Chiên ngô chiên khoai nên chọn bếp chiên nhúng loại nào tốt?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Chiên ngô chiên khoai nên chọn bếp chiên nhúng loại nào tốt?

Chiên ngô, khoai nên chọn bếp chiên nhúng nào?

Bí quyết để làm món ngô chiên, khoai chiên ngon chính là chiên ở nhiệt độ vừa đủ trong môi trường ngập dầu. Sau khi chiên, ngô khoai phải ráo dầu mỡ thì mới giòn và không ngấy. Làm món này bạn có thể chọn bếp chiên đơn, đôi, bếp chiên điện hay gas. Muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn bếp chiên có hộc chứa dầu vừa và nhỏ.
Tin mới cập nhật:

►Tủ hấp bánh bao ở Hà Nội có giá bao nhiêu tiền?
►Tủ hấp bánh bao bằng điện có dễ dàng di chuyển?

Chiên ngô chiên khoai nên chọn bếp chiên nhúng loại nào tốt?

Chọn bếp chiên có khả năng chiên phù hợp với lượng ngô khoai cần làm chín

Chiên ngô, chiên khoai là món ăn xuất hiện nhiều tại các nhà hàng hay tiệm ăn vặt. Mỗi lần không cần chiên quá nhiều. Bởi vậy, bạn chỉ cần chọn bếp chiên nhúng đơn nhỏ gọn hoặc bếp chiên đôi với dung tích thùng chứa dầu khoảng 5.5L đến 6L là được. Chọn bếp quá lớn sẽ lãng khí không gian, tiêu hao nhiên liệu nhiều. Hơn nữa, ngô hay khoai muốn chín ngon thì phải chiên ngập dầu. Thùng chứa nho nhỏ sẽ tiết kiệm dầu chiên cho mỗi lần.

Chọn bếp chiên nhúng có khả năng chiên nhanh, chỉnh nhiệt thông minh

Đây là món ăn mang tính khai vị nên hầu như đều được gọi đầu tiên. Thực khách rất nóng lòng để thưởng thức món ăn. Vì vậy bạn cần chiên thực phẩm thật nhanh nhưng phải đảm bảo món chiên ngon đúng điệu.

Chọn bếp chiên nhúng có khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh cho từng loại thực phẩm!

Lựa chọn bếp chiên nhúng bạn có thể quan tâm đến bếp chiên nhúng điện và bếp chiên nhúng gas. Không nên dùng bếp chiên mặc định một mức độ lửa. Bếp hiện đại sẽ có chức năng tùy chỉnh nhiệt độ giúp dầu nóng vừa đủ để làm ngô khoai chín vàng, giòn. Bếp chiên nhúng thực phẩm càng hiện đại thì càng hỗ trợ người đứng bếp.

Chọn bếp chiên nhúng giúp thực phẩm không ngấy dầu mỡ

Chiên bằng bếp gas thông thường khó tránh khỏi ngô khoai bị ngấm đẫm dầu. Khi ăn rất ngấy và cũng mang theo nhiều nguy hiểm với sức khỏe. Chọn bếp chiên nhúng nên chọn loại có thiết kế thông minh với giỏ treo thực phẩm đi kèm. Như vậy sau mỗi lần chiên có thể gác giỏ này lên thì dầu mỡ được ráo sạch.

Bếp chiên nhúng nào đáp ứng tất cả yêu cầu trên?

Tiết kiệm, tiện dụng, hiệu quả là những gì mà bếp chiên nhúng dòng HX-81 và HX-82 có thể mang tới cho bạn. Đây làm mẫu bếp nhập khẩu, hoàn thiện trong từng chi tiết. Nguyên lý chiên nhúng thông minh, tiện dụng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng tại các tiệm ăn nhanh. Đặc biệt với ngô khoai, chiên nhúng bằng chiếc bếp này sẽ tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo món ăn ngon hút hồn.

Bếp chiên nhúng Trường Phát thiết kế hiện đại hiệu quả sử dụng cao!

Chiên ngô, chiên khoai, thậm chí là chiên các thực phẩm lớn hơn, nhiều hơn, bạn đều có thể đến Trường Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng bếp cho nhà hàng, khách sạn với giá tốt nhất, giá phải chăng. Đến với Trường Phát- ước mơ của người đầu bếp sẽ được chắp cánh thành công!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: