Nên chọn lò quay vịt inox hay lò quay vịt kính?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Nên chọn lò quay vịt inox hay lò quay vịt kính?

Lò quay vịt inox hay lò thân kính đều có ưu điểm là khả năng bảo ôn nhiệt tốt. Tuy nhiên giá trị thẩm mỹ của từng loại lò sẽ khác nhau. Mua lò quay vịt inox bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm.

Nên chọn lò quay vịt inox hay lò quay vịt kính?

Nên chọn lò quay vịt inox hay lò quay vịt kính?

Lò quay vịt inox

Lo quay vit dùng nhiên liệu than hoặc gas thường có thiết kế thân inox kín hoàn toàn. Đây là loại inox dày hai lớp với ưu điểm cách nhiệt tốt. Chỉ cần nhìn vào sản phẩm này bạn sẽ thấy sự vững chãi, chắc chắn. Inox có khả năng dẫn nhiệt nhanh nên sau khi khởi động bếp đốt dưới đáy là gà vịt bên trong nhanh chóng được quay chín.

Trên thị trường, lò quay vịt khá đa dạng về chất liệu. Cao cấp nhất vẫn là inox 304 với độ bền bỉ vượt trội, an toàn, thân thiện với người dùng. Lớp inox này dày nên khả năng cách nhiệt tốt. Lò quay inox mang tới ấn tượng về một sản phẩm “nồi đồng cối đá”, thỏa sức quay nướng, thỏa sức di chuyển.

Lò quay vịt kính

Thân kính là một sự cách tân hiện đại của lò quay vịt. Lò này có thể dùng than, gas hoặc cao cấp hơn là lò quay vịt bằng điện. Kính có thể được thiết kế toàn bộ lò hoặc kết hợp với inox phía trên hoặc dưới. Tên gọi lò quay vịt thân kính ra đời xuất phát từ đặc trưng về kiểu dáng.

Lò quay vịt kính thẩm mỹ hiện đại

Lò quay vịt kính thẩm mỹ hiện đại

Kính dùng làm lò là dòng kính cường lực với độ dày, bền, cách nhiệt, chịu lực. Ngoài hiệu quả sử dụng giống như lò quay vịt inox, thì kính đem đến sự hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ. Tiện dụng của chiếc lò này là vừa quay nướng vừa quan sát được. Thực phẩm trong lò sẽ trở nên bắt mắt, thu hút khách hàng.

Đánh giá chung về lò quay vịt inox và lò quay vịt kính

Dù là inox 304 hay kính cường lực đều thể hiện được ưu điểm về thẩm mỹ, năng suất hay độ bền. Cả hai loại lò này dễ dàng di chuyển, đơn giản khi vệ sinh. Khả năng bảo ôn nhiệt tốt giúp vịt được quay nướng nhanh, tiết kiệm thời gian, không tốn nhiên liệu.

Xem thêm:

Mua lò quay vịt bằng than giá chỉ có 5 triệu
Lò quay vịt inox bảo ôn nhiệt tốt, vô cùng bền bỉ
Lò quay vịt inox bảo ôn nhiệt tốt, vô cùng bền bỉ

Tuy nhiên, lò quay vịt bằng kính vẫn thể hiện được điểm mạnh vượt bậc khi đặt tại các nhà hàng, quán ăn sang trọng. 

Mua lu quay vịt không chỉ cần quan tâm đến năng suất thiết bị mang lại. Việc kết hợp hài hòa với không gian sẽ đem lại lợi ích kinh tế tốt hơn. Nên chọn lò quay vịt inox hay lò quay vịt kính? Câu trả lời: Cả hai dòng lò quay này đều tốt, quan trọng là bạn nên xác định nhà hàng của bạn phù hợp để chọn chiếc lò quay nào. 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: