Lưu ý quan trọng khi dùng máy thái thịt ES300

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Lưu ý quan trọng khi dùng máy thái thịt ES300
Máy thái thịt ES300 là dòng đa năng, hiệu quả khi thái tất cả các loại thịt khác nhau với độ dày mỏng, mềm cứng… Tuy nhiên, khi dùng chiếc máy này, bạn nên lưu ý sử dụng cho khoa học để có thể khai thác triệt để hiệu quả mang lại.

Lưu ý khi dùng máy thái thịt ES300
Lưu ý khi dùng máy thái thịt ES300

Xem thêm:

1. Hãy lắp đặt máy thái thịt ES300 đúng quy trình

Chọn vị trí thích hợp để đặt máy thái thịt ES300. Bề mặt phải bằng phẳng thì máy vận hành mới ổn định. Nên chọn không gian có đủ độ rộng để mọi thao tác của bạn thuận tiện hơn. 
Trước khi thái thịt bằng máy nên kiểm tra xem dao thái đã được đặt chắc chắn vào khuôn chưa? Các chi tiết của máy đã cố định và gắn kết chặt chẽ chưa? Chỉ khởi động máy thái thịt khi mọi thứ đã đi vào trạng thái sẵn sàng.

2. Chỉ dùng máy thái thịt ES300 để thái thịt chứ không cắt xương

Mặc dù đây dòng máy đa năng thái được tất cả các loại thịt khác nhau như thịt bò, thịt heo… thịt đông lạnh với độ cứng cao hay những loại thịt mềm, thịt chín đều có thể thái tốt. Tuy nhiên, không nên dùng máy để cắt xương, dẫu là những mẩu xương nhỏ. Bởi như vậy có thể làm cho lưỡi dao bị cùn mẻ, quá trình cắt dễ bị kẹt. Hãy chắc chắn bạn chọn thịt thật kỹ lưỡng trước khi thái.

Chỉ dùng máy thái thịt ES300 để thái thịt chứ không cắt xương
Chỉ dùng máy thái thịt ES300 để thái thịt chứ không cắt xương
Tham khảo thêm: Các dòng sản phẩm máy thái thịt đa năng Trường Phát

3. Thái thịt bằng máy ES300 cần cố định miếng thịt thật tốt

Thịt mềm cũng cần cố định. Thịt đông lạnh thì càng cần thiết hơn. Lý do là khi thái với tốc độ nhanh, mạnh nếu miếng thịt này chệch khỏi đường ray sẽ khiến cho lát cắt lệch, thịt rơi ra ngoài. Máy thái thịt đông lạnh bao giờ cũng có kẹp cổ định gần khay đặt. Đừng quên dùng kẹp này khi cho thịt vào thái bạn nhé!

4. Dùng đôi tay để hỗ trợ máy thái thịt ES300

Không phải là dòng máy tự động nên để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt, bạn nên hỗ trợ cho máy. Việc này không tốn sức lao động một chút nào. Chỉ cần dùng tay gạt nhẹ cần ở giữa là thịt sẽ được đẩy vào liên tục. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian thái, đem đến năng suất mong muốn.

Dùng đôi tay để hỗ trợ máy thái thịt ES300
Dùng đôi tay để hỗ trợ máy thái thịt ES300

5. Bảo vệ lưỡi dao của máy thái thịt ES300  thật tốt

Năng suất của một chiếc máy thái thịt đa năng phần lớn phụ thuộc vào độ sắc bén của dao. Thông thường lưỡi dao này có thể dùng được đến hơn chục năm. Tuy nhiên, quá trình sử dụng cần thường xuyên vệ sinh, tránh để dầu mỡ và các vụn thịt làm ảnh hưởng đến độ bền. Máy có bộ đá mài đi kèm, bạn có thể dùng đá mài để dao được sắc bén hơn. Thường xuyên bảo dưỡng cho dao bằng dầu ăn cũng là cách rất hiệu quả.
 
Ghi nhớ những lưu ý quan trọng từ máy thực phẩm Trường Phát này, chắc chắn chiếc máy thái thịt ES300 mà bạn đang dùng sẽ phát huy được hiệu quả tối đa.
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: