Bếp chiên nhúng đơn dùng gas có giá bao nhiêu tiền

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Bếp chiên nhúng đơn dùng gas có giá bao nhiêu tiền

Bếp chiên nhúng đơn dùng gas bao nhiêu tiền?

Giá của bếp chiên nhúng đơn dùng gas có thể làm bạn giật mình bởi cao gấp đôi bếp chiên nhúng điện. Nhưng đừng vội  nhìn vào giá cả, hãy nhìn đến giá trị sử dụng. Bếp chiên nhúng đơn dùng gas sẽ mang đến cho bạn nhiều điều ngạc nhiên.

Bếp chiên nhúng đơn dùng gas có giá bao nhiêu tiền

Thiết kế của bếp chiên nhúng đơn dùng gas có gì khác biệt?

Đặt cạnh chiếc bếp chiên nhúng điện bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn. Cụ thể ở bộ phận kết nối nguồn. Nếu bếp chiên điện chỉ cần một phích cắm thì bếp gas cần được kết nối với bình gas van gas.

Cơ chế chiên rán của bếp chiên nhúng là dùng lửa trực tiếp, đốt nóng con nhiệt. Dưới đáy có một bếp gas tương tự như bếp gas mini của gia đình. Nút vặn bật tắt không có gì khác biệt. Nếu muốn tăng chỉnh nhiệt độ dầu chỉ cần vặn núm để lửa to nhỏ. Khi dùng dòng bếp này bạn nên chuẩn bị một không gian rộng rãi.

►►Xem thêm bài viết: Ở đâu bán bếp chiên nhúng điện 6L giá rẻ nhất

Vì là dòng bếp đơn nên dùng gas hay dùng điện không có sự khác biệt trong thiết kế thùng chứa dầu. Thùng có tối đa 5L, chiên thực phẩm trong môi trường ngập dầu.

Ưu điểm của bếp là thiết kế hoàn toàn bằng inox chống gỉ sét. Hoàn toàn không lo về chất lượng sản phẩm dù thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ. Inox cao cấp có độ dày dặn nhất định, hạn chế tình trạng bóp méo do va đập hay di chuyển thường xuyên. Chất liệu này an toàn khi chiên nhúng các loại thực phẩm.

Vì sao bếp chiên nhúng gas đắt hơn bếp chiên nhúng điện?

Thiết kế bếp đốt phức tạp hơn nên giá thành đắt hơn. Ngoài ra, nói đến tính linh hoạt khi sử dụng thì một chiếc bếp chiên gas thể hiện được sự vượt trội hơn hẳn. Ở những quán ăn không gian hạn chế không thuận tiện kết nối với nguồn điện thì dùng bếp chiên nhúng gas là hợp lý. Rất nhiều quán ăn nhanh di động cũng chọn chiếc bếp này. Bạn có thể kinh doanh mọi lúc mọi nơi và mọi điều kiện khác nhau. Bếp chiên nhúng gas xứng đáng với cái tên “bếp dã chiến”.

►►Tham khảo ngay: Bộ sưu tập những dòng bếp chiên nhúng điện bán chạy nhất tại Trường Phát

Chiên nhúng bằng bếp gas sẽ nhanh hơn bếp điện vì khả năng đốt nóng bằng lửa bao giờ cũng nhanh chóng hơn. Mỗi mẻ chiên bạn có thể tiết kiệm được phân nửa thời gian so với bếp điện. Quá tiện phải không? Tiết kiệm thời gian đồng nghĩa với việc chiên nhúng được nhiều hơn, lượng khách hàng đông đảo hơn.

Bạn chỉ mất khoảng 1 triệu đồng để mua bếp chiên nhúng đơn dùng điện. Nhưng mua bếp chiên nhúng đơn dùng gas phải đầu tư đến 2.5 triệu đồng. Có đắt không? Xin thưa là không, bởi xét về tính năng và độ hiệu quả thì chiếc bếp chiên nhúng gas sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn những gì mà bạn bỏ ra. Cùng Trường Phát lựa chọn và trải nghiệm nhé

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: