Tủ hấp bánh bao dùng nguồn điện mấy pha?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Tủ hấp bánh bao dùng nguồn điện mấy pha?

Không phải tủ hấp bánh bao nào cũng dùng nguồn điện như nhau. Nhiều trường hợp sau khi mua tủ hấp nhưng không đảm bảo nguồn điện thích hợp nên phải đổi trả rất mất thời gian. Cũng không ít trường hợp dùng nguồn điện lệch pha dẫn đến hiện tượng tủ bị cháy, chập. Đây là khâu quan trọng khi lăp đặt bạn cần lưu ý:

Mỗi loại tủ hấp bánh bao phù hợp với nguồn điện riêng

Tủ hấp bánh bao được chia làm nhiều loại với số lượng các khay khác nhau. Có tủ 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 hoặc 24 khay, 36 khay. Số lượng khay nhiều đồng nghĩa với công suất hoạt động lớn. Mỗi loại tủ sẽ phù hợp với một nguồn điện riêng. Nên chú ý hướng dẫn lắp đặt trên từng sản phẩm để chọn nguồn điện tương thích.

Mỗi loại tủ hấp bánh bao phù hợp với nguồn điện riêng

Mỗi loại tủ hấp bánh bao phù hợp với nguồn điện riêng

Chọn nguồn điện không phù hợp với công suất của tủ hấp bánh bao, có hai trường hợp xảy ra:
- Tủ không hoạt động.
- Tủ vẫn hoạt động nhưng tiêu tốn nhiều thời gian. Khi điện yếu, tủ có nguy cơ bị cháy, chập tại vị trí nguồn.

Tủ hấp bánh bao dùng nguồn điện bao nhiêu?

Tủ hấp bánh bao loại nhỏ 6 khay thích hợp với nguồn điện 1 pha. Tuy nhiên, với dòng tủ từ 8 khay trở nên thì bắt buộc phải dùng nguồn 3 pha. An toàn nhất khi dùng cả hai dòng tủ này là nên lắp đặt một Aptomat riêng để đảm bảo nguồn điện luôn ổn định, tủ chạy sẽ bền hơn.

Nguyên lý làm việc của tủ hấp bánh bao chính là điện năng được truyền qua thanh nhiệt, tạo nhiệt nóng, đun sôi nước trong khoang chứa. Hơi nước bốc hơi, lan tỏa giúp bánh chín đều và không bị khô. 

Nên lắp đặt một Aptomat riêng cho tủ hấp bánh bao

Nên lắp đặt một Aptomat riêng cho tủ hấp bánh bao

Nhiều người thắc mắc, liệu nguồn điện 3 pha có tốn hơn so với điện 1 pha không? Câu trả lời là có, bởi số lượng bánh bạn hấp nhiều hơn, các khay tầng của tủ nhiều hơn. Do đó, điện năng sẽ tiêu tốn nhiều hơn. Tuy nhiên, tủ hấp bánh bao có chế độ tiết kiệm điện. Khi nhiệt đủ để làm chín bánh, tủ sẽ ngừng tiêu tốn điện. Khả năng bảo ôn nhiệt của tủ tốt, cửa khép kín nên không bị thất thoát nhiệt trong quá trình hoạt động. Do đó, dù là dùng nguồn điện 3 pha thì cũng không cần lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Tủ hấp bánh bao loại nhỏ rất dễ lắp đặt, vì nguồn điện để tủ hoạt động là nguồn điện dân dụng bình thường. Tuy nhiên, với những loại tủ lớn dùng nguồn 3 pha, nếu địa điểm kinh doanh của bạn không đáp ứng thì nên dùng tủ hấp bằng gas. Như vậy sẽ tiện dụng và dễ dàng lắp đặt hơn.

Tủ hấp bánh bao Trường Phát có chế độ tiết kiệm điện

Tủ hấp bánh bao Trường Phát có chế độ tiết kiệm điện

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tủ hấp bánh bao:

Làm sao chọn được tủ hấp bánh bao loại nhỏ chất lượng tốt?

Nên dùng tủ hấp bánh bao bằng điện hay bằng gas?

Bài viết không chỉ chia sẻ với người đọc về kinh nghiệm lắp đặt tủ hấp bánh bao bằng điện mà còn đem đến kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm. Hãy chú ý đến nguồn điện để chọn được chiếc tủ đáp ứng nhu cầu của mình. 

Mua tủ hấp bánh bao tại Trường Phát chúng tôi không chỉ hỗ trợ lắp đặt dưới mọi hình thức mà còn sẵn sàng tư vấn để bạn có thể dùng tủ hiệu quả hơn. Đừng bỏ qua một địa chỉ tốt để chọn sản phẩm tốt bạn nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: