Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng điện an toàn, hiệu quả

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng điện an toàn, hiệu quả

Dùng lò quay vịt bằng điện an toàn hiệu quả bạn cần lưu ý đến những vấn đề quan trọng như vị trí lắp đặt, số lượng quay vịt mỗi mẻ, chọn nhiệt độ và chế độ nướng như thế nào, vệ sinh lò quay ra sao? Những điều cơ bản này sẽ giúp bạn khai thác được hết hiệu quả của thiết bị này.

Chọn nguồn điện ổn định

Chọn nguồn điện ổn định

1. Chọn nguồn điện ổn định

Nguồn điện cần thiết để lò quay vịt có thể hoạt động là nguồn 220V. Tuy nhiên, khi lắp đặt cần đảm bảo nguồn điện luôn được duy trì ổn định, đặc biệt trong quá trình tủ hoạt động. Như vậy mới có thể tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo độ bền vững của lò quay.

Lắp đặt lò quay vịt bằng điện chỉ thực sự an toàn khi chọn được vị trí tốt. Tránh đặt lò gần các thiết bị đun nấu hoặc tỏa nhiệt mạnh như bếp nấu để hạn chế tối đa sự cố mất an toàn. Nên duy trì khoảng cách giữa lu quay vịt và tường, tránh đặt sát tường khiến tủ quá nóng.

2. Tuân thủ nguyên tắc số lượng trong mỗi mẻ qua

Năng suất hoạt động của lò quay vịt bằng điện mỗi mẻ có thể quay được từ 8-10 con. Nếu vì quá tận dụng không gian tủ mà treo số lượng vịt nhiều  hơn cho phép có thể kéo dài thời gian làm chín. Lượng nhiệt khi nướng lan tỏa không đều. Do đó, vịt chín không ngon và không đảm bảo độ vàng đồng đều như mong muốn.

Tuân thủ nguyên tắc số lượng trong mỗi mẻ qua

Tuân thủ nguyên tắc số lượng trong mỗi mẻ qua

3. Đảm bảo thời gian và nhiệt độ phù hợp

Quay vị bằng lò điện có ưu điểm là dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thực sự khi lò làm việc, nên chọn chế độ nhiệt thích hợp. Lò có thiết kế 2 tầng riêng biệt có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau hoặc nhiệt giống nhau. Khi vịt chín hãy chuyển sang chế độ giữ nóng để tiết kiệm điện. 

Muốn vịt chín thật ngon, tránh nướng nhiệt quá cao trong thời gian ngắn, vịt kém ngon và thơm. Cũng không nên để nhiệt thấp, nướng vịt lâu sẽ làm thịt bị dai và vịt quắt lại.

4. Thường xuyên vệ sinh lò nướng vịt

Vệ sinh lò nướng vịt quan trọng vô cùng. Khâu này sẽ giúp các bộ phận của lò luôn được bền bỉ, khoang nướng không bị ám mùi khó chịu. Vệ sinh lò nướng còn đánh bay vi khuẩn giúp món vịt giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, với một chiếc sạch sẽ bảo gờ cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn.

Thường xuyên vệ sinh lò nướng vịt

Thường xuyên vệ sinh lò nướng vịt

Bạn có thể xem thêm:

Bí quyết giúp món vịt ngon tuyệt khi dùng lò quay vịt bằng than    
Mách bạn cách vệ sinh lò quay vịt đúng cách

Làm sao để sử dụng lò quay vịt bằng điện an toàn, hiệu quả? Dẫu bạn không phải là một chuyên gia hoặc chưa từng sử dụng thiết bị này, thì với những lưu ý trên đây, chắc chắn bạn sẽ dùng tủ hiệu quả hơn rất nhiều.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: