Mở cửa hàng bánh mì nên mua lò nướng loại nào?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mở cửa hàng bánh mì nên mua lò nướng loại nào?

Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng bánh mì thì đừng quên chọn mua chiếc lò nướng thích hợp. Lò nướng loại nào có hiệu suất làm việc tốt, tiết kiệm năng lượng và đem đến những chiếc bánh thơm ngon? Đến với Trường Phát, bạn có thể tham khảo những mẫu lò nướng bánh mì sau đây:

1. Lò nướng bánh mì bằng điện hoặc bằng gas

Dựa trên nhiên liệu sử dụng, lò nướng bánh được phân loại làm lò nướng bằng điện hoặc lò nướng bằng gas. Nói chung, nguyên tắc hoạt động của hai loại lò nướng này gần như nhau. Nhưng lò nướng gas thường có giá cao hơn. Trong tình trạng chất lượng gas thiếu an toàn như hiện nay thì dùng lò nướng gas vẫn còn nhiều vấn đề đáng lo ngại. Thiết bị này lắp đặt sẽ tốn diện tích bởi có thêm bộ phận van và bình gas. Tuy nhiên, với những cửa hàng không đáp ứng được nguồn điện ba pha ổn định thì lựa chọn lò nướng gas sẽ thích hợp hơn.

Lò Nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Ga YXY-40A

Lò Nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Ga YXY-40A

Ưu việt hơn so với lò nướng bánh bằng gas, lò nướng điện còn có giá thành khá mềm khi mua, dễ dàng lắp đặt hay thay thế. Lò nướng điện dùng rất an toàn nhờ có hệ thống Aptomat riêng và rơle tự ngắt linh hoạt. Rất nhiều cửa hàng bánh mì lớn hiện nay đang dùng loại lò nướng này.

2. Lò nướng ít khay hoặc nhiều khay

Thiết kế lò nướng bánh mì khá đa dạng. Lò có cấu tạo nhiều khay, nhiều tầng. Mỗi tầng thường có từ 2-3 khay. Có loại lò nướng 2 khay, 4 khay, thậm chí là 32 khay, 64 khay. Tùy vào nhu cầu nướng bánh của cửa hàng để chọn số lượng khay cho phù hơp. Mở lò nướng bánh mỳ đạt lợi nhuận cao nên chọn lò nướng công nghiệp dạng lớn. Lưu ý, số lượng khay, tầng sẽ đi liền với kích thước của lò nướng. Nên cân nhắc để đảm bảo không gian lắp đặt phù hợp với cửa hàng.

Lò nướng bánh mì được thiết kế với nhiều khay, tầng khác nhau

Lò nướng bánh mì được thiết kế với nhiều khay, tầng khác nhau

3. Lò nướng đối lưu hay lò nướng xoay

Cách phân loại này dựa trên nguyên tắc hoạt động của lò nướng. Lò nướng bánh đối lưu là dòng  sản phẩm chất lượng tốt. Thiết kế của lò thông minh, khi nướng bánh còn có thể phun nước, thổi quạt gió để lượng nhiệt phân bố khắp các khay. Nhờ đó, bánh mì được chín đều và thơm ngon hơn. Hiện nay, những chiếc lò nướng đối lưu được sử dụng khá thịnh hành vì giá cả phải chăng. Ngoài việc dùng để nướng bánh, lò còn ứng dụng để nướng các món hấp dẫn như gà, vịt, rau củ…

 

Lò nướng đối lưu thịnh hành tại các cửa hàng bánh mì

Lò nướng đối lưu thịnh hành tại các cửa hàng bánh mì

Lò nướng xoay là loại lò làm chín bánh nhờ nhiệt tản ra từ thanh phát nhiệt bằng inox. Công nghệ xoay thường xuyên và liên tục giúp cho các bề mặt của bánh  đón nhận luồng nhiệt lớn, chín vàng đều. Lò nướng xoay có kích thước lớn và giá thành cao. Kiểu lò này thường thích hợp với những cửa hàng quy mô hoặc siêu thị.

Mở cửa hàng bánh mì nên mua lò nướng loại nào? Ngoài những vấn đề quan trọng trên đây bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố công suất của lò. Mỗi loại lò nướng bánh mì có điểm mạnh riêng. Điều quan trọng nhất để chọn được chiếc lò nướng tốt chính là phù hợp với nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư và hiệu quả kinh tế mang lại. Tại Trường Phát, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc lò nướng bánh mì ưng ý!

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: