Mua bếp chiên nhúng bằng điện cần kiểm tra những gì?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mua bếp chiên nhúng bằng điện cần kiểm tra những gì?

Mua bếp chiên nhúng bằng điện cần kiểm tra những gì?

Dù người mua gắn bao nhiêu lời có cánh cho chiếc bếp chiên nhúng bằng điện thì bạn cũng đừng bỏ qua việc kiểm tra sản phẩm. Bếp làm bằng chất liệu gì, từng chi tiết được hoàn thiện ra sao, khi cắm điện vào có an toàn không?... Những điều này sẽ giúp bạn chọn được dòng bếp  tốt.

Mua bếp chiên nhúng điện cần kiểm tra những gì?

Mua bếp chiên nhúng bằng điện cần kiểm tra những gì?

Kiểm tra chất liệu của bếp chiên nhúng bằng điện

Bếp chiên nhúng bằng điện ngày càng đa dạng các dòng sản phẩm với thương hiệu, mẫu mã khác nhau. Giữa dòng chính hãng và không chính hãng có sự khác biệt về chất liệu. Ví dụ, bếp chiên nhúng tốt thường làm bằng inox dày hai lớp với khả năng cách nhiệt, chống rỉ sét, không bị oxi hóa. Việc vệ sinh hàng ngày cũng đơn giản hơn.

Ngược lại, bếp chiên giá rẻ chất lượng thấp dễ bị pha tạp chất liệu. Chỉ sau một thời gian dùng bạn sẽ thấy bếp bị xuống mã. Khi chiên nhúng nhiệt độ cao nếu thùng dầu bị sùi dẫn đến tình trạng thực phẩm chiên ké+m an toàn.

Bởi vậy, kinh nghiệm khi mua bếp chiên điện là kiểm tra chất liệu cấu tạo có dày dặn không? Chất liệu càng cao cấp thì dùng càng bền vững.

Kiểm tra các chi tiết bên trong bếp chiên nhúng bằng điện

Đây là những chi tiết chính bạn nên kiểm tra:

Kiểm tra kỹ các bộ phận của bếp chiên nhúng điện

Xem thêm sản phẩm: bếp chiên nhúng đơn dùng điện thiết kế với các chi tiết đơn giản gọn nhẹ!

  • Thanh nhiệt của bếp chiên nhúng điện có chắc chắn, gắn kết cố định với bếp không? Tránh chọn thanh nhiệt bị hở hay lộ mối hàn sần sùi bởi nó dễ rò rỉ điện hoặc cháy.
  • Kiểm tra xem thùng dầu có bảo đảm thông số về dung tích chứa so với thông số kỹ thuật hay không? Thùng càng dày thì khả năng giữ nhiệt càng tốt. Với bếp giá rẻ chú ý xem thùng chứa này có bị thủng hay có các lỗ nhỏ không?
  • Hãy chắc chắn mỗi chiếc bếp chiên nhúng bằng điện đều đi kèm một giỏ đựng thực phẩm khi chiên. Ngoài ra, phía trên của thanh nhiệt đốt cần có một tấm inox chắn để tránh tiếp xúc với thực phẩm tiếp xúc trực tiếp gây cháy khét.
  • Thử độ chuẩn của núm tăng chỉnh nhiệt và đèn báo nhiệt độ của dầu khi sôi.
  • Vì dùng điện nên hãy chắc chắn dây cắm điện an toàn, không tê giật. Điện vào đèn báo phát sáng và sau 3 giây thanh nhiệt sẽ được đốt nóng.

Nếu chiếc bếp chiên nhúng bằng điện bạn đang dùng chưa đem lại hiệu quả như mong muốn thì đừng vội đổ lỗi cho đơn vị bán. Nguyên do một phần là do bạn chưa kiểm tra lại sản phẩm trước khi mua. Là người tiêu dùng thông minh, đừng quên bảo vệ quyền lợi của mình bạn nhé!

Để tham khảo thêm các sản phẩm, thiết bị khác các bạn có thể truy cập vào trang chủ để biết thêm chi tiết!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: