Địa chỉ uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Địa chỉ uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh

Muốn tìm mua lò quay vịt tốt tại thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ việc kinh doanh mà không biết địa chỉ nào uy tín. Đừng lo mà hãy đến ngay Trường Phát, bạn sẽ có được một chiếc lò quay vịt chất lượng tốt nhất với rất nhiều ưu điểm khác nữa.

1, Trường Phát cung cấp nhiều dòng lò giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Với quy mô, nhu cầu của từng cửa hàng mà chúng ta cần những chiếc lò quay vịt khác nhau. Lò than truyền thống vừa gây ô nhiễm môi trường vừa khiến chất lượng thịt không được thơm ngon, Với những con vịt có kích thước lớn hoặc quay nhiều con một lúc thì nướng cách truyền thống dễ khiến thịt vịt không được chín đều, bên ngoài da đã cháy mà thịt bên trong vẫn còn đỏ không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi nguy cơ giun sán chưa được tiêu diệt hoàn toàn.

Địa chỉ uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay lò quay vịt của Trường Phát có mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại chạy bằng than, gas hoặc tích hợp cả than gas như lò quay vịt than gas 850,… và lò quay vịt bằng điện. Với nhiên liệu sử dụng như thế này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian và thẩm mỹ của nhà hàng.

2, Trường Phát đem tới những sản phẩm chất lượng hoàn hảo

Khi người dùng có nhu cầu lớn về bất cứ dòng sản phẩm nào, ngay lập tức trên thị trường sẽ xuất hiện rất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và lừa chúng ta bằng những lời đường mật hoặc khuyến mãi gây sốc. Chính vì vậy không ít người nhẹ dạ trước những chiêu trò và mua phải sản phẩm không được ưng ý.

Địa chỉ uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh 2

Đến với Trường Phát, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc lò mình nhận được. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm lò quay vịt inox đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp nhất với khả năng chống chịu được va đập mạnh. Lớp bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa giúp cho nhiệt độ trong lò không bị thoát hao phí ra bên ngoài cũng như gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Chất lượng vịt quay từ các lò quay vịt inox đều làm hài lòng thực khách khó tính nhất nhờ thịt vịt thơm mềm, không hề bị khô. Số lượng vịt quay mỗi lần là từ 8 đến 10 con mà không hề có dấu hiệu cháy hay chưa chín.

Lò quay vịt kính của Trường Phát sẽ giúp khách hàng dễ dàng quan sát được chất lượng của thịt bên trong. Không giống như những sản phẩm bình dân trên thị trường kính kém chất lượng nhanh đục và chịu nhiệt yếu dễ dàng bị nứt chỉ sau một thời gian sử dụng, chất lượng kính của chúng tôi đạt chuẩn chịu nhiệt vô cùng tốt, sau nhiều năm vẫn không hề có sự thay đổi.

Địa chỉ uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh

👉 Tin liên quan: Báo giá lò quay vịt tại TPHCM rẻ nhất

3, Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất

Một trong những yếu tố giúp Trường Phát trở thành địa chỉ  uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh chính là chất lượng phục vụ cực kì tốt. Chúng tôi dựa trên nguyên tắc lắng nghe để thấu hiểu khách hàng cần gì, mong muốn gì ở một sản phẩm và nỗ lực thực hiện. Chính vì vậy những dòng sản phẩm sau này luôn khắc phục được những dòng máy cũ, đem tới cho khách hàng sự hài lòng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng trả lời câu hỏi khách hàng đặt ra một cách tỉ mỉ nhất. Chúng tôi hiểu rằng các bạn là những người đang rất cần những thông tin đó và đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm, những gì chúng tôi đem đến cho các bạn là một cái nhìn cụ thể nhất.

Địa chỉ uy tín mua lò quay vịt tại thành phố Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hành của chúng tôi sẽ đảm bảo cho sản phẩm đến tay khách hàng luôn là hoàn hảo nhất. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Muốn tìm mua lò quay vịt, hãy đến ngay Trường Phát hoặc bằng cách nhanh hơn là gọi vào hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 hoặc chát Trực tiếp tại WEBSITEđể nhận được tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia về máy thực phầm cũng như trong lĩnh vực lò quay vịt.


 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: