Mua lu quay vit cu bạn sẽ gặp những phiền phức gì?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mua lu quay vit cu bạn sẽ gặp những phiền phức gì?
Thật nghịch lý khi bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí lại vừa muốn sở hữu chiếc lu quay vit chất lượng tốt. Chính suy nghĩ này khiến nhiều người chọn  lu quay vit cu. Chỉ khi dùng mới phát hiện ra phiền toái mà mình gặp phải quá nhiều. Liệu đây có còn là lựa chọn đúng đắn nữa không?
 
Đừng vội chọn lu quay vit cu
Đừng vội chọn lu quay vit cu

Mua lu quay vit cu làm giảm thẩm mỹ nhà hàng

Hãy đặt mình vào vị trí của thực khách khi thưởng thức. Bạn có muốn bước chân vàn một quán ăn nhìn cũ kỹ, bẩn thỉu hay không? Chắc chắn là không!
Lu quay vịt cũ đã qua sử dụng khó giữ được vẻ bóng sáng như ban đầu. Qua thời gian, lửa nhiệt và dầu mỡ sẽ khiến cho lò kém đẹp. Nếu là chiếc lu quay vịt giá rẻ thì thẩm mỹ còn bị xuống cấp nhanh chóng. Đặt trong nhà hàng sẽ tạo ra điểm trừ đáng kể. Chắc chắn sẽ khó mà thu hút được thực khách.

Mua lu quay vịt cũ hiệu quả quay nướng kém

Lu quay vit cu thường gặp phải các vấn đề như:
 
- Thân lò gỉ sét khiến nhiệt bị thất thoát trong quá trình quay nướng. Dùng chiếc lu như thế này vừa kéo dài thời gian lại tốn kém nhiên liệu, gây mất an toàn cho người sử dụng. 
Mua lu quay vit cu hiệu quả quay nướng kém
Mua lu quay vit cu hiệu quả quay nướng kém
- Với lu quay vịt bằng than hay gas, dùng thiết bị quá cũ khó đảm bảo an toàn. Tình trạng van gas kết nối không chắc chắn hay dây điện trở bị đứt dẫn đến tình trạng rò rỉ điện hoặc chập cháy…
- Mua lu quay vit cu thường xuyên phải sửa chữa các sự cố kỹ thuật, gây tốn kém. 
- Tuổi đời của một chiếc lu cũ chỉ băng ½ so với lu quay vịt mới. 

Mua lu quay vit cu không đảm bảo chất lượng món ăn

Nhiệt độ không đủ dẫn đến tình trạng thực phẩm bên trong chín không đều. Bạn sẽ không cảm nhận được sự giòn, ngon của lớp ngoài và vị đậm đà của lớp thịt bên trong. Nếu muốn tạo ra món vịt quay Bắc Kinh hay lợn quay Tây Bắc sẽ khó vô cùng.

Xem thêm:

Lu quay vit cu không đảm bảo chất lượng món ăn
Lu quay vit cu không đảm bảo chất lượng món ăn
 
Là thiết bị đã thanh lý nên rất khó đảm bảo lu quay vịt cũ giữ được vệ sinh. Khi quay nướng thực phẩm, vi khuẩn xâm nhập khiến cho món ăn vừa mất ngon lại không an toàn cho sức khỏe. Vệ sinh chiếc lò quay này mất khá nhiều thời gian, công sức.
 
Giá của một chiếc lu quay vit cu chỉ bằng một nửa giá lu quay mới. Tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao mà bạn bạn đối mặt với khá nhiều phiền phức. Nếu bạn đang có ý định đầu tư thiết bị này thì nên suy nghĩ thật kỹ. 
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: