Cách lựa chọn bếp chiên nhúng cho phù hợp, tuyệt chiêu không phải ai cũng biết!

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Cách lựa chọn bếp chiên nhúng cho phù hợp, tuyệt chiêu không phải ai cũng biết!

Muốn biết chiếc bếp chiên nhúng bạn chọn có phù hợp hay không nên đánh giá ở các góc độ như: không gian sử dụng, nhu cầu sử dụng, khả năng đầu tư. Với cách lựa chọn bếp chiên nhúng phù hợp dưới đây, bạn có thể tiết kiệm được cả núi thời gian đi mua hàng rồi nhé. Tuyệt chiêu này là tôi đúc kết và bạn chỉ có thể nhận được nếu bỏ ra một phút để đọc những chia sẻ này.

Cách lựa chọn bếp chiên nhúng cho phù hợp, tuyệt chiêu không phải ai cũng biết

Mua bếp chiên nhúng phù hợp với không gian sử dụng

Nơi bạn chiên nhúng có rộng rãi không. Đó là một căn bếp tiện nghi hay chỉ trên một chiếc xe kéo di động? Bếp có thể đặt trên bàn hay chiếm một diện tích rộng lớn để chiên nhúng thuận tiện nhất? Tùy vào thực tế không gian mà bạn có thể chọn dòng bếp chiên nhúng đơn hay đôi, bếp chân thấp hay chân cao.

Bếp chiên nhúng có loại đôi hoặc đơn dùng điện và loại đôi hoặc đơn dùng gas. Nếu không gian không cố định thì nên dùng bếp chiên gas. Còn nếu không gian đảm bảo về nguồn điện kết nối thì bạn nên dùng bếp chiên điện cho an toàn.

Bạn thấy đấy, vị trí nào quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn bếp. Bởi vậy khi mua bếp chiên nhúng tphcm đừng quên dạo qua một vòng các sản phẩm xem căn bếp của mình thích hợp để sử dụng loại nào nhé!

Mua bếp chiên nhúng phù hợp với không gian sử dụng

Lựa chọn bếp chiên nhúng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nếu bạn mở một nhà hàng, bạn nên chọn một chiếc bếp chiên lớn để có thể phục vụ hết lượng khách đông đảo. Còn nếu mở tiệm ăn vặt nho nhỏ thì một chiếc bếp mini hoặc bếp chiên nhúng đơn sẽ thích hợp hơn.

Dưới đây là một vài model cụ thể cho bạn tham khảo:

- Bếp chiên nhúng đơn 5L: HX-81

- Bếp chiên nhúng đôi 12L: HX-82

- Bếp chiên nhúng đơn 11L: HX-11L

- Bếp chiên nhúng đôi 22L:  HX-11-2

Trong các cách lựa chọn bếp chiên nhúng phù hợp thì hiểu được nhu cầu sử dụng chính là vấn đề tất yếu để bạn có được sản phẩm ưng ý.

Lựa chọn bếp chiên nhúng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn bếp chiên nhúng phù hợp với khả năng đầu tư

Khách hàng mua bếp chiên nhúng không giới hạn ở một đối tượng nào. Có những người chuyên kinh doanh nhà hàng mua bếp nhưng cũng có những bạn sinh viêm mua bếp để mở tiệm ăn vặt nho nhỏ. Bản thân sản phẩm cũng rất đa dạng nên giá thành có sự chênh lệch. Bếp chiên công nghiệp đắt hơn bếp chiên nhúng mini. Bếp chiên gas giá cao hơn so với bếp chiên bằng điện. Giá của dòng bếp đơn và bếp đôi cũng có sự chênh lệch.

Nếu bạn băn khoăn về cách lựa chọn bếp chiên nhúng cho phù hợp thì tốt nhất nên xác định mình có thể đầu tư bao nhiêu để được gợi ý sản phẩm phù hợp. Bật mí là bếp chiên rẻ nhất có giá chỉ 1 triệu đồng thôi nhé!

Chọn bếp chiên nhúng phù hợp với khả năng đầu tư

Gợi ý địa chỉ bán bếp chiên nhúng ở tphcm

Trước đây rất nhiều người muốn mua bếp chiên nhúng tốt phải gọi điện đặt hàng tại Hà Nội. Bởi thị trường ngoài Hà Nội khá quen thuộc với Trường Phát- đơn vị chuyên phân phối các dòng bếp chiên nhúng nhập khẩu. Nhưng giờ bạn không cần lặn lội xa xôi rồi lại lo tốn kém chi phí. Trường Phát có chi nhánh trong TPHCM, bạn dễ dàng đặt mua bếp chiên bất cứ lúc nào.

Ưu điểm của bếp chiên nhúng Trường Phát là kiểu dáng hiện đại. Thiết kế tiện dụng, hỗ trợ người dùng tốt. Đặc biệt, chất liệu cấu tạo là inox cao cấp, an toàn cho thực phẩm, thân thiện với người dùng mà độ bền vững lại cao.

Là đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ, mua bếp chiên nhúng ở tphcm nếu chọn Trường Phát bạn sẽ được hưởng các ưu đãi về giá. Chắc chắn bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư, thu lợi nhuận tốt khi kinh doanh!

Hãy là một người mua hàng thông thái với chọn lựa chính xác bạn nhé! Chúc bạn thành công!

 
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: