Nên mua máy làm xúc xích tại nhà loại nào tốt?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Nên mua máy làm xúc xích tại nhà loại nào tốt?

Hiện nay, tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan khiến các bà nội trợ không còn tin tưởng cho con ăn thức ăn được chế biến sẵn như xúc xích, lạp xưởng, cá viên chiên,…bán tại các quán ăn ven đường. Thay vào đó, việc làm xúc xích tại nhà đang được nhiều người quan tâm bởi chất lượng thịt được đảm bảo, hương vị thơm ngon hơn bội phần. Làm xúc xích tại nhà không thể thiếu máy làm xúc xích. Nên mua máy làm xúc xích tại nhà loại nào tốt, hãy đọc ngay bài viết này.

Cơ chế hoạt động của máy làm xúc xích tại nhà

Chúng ta thường nghĩ rằng việc làm xúc xích tại nhà sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và khá lằng nhằng thế như việc này sẽ vô cùng đơn giản nếu chúng ta sử dụng những chiếc máy làm xúc xích. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn dựa vào sức người, không sử dụng điện hay dầu nên không lo hỏng hóc về kỹ thuật như những chiếc máy dùng điện khác. Người dùng sẽ sử dụng quay tay để thực hiện tất cả các công đoạn:

Bước đầu tiên : Cho thịt vào cối đựng, nên cắt nhỏ miếng thịt để dễ đùn hơn. Để hương vị xúc xích ngon nhất bạn nên tẩm ướp chúng kỹ càng.

Bước 2 : Dùng tay quay quay pít tông để ấn thịt xuống, tạo lực ép thịt vào trong vỏ collagen lắp sẵn ở phễu đùn.

Bước 3 : Sử dụng máy buộc chia thành những chiếc xúc xích khác nhau. Bạn có thể làm bằng tay nhưng nếu muốn chúng đẹp mắt và đều nhau thì nên sử dụng máy buộc chỉ.

Nên lựa chọn dòng máy làm xúc xích nào?

Một bộ máy làm xúc xích đầy đủ bao gồm máy xay thịt, máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích, tủ hấp xúc xích. Quan trọng nhất là chiếc máy xay thịt và đùn xúc xích.

>>>Xem trọn bộ sản phẩm máy làm xúc xích gia đình tại: https://bit.ly/2tyP7KM

Khi lựa chọn máy làm xúc xích, bạn không nên bỏ qua các yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, thương hiệu. Nên tham khảo các dòng máy của các thương hiệu nổi tiếng và lựa chọn những sản phẩm nhận được nhiều người yêu thích sử dụng.

Đối với các hộ gia đình thường chỉ làm với số lượng nhỏ để phục vụ xúc xích, giò chả hay lạp xưởng cho bữa ăn vì thế chỉ nên lựa chọn những dòng máy có công suất nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.

Vì sao máy làm xúc xích 2l, 3l, 5l, 7l được yêu thích sử dụng

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm thấy một chiếc máy làm xúc xích gia đình nhưng nếu nói về chất lượng ổn định với mức giá phải chăng nhất phải kể đến máy làm xúc xích 2l, 3l, 5l, 7l.

Ưu điểm của dòng máy này phải kể đến:

Ba ống đùn kích thước: 15mm, 20mm, 30mm, 35m với 1 đầu đùn giúp bạn thoải mái làm xúc xích, lạp xưởng với kích thước tùy ý.

Pit tông gắn ở trục giữa của máy chắc chắn, khỏe khoắn và chịu lực tốt.

Đế chân dạng bệt để cố định máy, khác với các dòng máy khác dễ dàng bị xê dịch.

Chất liệu cao cấp và đảm bảo những yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm: toàn bộ thân máy bằng inox cao cấp, độ dày hai lớp. Đa phần các dòng sản phẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay đều chỉ có 1 lớp mỏng và dễ bị ôxi hóa vì thế so về chất lượng thì dòng máy này hoàn toàn vượt trội hơn hẳn.

Ống đùn làm bằng nhựa cứng hoặc inox giúp khối thịt chắc, không bị lỗ khí và tạo hình rất tốt

Thiết kế máy làm xúc xích gia nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Cấu tạo chi tiết máy vô cùng khỏe khắn giúp chúng có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Năng suất phụ thuộc vào thời gian làm việc của người dùng, trung bình đa chức năng: ngoài nhồi xúc xích máy có thể nhồi lạp sườn, nem chua, dồi lợn. Do đó nếu bạn đang có ý định kinh doanh thêm cửa hàng đồ ăn nhanh tại nhà thì hoàn toàn khả thi nhé.

Những lưu ý khi sử dụng máy làm xúc xích

Máy làm xúc xích từ thịt tươi nên rất dễ gặp vấn đề nếu chúng ta không chú ý đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trước và sau khi sử dụng nên tráng máy bằng nước nóng để loại bỏ tất cả bụi bẩn cũng như dầu mỡ, vi khuẩn.

Không nên nhồi liên tục quá nhiều thịt cùng một lúc vừa khiến chúng ta mất sức, vừa khiến thịt có thể không được nhuyễn.

Với máy làm xúc xích, bạn đã tự tay làm ra những chiếc xúc xích thơm ngon bổ dưỡng cho bữa ăn phụ của các con. Chẳng có lý do gì mà các bạn không sắm ngay một chiếc về cho căn bếp nhà mình ngay hôm nay. Hotline: 0914 602 206 – 096 567 2222 – 097 222 00 88 – 0968 333 78 Trường Phát luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn mọi thông tin về sản phẩm.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: