7 điều nên nói không khi sử dụng máy thái thịt

Đăng bởi Admin 08/08/2019
7 điều nên nói không khi sử dụng máy thái thịt

7 điều bạn nên nói “không” khi dùng máy thái thịt

Chúng tôi đã từng chia sẻ về cách sử dụng máy thái thịt như thế nào cho an toàn, hiệu quả. Hôm nay, kỹ thuật viên của Trường Phát sẽ lưu ý thêm một vài điều quan trọng mà bạn cần nói “không” khi dùng bất cứ loại máy thái nào. Xem xong chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng: Thì ra bấy lâu này mình vẫn dùng máy thái thịt sai cách:

Tin mới cập nhật:

►Nên lựa chọn lò quay vịt có kính hay lò quay vịt bằng inox

►Ở đâu bán bếp chiên nhúng điện 6L giá rẻ nhất

7 điều nên nói không khi sử dụng máy thái thịt​

  1. Không đặt máy thái thịt ở vị trí kém bằng phẳng

thái liên tục và thái tốc độ nhanh chóng mặt nên khó tránh khỏi tình trạng máy bị rung lắc, Hiểu được điều này nên khi thiết kế máy có chân vững chắc để bám sàn. Chỉ cần bạn chọn một vị trí bằng phẳng là được. Bởi bề mặt không bằng phẳng có thể khiến cho máy bị lật độ hoặc văng dao ra ngoài khi đang thái thịt.

2. Không quên kiểm tra máy thái thịt trước khi sử dụng

Bộ phận nguy hiểm nhất của máy cắt thịt chính là dao thái. Chỉ một sơ ý nhỏ nhỏ hoặc vận hành máy khi các chi tiết chưa đi vào sẵn sàng cũng có thể dẫn đến sự cố nguy hiểm.

Trước khi sử dụng nên chọn một vị trí tiện, kiểm tra kỹ lưỡng từ ổ cắm điện cho đến các chi tiết bên trong. Quan trọng nhất là dao thái đã được đặt đúng khuôn và cố định tốt hay chưa?

3. Không để máy thái thịt gần với bồn rửa hoặc để nơi ẩm ướt

Nhiều người cho rằng đặt máy thái thịt bò gần bồn rửa sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Sau khi làm sạch có thể cho thịt vào thái. Tuy nhiên, chỉ cần một chút nước bắn vào mô tơ hoặc dây dẫn điện sẽ gây ra tình trạng cháy, nổ nguy hiểm.

4. Không để gân thịt hay xương bám trên dao thái

Dù là vụn thịt, mẩu xương hay chỉ đơn giản là chút gân bạn cũng cần loại bỏ. Máy thái thịt tươi sống hoặc máy thái thịt chín chỉ thái được thịt mềm. Trừ khi dùng máy cưa xương bạn mới có thể loại bỏ những chướng ngại vật trên. Với những mẩu xương cứng đầu có thể làm dao thái bị cùn hay mẻ. Khi thái thịt dễ bị kẹt hoặc lát cắt không dứt khoát, miếng thịt bị xấu.

5. Không để trẻ em lại gần máy khi đang thái thịt

Mặc dù máy thái thịt sử dụng an toàn nhưng để tránh sự cố không mong muốn, nên hạn chế trẻ nhỏ đứng gần máy khi đang thái thịt. Là người dùng bạn cũng không nên dùng tay đẩy thịt lại gần với dao. Khi vệ sinh nên dùng gang tay và dụng cụ cọ rửa, tránh dùng tay chà xát trực tiếp.

6. Không vệ sinh, bảo dưỡng máy thái thịt khi đang sử dụng

Thử tưởng tượng máy đang thái với công suất cực lớn, nếu bạn thực hiện việc vệ sinh hay bảo dưỡng lúc này liệu có thích hợp không? Khả năng máy gây nguy hiểm rất lớn. Tốt nhất nên ngắt nguồn điện và đợi cho mô tơ của máy nguội đi mới bắt đầu.

7. Không tùy ý thái các loại thịt

Mỗi chiếc máy thái thịt có một công dụng riêng. Tùy vào cấu tạo của dao thái bạn có thể thái được thịt tươi sống hay thịt đông lạnh, thịt chín. Không nên tận dụng máy vào việc thái tất cả các loại thịt. Rất có thể bạn phải đối mặt với sự cố như kẹt máy hay hỏng dao. Lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
►Xem ngay cái dòng máy thái thịt chín, thịt đông lạnh, thịt chín tại:http://truongphatvn.vn/may-thai-thit-b1430696.html

Nói “không” với những vấn đề trên chắc chắn bạn sẽ làm chủ được chiếc máy thái thịt cho nhà hàng hiệu quả!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: