Công dụng của tủ mát trưng bày thịt tại siêu thị

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Công dụng của tủ mát trưng bày thịt tại siêu thị

Có thể bạn chưa biết hết công dụng của tủ mát trưng bày thịt tại siêu thị

Nói đến tủ mát trưng bày thịt thật tiếc nếu bạn chưa biết đến các model như: SHG-1500F; SHG-2000FY hay SXG-2000F… ngoài công dụng là trưng bày thì chiếc tủ này còn có tác dụng bảo quản thực phẩm và thu hút khách hàng cực tốt. Hãy để chiếc tủ mát trưng bày thịt cá của Vinacool mang đến cho bạn những công dụng tuyệt vời này.

Công dụng của tủ mát trưng bày thịt tại siêu thị​

Tủ mát trưng bày thịt giúp siêu thị có không gian bày bán khoa học

Thịt được bán tại siêu thị có khối lượng tương đối lớn. Ngoài thịt bò còn có thịt heo, thịt gà… Bạn không thể bày những sạp bán như ngoài chợ, cũng không thể tất cả những loại thịt này vào một vị trí chật chội.

Với tủ trưng bày thịt bạn có thể bố trí mỗi loại thịt vào một khay tầng, vị trí khác nhau. Không gian bày bán trở nên khoa học hơn, dễ dàng cho việc tìm kiếm.

>>>Tham khảo thêm nhiều dòng tủ mát Vinacool tại:http://bit.ly/2K23Aoh

Tủ trưng bày thịt đa dạng về kích thước, phù hợp với số lượng thịt của từng cửa hàng, siêu thị. Với khoang chứa rộng được phân chia vị trí rõ ràng sẽ giúp bạn bày bán được một lượng thực phẩm đáng kể.

Tủ bảo quản thịt  giúp thịt luôn tươi ngon

Nếu để ở môi trường bên ngoài, thịt chỉ tươi ngon trong một, hai tiếng đầu. Nhiệt độ và vi khuẩn bên ngoài sẽ phá hủy chất lượng thịt dẫn đến tình trạng ôi thiu.

Tủ bảo quản thịt có tác dụng tạo ra hơi mát đủ để ngăn chặn sự biến chất của thịt, giữ cho thịt lúc nào cũng tươi như vừa được giết mổ. Không gian bên trong tủ kín hoàn toàn và cách biệt nên vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập vào. Nhờ đó, siêu thị có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng.

Tủ trưng bày thịt cá siêu thị thu hút khách hàng cực lớn

Mặc dù bảo quản thịt trong không gian kín nhưng qua lớp cửa kính trong suốt, khách hàng dễ dàng tìm kiếm được thực phẩm mình cần. Những miếng thịt trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi được đặt trong tủ bảo quản có đèn led. Hiệu  ứng ánh sáng khiến thịt trở nên bắt mắt hơn, thu hút được sự quan tâm và thôi thúc hành động mua hàng. Đây là lý do tại sao thịt cá ở siêu thị lại tiêu thụ nhanh và nhiều như vậy.

Mua một chiếc tủ mát trưng bày thịt tại siêu thị bạn sẽ thu được lợi ích đủ đường. Tất cả những điểm cộng này đều nhằm một mục đích là thúc đẩy việc kinh doanh. Bởi vậy đừng tiếc tiền đầu tư một chiếc tủ mát thật tốt bạn nhé.Tủ siêu thị Vinacool luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn chiếc tủ thích hợp. Sản phẩm khi đến tay người mua được cam kết tốt nhất về giá đầu tư cũng như giá trị sử dụng

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: