Dưới 6 triệu nên mua lu quay vit nào?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Dưới 6 triệu nên mua lu quay vit nào?

 

Bạn chỉ có thể đầu tư dưới 6 triệu đồng để mua lu quay vit cho cửa hàng của mình? Vậy nên chọn loại lu nào? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn sản phẩm thiết thực: lu quay vịt bằng than của Trường Phát.

Lu quay vịt bằng than dưới 6 triệu đồng

Lu quay vịt bằng than dưới 6 triệu đồng

Dưới 6 triệu bạn có thể mua lu quay vit bằng than

Đây là sản phẩm rẻ nhất trong dòng lu quay vit. Thiết kế này được ra đời đầu tiên dựa trên nguyên lý làm chín vịt bằng bếp than. Lu quay vịt than dù xuất hiện lâu nhưng vẫn giữ được chỗ đứng trong các nhà hàng, khách sạn hay tiệm ăn. Dưới 6 triệu đồng là bạn có thể mua được một chiếc lu như thế này.

Trường Phát là địa chỉ chuyên phân phối các dòng lu quay vit hiện đại, giá tốt.  Đặc biệt với chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 10/2017: Mừng sinh nhật công ty tròn 6 tuổi, lu quay vịt được bán với giá chỉ trên 5 triệu đồng.  Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ cơ hội này để làm chủ một thiết bị tiện dụng và bền bỉ. 

Thông tin chi tiết về lu quay vit bằng than

Nhiên liệu chính được sử dụng để quay nướng thực phẩm bên trong là than. Bếp than sẽ được đặt dưới đáy. Toàn bộ lu thiết kế dạng kín nên khả năng bảo ôn nhiệt bên trong rất tốt. Chỉ cần nhóm bếp than cháy bên ngoài và đặt vào trong là nhiệt sẽ lan tỏa đều.

Lu thiết kế dạng kín, khả năng bảo ôn nhiệt tốt

Lu thiết kế dạng kín, khả năng bảo ôn nhiệt tốt

Việc tùy chỉnh nhiệt độ của bếp than khá đơn giản. Chỉ cần thay than mới hoặc mở cửa thông gió là lửa sẽ cháy to hơn.  Nhiệt độ bên trong sẽ hiển thị chính xác qua đồng hồ cảm ứng trên thân lò.

Lò quay vịt bằng than tiện dụng ở chỗ cùng lúc nướng được nhiều gà, vịt nhờ các móc treo bên trên. Trung bình một mẻ lò làm chín từ 8-10 con, trong thời gian từ 30-40 phút. Năng suất này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các nhà hàng.

Nếu bạn muốn thường xuyên di chuyển lu quay vịt cũng không phải là chuyện khó khăn. Lu được phân chia rõ ràng với ba tầng và có thể nhấc ra bất cứ lúc nào nhờ quai xách hai bên.

Lu quay vịt bằng than giúp vịt quay ngon như ý

Lu quay vịt bằng than giúp vịt quay ngon như ý

Có thể bạn quan tâm:

Giá lò quay gà vịt bằng than ở đâu rẻ nhất?

Ưu điểm của lò quay vịt bằng than là giúp món vịt giữ được độ thơm ngon như ý. Với chiếc lu này bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bền bỉ. Quá trình sử dụng hoàn toàn không có bất cứ sự cố kỹ thuật nào.

Chỉ dưới 6 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc lu quay vit bằng than chất lượng tốt, hiệu quả cao. Hãy gọi ngay Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, Trường Phát sẽ mang dản phẩm đến với bạn nhanh nhất. 

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: