Dây Chuyền Sản Xuất Xúc Xích

Thương hiệu: Đang cập nhật | Mã SP: Đang cập nhật |
Liên hệ
Trọn bộ dây chuyền sản xuất xúc xích, tư vấn mở dây chuyền sản xuất Xúc Xích thành công nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực máy thực phẩm, 𝐌𝐢ễ𝐧 𝐩𝐡í tư vấn, chuyển giao toàn bộ công thứ
Gọi 0965672222 để được tư vấn miễn phí

Một dây chuyền sản xuất xúc xích gồm các thiết như: máy xay thịt, máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ, tủ hấp xúc xích và lò xông khói. Mỗi chiếc máy có thiết kế đa dạng về công suất và năng suất hoạt động, đảm bảo phù hợp với từng cơ sở sản xuất. Bạn có thể tham khảo chi tiết dưới đây.

1. Máy xay thịt làm xúc xích

Công dụng của máy là xay thịt thành nhũ xúc xích đảm bảo độ nhuyễn, mịn, chuẩn yêu cầu. Máy có thiết kế dao xay từ 3-4 lưỡi sắc bén. Toàn bộ quá trình hoạt động được điều khiển bằng mô tơ và biến tần. Với dòng máy xay thịt công nghiệp bao giờ cũng có chức năng điều chỉnh tốc độ xay. Nhờ có chiếc máy này bạn tiết kiệm được thời gian tạo nhũ, đảm bảo chất lượng vệ sinh. Đặc biệt các gia vị xúc xích khi cho vào máy lúc đang xay thịt sẽ đảm bảo hương vị đồng đều, sánh quyện hơn.

Máy xay thịt làm xúc xích

Máy xay thịt có nhiều loại bạn có thể tham khảo như: máy xay 5kg, 10kg, 15kg hay 20kg, 25kg. Bản chất thì chiếc máy xay thịt làm xúc xích này chính là máy xay thịt làm giò chả.

>>> Xem thêm các loại máy xay thịt làm xúc xích: http://maylamxucxich.com/may-xay-thit

2. Máy nhồi đùn xúc xích

Máy nhồi xúc xích còn có tên gọi là máy đùn xúc xích. Công dụng của máy là nhồi nhũ vào vỏ collagen thông qua ống đùn. Ống này có nhiều loại kích thước khác nhau như: 19mm,25mm, 38mm,42mm cho phép bạn sản xuất đa dạng các loại xúc xích lớn hay nhỏ.

Máy nhồi đùn xúc xích

Máy đùn xúc xích gia đình thường dùng cần quay tay. Máy đùn xúc xích công nghiệp có dung tích 10L hay 20L đùn bán tự động với một mô tơ +điều khiển.

Máy nhồi đùn xúc xích

Thông minh nhất hiện nay là máy đùn xúc xích tự động SGI-III kết hợp chức năng tự định lượng nhồi đùn và túm vặn xúc xích.

Máy nhồi đùn xúc xích

Với chiếc máy nhồi xúc xích, sản lượng tăng lên, sức lao động ít đi, đặc biệt xúc xích đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh và độ chuyên nghiệp. Càng dòng máy công suất lớn thì năng suất càng tăng và chi phí cũng có sự khác biệt.

Máy nhồi đùn xúc xích

>>> Xem thêm chi tiết đầy đủ nhất về các loại máy nhồi xúc xích vè máy buộc chỉ xúc xích: tại đây

3. Máy buộc chỉ xúc xích

Sản xuất xúc xích để kinh doanh thì không thể thiếu máy buộc chỉ. Chiếc máy này đảm nhiệm vai trò là buộc nhanh, buộc kịp thời tránh tình trạng xúc xích tiếp xúc với không khí dẫn đến tình trạng khô bở.

Máy buộc chỉ xúc xích

Tùy từng cơ sở sản xuất có thể chọn máy buộc chỉ bằng tay, máy buộc chỉ bằng điện hay thông minh hơn là máy buộc chỉ dùng hơi. Năng suất của từng loại máy cũng khác nhau.

4. Tủ hấp xúc xích

Tủ hấp xúc xích làm chín xúc xích ở 80 độ C. Chiếc tủ này thay thế cho nồi hấp xúc xích thủ công. Mỗi mẻ bạn có thể hấp chín đến vài chục cân. Nguyên lý hấp chín là dùng nhiệt và hơi. Bởi vậy xúc xích làm chín giữ được độ đậm đà mà không lo bục vỡ lớp vỏ ngoài.

Tủ hấp xúc xích

Tủ hấp xúc xích có loại dùng điện, dùng gas hay tủ hấp kết hợp hai chức năng điện và gas. Thông thường tủ hấp xúc xích bằng điện giá rẻ nhất nên được chọn lựa nhiều nhất.

Cùng là tủ hấp nhưng mỗi cơ sở có nhu cầu hấp chín với sản lượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo tủ hấp xúc xích loại nhỏ: 6 khay, 8 khay hay 10 khay. Tủ hấp xúc xích công nghiệp sẽ có 12 hay 24 khay.

Tủ hấp xúc xích

Vì xúc xích yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ làm chín vì vậy bạn hãy chọn dòng tủ có bảng điều khiển để cài đặt nhiệt cho chính xác.

5. Lò xông khói xúc xích

Nếu bạn muốn xúc xích lên màu đẹp và có hương khói tự nhiên thì hãy dùng ngay lò xông khói xúc xích. Một bộ xông khói có ba thiết bị là: bộ phận cấp hơi là chín xúc xích, lò đốt than và buồng xông. Xúc xích được xông khói theo chu trình là: Phun ẩm hấp chín- xông khói làm khô. Thao tác này lặp đi lặp lại đến khi xúc xích đạt yêu cầu về hương vị.

Lò xông khói xúc xích  trong dây chuyền sản xuất xúc xích

Dùng lò xông khói xúc xích sẽ chuyên nghiệp hơn, vệ sinh hơn, thời gian bảo quản cũng dài lâu.

Lò xông khói có loại cho sản lượng 50kg, 100kg, 200kg hay 250kg. Bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn cho cơ sở sản xuất của mình.

Lò xông khói xúc xích

Trên đây là toàn bộ dây chuyền sản xuất xúc xích hiện đại với đầy đủ các thiết bị như: máy xay thịt, máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ, tủ hấp xúc xích hay lò xông khói. Dây chuyền này sẽ giúp bạn tăng năng suất, tiết kiệm sức lao động, giảm chi phí về nhân công.

Trường Phát chuyên cung cấp các dây chuyền sản xuất xúc xích chuyên nghiệp, hiện đại với sản lượng khác nhau. Ngoài những thiết bị này Trường Phát còn tặng bạn công thức làm xúc xích chuẩn và chia sẻ công nghệ làm xúc xích thành công.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 khi cần tư vấn và chọn mua dây chuyền sản xuất xúc xích.



 

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: