

Bông thủy tinh hay bông thủy tinh cách nhiệt, tên tiếng Anh gọi là glasswool, là một trong số những vật liệu cách nhiệt, vật liệu cách âm mà các nhà xưởng phổ thông, các công trình xây dựng công nghiệp phổ thông thường hay sử dụng và được ứng dụng hết sức thành công trong trong thiết bị gia dụng như tủ bảo ôn, tủ hấp bánh bao và lu quay vịt bằng than…

Cấu tạo của bông thủy tinh cách nhiệt trong lu quay vịt bằng than

Bông thủy tinh có cấu tạo chính bao gồm những sợi thủy tinh kết hợp với nhau, sản phẩm này không có hóa chất Amiang, khách hàng yên tâm khi sử dụng vì chúng rất an toàn.

Bông thủy tinh có cấu tạo gồm những sợi thủy tinh kết hợp với nhau

Bông thủy tinh của lò quay vịt bằng than khá tan toàn

Thông thường, bông thuỷ tinh có dạng trơn hoặc được phủ lên bên ngoài một lớp giấy nhôm, vải thủy tinh hoặc nhựa PVC… Trọng lượng trung bình của bông thủy tinh cách nhiệt là  120Kg/m3 và nó có thể làm việc tối đa với nhiệt độ là 300 độ C.

Công dụng của bông thủy tinh cách nhiệt trong lu quay vịt bằng than

Đúng như tên gọi của nó, bông thủy tinh cách nhiệt có chức năng chính là hấp thu các bức xạ nhiệt và ngăn cản việc truyền nhiệt vào bên trong.

Hiện nay, người ta sử dụng vật liệu cách nhiệt, bông thủy tinh cách nhiệt ứng dụng vào các thiết bị nhà bếp như lu quay vịt bằng than giúp tăng nhiệt độ và giữ nhiệt tốt hơn hẳn các sản phẩm cùng loại, đảm bảo an toàn sử dụng, không bị hơi nóng thoát ra bên ngoài thân máy.

Lu quay vịt bằng than giúp vịt thơm ngon hơn!

Lò quay vịt bằng than nướng vịt ngon, đậm đà hơn!

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng chiếc lu quay vịt bằng than có thân inox bên trong có lớp bông thủy tinh cách nhiệt tốt như thế này, hãy gọi ngay cho Trường Phát theo số Hotline 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 để đượ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất  nhé bạn.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: