Thắc mắc thường gặp khi dùng máy thái thịt bò tươi? Để chúng tôi giúp bạn!

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Thắc mắc thường gặp khi dùng máy thái thịt bò tươi? Để chúng tôi giúp bạn!

1.Máy thái thịt bò tươi thái được những loại thịt nào?

Bản thân chiếc máy thái thịt này được thiết kế để thái các loại thịt tươi sống. Dù là thịt bò, thịt lợn, thịt gà hay cá đều có thể thái được. Chỉ cần bạn lọc sạch lớp xương là dao có thể thái ngon lành.

Máy thái thịt bò tươi không có hiệu quả khi thái các loại thịt đông lạnh hay thịt chín vì dao không đủ lực. Để tránh tình trạng hỏng dao hoặc thớ thịt thái không được đẹp thì bạn không nên dùng máy thái thịt tươi để thái tất cả các loại thực phẩm.

Ảnh máy thái thịt bò tươi sống

 

2.Máy thái thịt bò tươi có thể hoạt động liên tục không?

Theo lời người bán thì máy bền bỉ hoạt động được cả ngày. Nhưng thực tế thì máy móc cũng như con người. Bóc lột sức lao động quá mức dễ dẫn đến quá tải. Đặc biệt với máy thái thịt tự động, mô tơ rất dễ bị nóng, cháy nếu hoạt động không nghỉ. Tốt nhất sau mỗi giờ làm việc bạn nên để máy nghỉ ngơi khoảng 30 phút. Như vậy máy có thể thái liên tục trong ngày.

ảnh máy thái thịt tươi sống

>>>Xem thêm: Tổng hợp video hướng dẫn sử dụng các loại máy cắt thịt bò

3.Máy thái thịt bò mini dùng có tốt không?

Tốt hay không phụ thuộc vào máy lớn hay nhỏ. Quan trọng và thiết kế của máy và công suất hoạt động. Nếu bạn chọn máy thái thịt bò HO-70S bạn sẽ thấy dù là mini nhưng hiệu quả làm việc rất tốt. Chỉ cần 2 phút máy cũng thái được 2 kg thịt bò tươi.

Ảnh máy thái thịt

4.Bảo trì bảo dưỡng máy thái thịt bò cần làm những gì?

Đây là khâu thường xuyên phải thực hiện để đảm bảo cho máy vận hành được tốt, dao thái thịt được sắc bén. Việc bạn cần làm là vệ sinh sạch sẽ máy sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt là dao thái. Tốt nhất nên dùng nước sôi khử trùng cho dao. Ngoài ra có thể dùng chanh, dấm. Nói không với hóa chất độc hại nhé!

Sau khi máy được lau khô hãy dùng dầu ăn để bảo dưỡng dao cũng như các ốc xoáy, động cơ, bánh răng, hộ số, tránh cho máy thái thịt bị oxi hóa. Có thể mang đến các trung tâm bảo hành bảo dưỡng định kỳ 3 tháng 1 lần.

HÌnh ảnh máy thái thịt bò tươi sống trường phát

>>> Mách bạn: Tổng hợp những thắc mắc khi sử dụng máy thái thịt bò

5.Bao lâu dao của máy thái thịt bò bị cùn? Cần khắc phục như thế nào?

Có nhiều nguyên nhân khiến dao thái của máy thái thịt bò tươi bị cùn. Ví dụ: Thái liên tục, thái không đúng loại thịt, không bảo dưỡng dao. Thường sau 1-2 năm dao có hiện tượng bị cùn. Mỗi bộ dao có thể mài lại từ 1-2 lần. Sau khi dùng bạn nên bảo quản dao cho tốt. Nếu dao không đảm bảo hiệu quả cắt thịt nữa thì nên thay mới. Chi phí cho thiết bị này cũng không quá cao.

HÌnh ảnh máy thái thịt bò tươi sống Trường Phát

6.Có nên dùng máy thái thịt bò giá rẻ không?

Bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư bằng việc chọn chiếc máy thái thịt bò giá rẻ. Nhưng nhớ kiểm tra kỹ về chất liệu, công suất và hiệu quả thực tế của máy. Nên chọn một địa chỉ an tâm để máy được đảm bảo chất lượng cũng như bảo hành tốt nhất.  Lưu

Mách bạn cách để được tư vấn và địa chỉ để mua máy thái thịt tốt

Mua máy thái thịt bò tươi, máy thái thịt bò đông lạnh hay máy thái thịt chín bạn có thể gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789. Trường Phát sắn sàng tư vấn và cho bạn những chọn lựa hợp lý.

 
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: