Tư vấn chọn mua lò nướng bánh loại nào tốt?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Tư vấn chọn mua lò nướng bánh loại nào tốt?

Tư vấn chọn mua lò nướng bánh tốt nhất!

Lò nướng bánh đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến, tiện dụng đối với mỗi chúng ta. Trước đây các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh nướng đều được làm bằng phương pháp thủ công thì ngày nay công nghệ phát triển tiên tiến, hiện đại sẽ giúp con người giảm được thời gian, công sức và cải thiện được chất lượng của bánh. 

Trước đây bánh mì được làm khá đơn giản, chỉ có bột mì và một số các loại phụ gia khác. Còn ngày nay thì công nghệ phát triển, nhu cầu của con người cũng được nâng cao hơn , những chiếc bánh mì cũng đa dạng và cầu kì hơn  nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì thế bạn phải chọn được loại lo nuong banh mi phù hợp. 

Nhiều câu hỏi được đặt ra cho các nhà đầu tư rằng: Nên chọn loại lò nướng bánh nào tốt nhất để tiết kiệm chi phí và hiệu quả đầu tư cao nhất? 

Thực chất lò nướng bánh mì rất đa dạng và phong phú. Các loại lò nướng bao gồm: Lò nướng đối lưu, lò nướng xoay, lò nướng tầng, lò nướng điện, lò nướng gas. Tùy vào mục đích sử dụng và mức tài chính của mỗi người như thế nào mà chọn loại lò nướng bánh phù hợp nhất. 

lò nướng đối lưu

Lò nướng đối lưu 5 khay, 8 khay

Nếu mục đích của bạn là làm bánh trung thu, các loại bánh ngọt, bánh kem thì bạn nên chọn loại lò nướng chuyên dụng là lò nướng bánh trung thu, bánh ngọt, bánh kem thì hiệu quả sẽ tốt hơn và giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại lò nướng đối lưu hay lò  nướng xoay. 

Lò nướng bánh mì xoay

Lò nướng bánh mì xoay 32 khay điện

Còn mục đích của bạn là làm bánh mì thì lại nên chọn loại lò nướng đối lưu hay lò nướng xoay bởi những loại lò nướng bánh này chuyên sử dụng cho các tiệm bánh làm bánh mì, cho ra màu bánh vàng đều, thơm và có vị đặc trưng của bánh mì.  

Loại lò nướng đối lưu là loại lò nướng có chức năng phun nước, thổi bằng quạt gió có chức năng quạt gió ra và hút vào tạo màu bánh chín vàng đều, cho ra chất lượng bánh tốt hơn so với các loại lò nướng thông thường khác. Chính vì thế mà giá của lò nướng đối lưu cũng có giá thành cao hơn so với các loại lò nướng thông thường. Loại lò nướng này phù hợp với các tiệm bánh lớn, sản xuất bánh chuyên nghiệp. 

Chúc các bạn thành công!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: