Lò quay vịt giá bao nhiêu?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Lò quay vịt giá bao nhiêu?

Đầu tư lò quay vịt cho nhà hàng, khách sạn có phải quyết định sáng suốt hay không? Loại lò quay nào giá phù hợp kinh phí đầu từ và hiệu quả sản xuất tốt? Chúng tôi sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện về các loại lò nướng với mức giá cụ thể nhất.

Lò quay vịt giá bao nhiêu?

Lò quay vịt giá bao nhiêu?

Giá của lò quay vịt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá lò quay vịt cao hay thấp phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như:
- Kích thước của lò quay như thế nào? Có hai loại lò với đường kính 80cm và 90 cm. Mỗi loại lò sẽ quyết định đến số lượng vịt quay thực tế. Tất nhiên, lò quay rộng thì giá thành sẽ cao hơn.
- Chất liệu của lò quay vịt: lò quay vịt chính hãng, chất lượng tốt được làm từ inox dày hai lớp với độ bền bỉ, chắc chắn và khả năng giữ độ sáng bóng theo thời gian. Những chiếc lò này giá sẽ cao hơn so với lò chỉ làm từ chất liệu  tổng hộp như sắt, thép hay tôn… Inox mỏng và được làm gia công cũng sẽ cho bạn chiếc lò nướng giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo.
- Nguyên tắc hoạt động của lò quay: có ba loại lò với nguyên tắc hoạt động hoàn toàn khác nhau. Có lò quay bằng điện, lò quay bằng than và lò quay gas. Mức độ tiêu hao năng lượng và hiệu quả làm việc của ba loại lò có sự khác biệt. Bởi vậy giá thành sẽ không đồng nhất.

Lò quay vị bằng than

Lò quay vị bằng than

- Đơn vị bán: cùng là sản phẩm lu quay vịt nhưng giá bán của mỗi đơn vị sẽ có chênh lệch. Tất nhiên, chênh lệch này không quá lớn, chỉ dao động từ vài trăm ngàn cho tới 1 triệu đồng. 

Đây là những yếu tố quan trọng quyết định đến giá lò quay vịt mà bạn chọn lựa. Căn cứ vào đó bạn có thể kiểm tra được mức giá của mình khi mua là đắt hay rẻ.

Giá cụ thể của lò quay vịt

Lò quay vịt bằng than là sản phẩm rẻ nhất, chỉ từ 5.3 triệu đồng bạn có thể mua được. Chiếc lò quay này làm việc bằng nguyên tắc bếp than đốt nóng bên dưới. Loại lò thứ hai đắt hơn vài trăm ngàn, đó là lò quay vịt bằng gas. Nguyên tắc làm chín vịt là lửa đốt từ gas.

Lò quay vịt bằng gas

Lò quay vịt bằng gas

Hiện đại và giá vượt trội hơn hẳn là lò quay vịt bằng điện, sử dụng hoàn toàn bằng điện năng và núm điều chỉnh nhiệt thông minh.  Chiếc lò này có giá thành cao nhất, lên tới trên 16 triệu đồng.

Nhìn chung, để đầu tư một chiếc lò quay vịt cho nhà hàng, bạn cứ xác định kinh phí cần dùng là từ 5 triệu đồng trở nên. Chọn được địa chỉ tốt thì giá phải chăng, hàng chuẩn.

 Bạn có thể xem thêm:

Kinh nghiệm hay khi chọn lò quay vịt bằng than

Lò quay vịt bằng than có đảm bảo món vịt vệ sinh không?

Lò quay vịt bằng điện

Lò quay vịt bằng điện

Ở đâu bán lò quay vịt giá rẻ? Đến với Trường Phát, khách hàng sẽ tìm được câu trả lời.  Trường Phát- nhà phân phối lò quay vịt hàng đầu đem đến cho người mua sự hài lòng trên mọi phương diện.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: