Tủ hấp bánh bao bằng điện có dễ dàng di chuyển?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Tủ hấp bánh bao bằng điện có dễ dàng di chuyển?

Tủ hấp bánh bao bằng điện có dễ di chuyển không?

Bạn muốn thay đổi không gian sản xuất bánh bao? Bạn muốn tận dụng chiếc tủ hấp bánh bao bằng điện vào các mục đích khác nhau? Bạn muốn cho thuê chiếc tủ này để kiếm lời?... Có rất nhiều những lý do khác nhau khiến bạn muốn thay đổi không gian đặt tủ? Nhưng liệu tủ hấp bánh bao bằng điện có dễ di chuyển không?

Tin mới cập nhật:

►Kinh nghiệm chọn mua tủ mát trưng bày hải sản tốt nhất

►Sự cần thiết của việc mua tủ bảo quản thực phẩm

Tủ hấp bánh bao bằng điện có dễ dàng di chuyển?

Tủ hấp bánh bao có trọng lượng không hề nhẹ

Đây là điều mà bạn cần phải biết khi mua tủ hấp bánh bao. Trọng lượng của tủ hấp sẽ thay đổi phụ thuộc vào chiếc tủ đó có bao nhiêu khay bên trong. Với tủ hấp bánh bao mini loại 6 khay thì trọng lượng chỉ khoảng 24 Kg. Nhưng với dòng tủ hấp bánh bao công nghiệp- loại 24 khay trọng lượng lên tới gần 170 Kg. Đây là điều nhiều người sử dụng lo ngại khi di chuyển tủ. Liệu việc thay đổi vị trí có tốn thời gian, công sức không và có ảnh hưởng đến độ bền vững cũng như khả năng vận hành của tủ không?

Nhu cầu thay đổi vị trí của tủ hấp bánh bao rất thường xuyên

Có rất nhiều những lý do khác nhau khiến bạn muốn thay đổi vị trí của tủ hấp bánh bao bằng điện. Đổi mới cơ sở sản xuất, lắp đặt lại nguồn điện, thay đổi không gian cho tiện dụng là điều hầu hết chúng ta muốn làm. Ngoài ra, chiếc tủ hấp bánh bao rất đa năng trong việc hấp chín các loại thực phẩm khác nhau. Tủ đem lại lợi ích kinh doanh lớn nên nhiều người muốn cho thuê chiếc tủ này.

Xem ngay các loại tủ hấp bánh bao khác tại link: http://truongphatvn.vn/tu-nau-com-b1430401.html

Dùng tủ hấp bánh bao để nấu cơm phục vụ bếp ăn công nghiệp hay các đám cưới, hội nghị… là điều thường thấy. Nếu trọng lượng tủ quá lớn mà không có những phương tiện hỗ trợ thì việc di chuyển có lẽ tương đối bất tiện.

Khả năng di chuyển của tủ hấp bánh bao bằng điện như thế nào?

Hiểu  được mong muốn và thực tế sử dụng của người dùng nên khi thiết kế, tủ hấp bánh bao bằng điện bao giờ cũng có bánh xe dưới cùng. Bánh xe này làm bằng nhưa chịu lực tốt, khá bon. Chỉ cần đẩy nhẹ là tủ di chuyển được. Khi cần cố định tại một vị trí có thể khóa chốt bên dưới lại.

Tủ hấp bánh bao Trường Phát có bánh xe di chuyển dễ dàng!

Việc di chuyển thường xuyên tủ hấp bánh bao dùng điện không ảnh hưởng đến độ bền vững của tủ. Lý do là chất liệu cấu tạo của thiết bị này bằng inox cao cấp nên chịu lực và chống ăn mòn tốt. Chỉ cần khi thay đổi vị trí đảm bảo được nguồn điện kết nối là tủ vận hành tốt. Với tủ hấp bánh bao loại nhỏ chỉ cần nguồn điện hai pha, còn tủ công nghiệp phải dùng điện ba pha thì tủ hấp mới ổn định.

Với thông tin trên đây của Trường Phát  bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng tủ hấp bánh bao bằng điện vào các mục đích khác nhau rồi nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: