Máy Ép Nước Mía Siêu Sạch F1-400

Thương hiệu: Đang cập nhật | Mã SP: F1-400 |
Liên hệ
Máy ép nước mía siêu sạch, sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 12 tháng cho tất cả:trục cán , bạc đạn , motor… Máy ép nước mía hoàn toàn do công ty sản xuất nên có phụ tùng thay thế.
Gọi 0965672222 để được tư vấn miễn phí

Thông số kỹ thuật Máy ép nước mía siêu sạch

Model

F1 - 400

Kích thước

400x300x500 (mm)

Tốc độ vòng

12

Điện áp

200V

Công suất

400kg/h

Trọng lượng  45

Máy ép nước mía là sản phẩm chuyên dụng đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Máy ép nước mía siêu sạch làm bằng inox đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng

Không giống như những chiếc máy ép nước mía được vận hành bằng tay, máy ép nước mía sạch không những đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn cho năng suất hiệu quả hơn, nước mía có mùi thơm ngon ngọt hơn.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép nước mía siêu sạch giá rẻ,  tuy nhiên chất lượng máy móc cũng bị "rẻ" hơn so với các loại máy thông thường khác và những rủi ro mang lại thì không ngoại lệ như:

- Chất lượng máy không đúng như người bán quảng cáo

- Chất lượng bảo hành dịch vụ kém hoặc không bảo hành

- Máy bị thay linh kiện các bộ bận như dây nhôm thay dây đồng quấn moteur làm tuổi thọ moteur kém và mau cháy hoặc sử dụng vòng bi kém chết lượng hơn trước. Gia công máy thường sơ sài kém chết lượng

....

Đó là một số lý do mà chúng ta không nên ham mua  "rẻ" những loại máy móc cần thiết. Vậy chúng ta nên mua máy ép nước mía siêu sạch ở đâu?

Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh dòng sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch, Máy thực phẩm Trường Phát sẽ cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm máy ép nước mía đảm bảo, chất lượng nhất. Bạn có thể yên tâm sử dụng cũng như về chất lượng bảo hành của chúng tôi!

Cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua! 

Tư vấn hỗ trợ 24/7

 

 

 

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: