Máy làm bánh bao giá bao nhiêu?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Máy làm bánh bao giá bao nhiêu?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy làm bánh bao thông minh? Bạn chưa biết mức giá chính xác của sản phẩm này? Mua máy ở đâu để có giá cả phải chăng nhất? Đừng bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây:

Máy làm bánh bao có giá thực là bao nhiêu?

Trước khi biết mức giá chính xác và kiểm tra độ phù hợp của sản phẩm, bạn nên hiểu hết những ưu điểm của dòng bánh bao này:

Máy làm bánh bao là thiết bị được dùng để tạo hình cho bánh, nhồi nhân vào bánh để cho ra đời sản phẩm nhanh nhất với kích thước đồng đều.
- Máy là bánh bao được cấu tạo với các bộ phận như: Phễu chứa nhân, phễu chứa vỏ bánh, khuôn hoa hoặc khuôn tròn và băng tải để đón bánh sau khi được hoàn thành.

Máy làm bánh bao đang được bán với giá phải chăng là 85 triệu đồng

Máy làm bánh bao đang được bán với giá phải chăng là 85 triệu đồng

- Nguyên lý hoạt động của máy đơn giản. Chỉ cần cho nguyên liệu vào đúng vị trí. Nhấn bảng điều khiển điện tử dành cho từng bộ phận là máy sẽ tự hoạt động.
- Máy làm bánh bao được làm bằng chất liệu inox cao cấp vừa đẹp mắt lại bền lâu. Chất liệu này có thể chống lại sự ăn mòn của thời gian và điều kiện thời tiết. Các bộ phận của máy rất dễ tháo rời vệ sinh, đảm bảo an toàn cho từng đợt làm bánh bao.
- Máy dễ di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau nhờ hệ thống bánh xe đẩy dưới chân.
- Máy làm bánh bao đem đến hiệu quả kinh tế cao nhờ khả năng làm việc liên tục. Chiếc máy này giúp người kinh doanh tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công.

Máy làm bánh bao đem đến hiệu quả kinh tế cao nhờ khả năng làm việc liên tục

Máy làm bánh bao đem đến hiệu quả kinh tế cao nhờ khả năng làm việc liên tục

Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội trên, máy làm bánh bao đang được bán với giá phải chăng là 85 triệu đồng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán ở giá này. Nếu không tìm hiểu kỹ bạn có thể mua phải sản phẩm với mức chênh từ 5-10 triệu đồng.

Ở đâu bán máy làm bánh bao giá rẻ

So với mức chung trên thị trường thì 85 triệu là giá rất phải chăng để mua máy làm bánh bao hiện đại, chính hãng. Đến với Trường Phát bạn có thể chọn được sản phẩm hài lòng về giả cả bởi lẽ:

- Trường Phát là đơn vị lớn chuyên cung máy móc thực phẩm. Riêng với máy làm bánh bao có nhiều mẫu mã để lựa chọn, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sản xuất.
- Trường Phát là thương hiệu lớn, hướng tới “uy tín- niềm tin và chất lượng”. Đây cũng là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực máy móc thực phẩm. Khách hàng có thể bỏ đi nỗi lo khi chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Trường Phát còn có thể đem đến cho bạn cả một dây chuyền sản xuất bánh bao hiện đại

Trường Phát còn có thể đem đến cho bạn cả một dây chuyền sản xuất bánh bao hiện đại

Có thể bạn quan tâm:

Cách sử dụng và khắc phục sự cố Tủ hấp Bánh Bao
Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh bao đúng cách và an toàn

- Trường Phát là đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ nên khách hàng dễ mua được sản phẩm chất lượng với giá hài lòng nhất.
- So với các đơn vị bán máy làm bánh bao trên thị trường, Trường Phát không chỉ cam kết giá tốt mà còn có chế độ bảo hành dành cho sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Ngoài máy làm bánh bao, Trường Phát còn có thể đem đến cho bạn cả một dây chuyền sản xuất với nhiều thiết bị như:  Máy trộn bột, máy cán bột, máy chia bột, tủ ủ bột, tủ hấp hay tủ trưng bày bánh… Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh trong tích tắc.

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: