Kinh nghiệm cực hay khi mở cửa hàng vịt quay

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Kinh nghiệm cực hay khi mở cửa hàng vịt quay

Mở cửa hàng vịt quay, nếu bạn có bí quyết và kinh nghiệm thì sẽ đem lại lợi ích kinh tế cực lớn. Ngay từ khâu chọn địa điểm, chọn lò quay vịt, chọn vịt quay cho đến công thức tẩm ướp như thế nào cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu.

>>> Xem thêm chi tiết sản phẩm:  http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-chum-quay-vit-b1430673.html

Kinh nghiệm cực hay khi mở cửa hàng vịt quay

Kinh nghiệm cực hay khi mở cửa hàng vịt quay

Chọn địa điểm thuận lợi

Địa điểm là yếu tố đầu tiên để có thể quyết định đến sự thành công khi kinh doanh. Dù là thuê địa điểm mở tiệm bạn cũng cần lưu ý đến vị trí thu hút sự quan tâm của nhiều người, thuận với tuyến đường qua lại. Như vậy mới có thể tìm kiếm khách hàng tốt. Với những cửa hàng kinh doanh đồ ăn thì vị trí càng nổi bật bao nhiêu, càng dễ “buôn may bán đắt”.

Chọn loại vịt ngon

Dù là quay vịt bằng phương pháp truyền thống hay quay nướng bằng lò quay vịt hiện đại thì cũng nên chọn vịt có chất lượng tốt. Vịt cần đảm bảo độ tươi ngon, thịt chắc. Không nên chọn vịt quá non, nhiều mỡ. Khi quay nướng vịt sẽ nhăn và óp lại. Nhiều tiệm ăn hút khách là nhờ chọn được loại vịt nuôi tự nhiên như vịt có Vân Đình. Vịt ngon sẽ khẳng định được thương hiệu cho tiệm ăn của bạn.

Chọn loại vịt ngon

Chọn loại vịt ngon 

Có nghệ thuật tẩm ướp vịt

Muốn cho vịt thực sự đậm đà và thẩm mỹ đẹp khi quay nướng bạn cần tẩm ướp đúng cách và để đủ thời gian cho gia vị ngấm đều giúp vịt ngon hơn. Tốt nhất trước khi bắt tay vào mở tiệm vịt nướng thì nên học qua một khóa nhỏ về cách thước làm vịt và ướp vịt thật ngon.

Chọn lò quay vịt phù hợp

Nói đến lo quay vit, bạn có thể tham khảo ba dòng lò phổ biến hiện nay là: lò quay vịt bằng điện, lò quay vịt bằng than hay lò quay vịt bằng gas. Lò có thiêt kế đường kính 80 hay 90 cm. Mỗi loại lò có những ưu điểm riêng về thẩm mỹ, khả năng làm chín vịt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Giá thành của mỗi loại lò cũng khác nhau. Nên tìm hiểu kỹ các dòng lò này để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Định hướng chi phí đầu tư

Điều này rất quan trọng, quyết định đến việc đầu tư của bạn có thực sự đem lại lợi ích kinh tế hay không? Nhiều khi, đầu tư mở quán quá lớn, nội thất trong quán sang trọng nhưng khách hàng không có hoặc sử dụng không hết gây lãng phí. Bạn có thể tham khảo trước kinh nghiệm đầu tư của những người đã mở quán. Hãy thuê địa điểm, mua sắm các thiết bị phù hợp với kinh phí mình có thể bỏ ra.

Định hướng chi phí đầu tư

Bạn có thể xem thêm:

Mở quán vịt quay khả năng thu hồi vốn và tăng lãi suất cực nhanh. Đây là một mảng kinh doanh được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu để có những kinh nghiệm để kinh doanh thuận lợi và thành công nhanh nhất bạn nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: