Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng nồi nấu phở bền đẹp như mới sau 10 năm

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng nồi nấu phở bền đẹp như mới sau 10 năm

Với một quán phở bình dân, mỗi ngày nồi nấu phở phải hoạt động hết công suất mới đáp ứng được nhu cầu của người dân có. Việc nấu nước dùng bắt đầu từ 5 giờ sáng và kết thúc vào tầm 23 giờ, nghĩa là trung bình mỗi ngày chúng phải làm việc 17 tiếng liên tục trong môi trường tiếp xúc với nước, muối, mỡ,… những chất có tính ăn mòn cao. Vậy làm thế nào để giữ cho nồi nấu phở luôn mới, hãy đọc ngay bài viết này trước khi quá muộn nhé.

📢 Tin liên quan:

👉 Mua nồi nấu phở Đà Nẵng, đừng quên trải nghiệm những ích lợi tuyệt vời này!

👉 Mách bạn cách nấu nước phở truyền thống bằng nồi nấu phở thơm ngon đúng điệu

👉 10 câu hỏi giúp bạn nắm bắt về nồi nấu phở trong lòng bàn tay

1, Hiểu được 3 điểm cốt lõi trong hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở

Mua nồi nấu phở bằng điện về nhưng đã bao giờ bạn đọc cuốn hướng dẫn. Bạn có chắc chắn mình nắm rõ nguyên lí hoạt động cũng như những điểm khác biệt của chiếc nồi mình đang sử dụng hay chưa. Đối với những dụng cụ nhà bếp, bạn buộc phải biết được cách thức vận hành để giữ an toàn cho bản thân mình, tránh trường hợp bị bỏng đáng tiếc. Còn nếu công việc kinh doanh của bạn bận rộn và không có thời gian để đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, hãy nắm chắc những đặc điểm sau:

- Điện áp sử dụng để lựa chọn nguồn điện hợp lí và ổn định

 Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng nồi nấu phở bền đẹp như mới sau 10 năm

- Thuộc tên và cách vận hành của từng loại nồi trong bộ 3 nồi nấu phở

- Các bước sử dụng và những lưu ý cảnh báo an toàn cho người sử dụng.

Chỉ cần hiểu được tất cả những điều trên là bạn có thể tự tin sử dụng nồi nấu phở mà không cần lo lắng bất kì điều gì nữa.

2. Vệ sinh nồi nấu phở đúng cách

Chất liệu làm nên nồi nấu phở là inox chống gỉ, không bị ăn mòn bởi mắm muối nhưng để tuổi thọ của tủ được lâu dài thì bạn nên vệ sinh nồi thường xuyên. Bất kì dụng cụ nhà bếp nào cũng vậy, nếu sau khi sử dụng bạn không vệ sinh luôn sẽ khiến thức ăn thừa bám dính lại tạo ra điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Đây là lí do tại sao có những vụ ngộ độc hàng loạt tại rất nhiều quán phở, quán ăn hay bếp tập thể.

Vệ sinh nồi nấu phở đúng cách

Cách vệ sinh nồi nấu phở đúng là sau một ngày dài bạn hãy ngắt tất cả các nguồn điện, dùng nước sôi tráng hết cặn xương còn sót lại bên trong. Sau đó dùng khăn ẩm và nước rửa chén cọ nhẹ nhàng để không là xước bề mặt nồi. Tuyệt đối không đánh rửa nồi bằng cọ sắt bưởi chúng sẽ khiến cho inox nhanh hỏng, chức năng cách nhiệt và tuổi thọ của nồi sẽ giảm xuống đáng kể. Sau khi đảm bảo nồi không còn bẩn, dùng nước sôi tráng qua một lần nữa và khăn khô lau kĩ đến khi ráo nước thì thôi. Đối với nồi nấu phở 2 ngăn, bạn cần vệ sinh cẩn thận ngăn hầm xương bởi thời gian hầm lâu dễ khiến cặn bám chắc hơn.

Bộ phận cần được vệ sinh một cách cẩn thận nhất chính là đĩa nhiệt. Đĩa nhiệt còn gọi mà mâm nhiệt điện trở là trái tim của nồi nấu phở. Đĩa nhiệt được sử dụng thay thế cho thanh nhiệt trở trước kia để ngăn chặn hiện tượng giật điện.Chúng hoạt động nhiệt sinh ra nhiệt năng và được bố trí dưới đáy, khi thiếu nước sẽ tự động ngắt điện, cực kỳ an toàn .

 Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng nồi nấu phở bền đẹp

3. Để nồi nấu phở nghỉ sau 4 tiếng hoạt động

Nếu làm việc liên tục từ sáng đến tối chắc chắn đĩa nhiệt sẽ nhanh hỏng. Nguyên lí hoạt động của nồi nấu phở là đĩa nhiệt trở nóng lên cung cấp nhiệt cho nồi và liên tục giữ nhiệt trong khoảng 100 độ khi nước sôi. Cho dù được làm bằng chất liệu cao cấp chịu nhiệt tốt thì đĩa nhiệt vẫn không thể khắc phục được triệt để nhược điểm chung của các thiết bị nhà bếp. Vì vậy sau mỗi nồi nước phở hoàn thiện, hãy cho nồi nghỉ một lát trước khi bắt đầu nồi thứ 2 để chúng có khả năng phục hồi. Vì vậy đối với các cửa hàng đông khách, hãy chuẩn bị 2 nồi nấu phở để có thể thay nhau hoạt động.

Để nồi nấu phở nghỉ sau 4 tiếng hoạt động

Nồi nấu phở của chúng tôi sử dụng đĩa nhiệt cao cấp hiện đại mang tới hiệu quả làm nóng nhanh và ổn định giúp cho nồi nước dùng phở lúc nào cũng thơm ngon, nóng hổi phục vụ khách hàng. Chất lượng tuyệt vời cùng với việc tuân thủ đúng cách sử dụng nồi nấu phở bằng điện sẽ khiến cho nồi 10 năm vẫn như mới. Nếu bạn muốn kinh doanh hàng ăn mà chưa biết mua nồi nấu phở ở đâu thì chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm này bằng cách gọi ngay cho hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789. Hoặc chát ngay tại website Click tại đây

 

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: