Bạn đã biết về giá của lò nướng bánh trung thu chưa?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Bạn đã biết về giá của lò nướng bánh trung thu chưa?

Trung thu sắp đến, các đơn vị hay hộ kinh doanh lại nhộn nhịp với khâu làm bánh. Ngoài việc đầu tư những công thức ngon, độc, lạ thì tìm hiểu dòng máy hiệu quả, giá phải chăng đang rất được quan tâm. Vậy bạn đã kịp cập nhật giá lò nướng bánh trung thu chưa? Hãy để chúng tôi chia sẻ cùng bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

+ Máy làm bánh trung thu gồm những loại nào và có giá bao nhiêu?

+ Dây chuyền sản xuất máy làm bánh trung thu KYSM-I tự động hóa 100%

+ Lò nướng bánh trung thu mới nhất của Trường Phát

Nướng bánh trung thu nên chọn loại lò nướng nào?

Bạn có thể tham khảo hình ảnh cụ thể dưới đây:

Lò nướng bánh trung thu 1 tầng

Lò nướng bánh trung thu 1 tầng

Đây là loại lò nướng bánh 1 tầng 2 khay, chuyên dành cho nhà hàng, khách sạn hay những hộ gia đình sản xuất số lượng bánh vừa phải.

Lò nướng bánh trung thu 2 tầng

Lò nướng bánh trung thu 2 tầng

Nếu nhu cầu làm số lượng bánh nhiều hơn thì lò nướng 2 tầng 4 khay là lựa chọn không nên bỏ qua.

Đặc điểm chung của hai loại lò nướng này chính là chất liệu tốt. Toàn bộ lò là inox dày với khả năng chịu lực, cách nhiệt bên ngoài tốt, bảo ôn nhiệt bên trong tối đa. Thân trước của lò có ô kính để quan sát quá trình bánh chín thuận tiện.

Lò nướng bánh trung thu thể hiện được sự chuyên nghiệp nhờ thiết kế khay tầng đặt bánh thông minh. Nhờ đó bánh đặt và hay lấy ra rất dễ dàng. Quá trình nướng, hình dáng và màu sắc của bánh không bị ảnh hưởng.

Khác với lò nướng bánh gia đình, lò nướng bánh trung thu chuyên dụng này có thiết kế nướng cả hai mặt trên và dưới. Với số lượng hai con nhiệt, bánh được chín đều và thơm ngon. Đặc biệt, lò hai tầng còn có thể sử dụng hai chế độ điều khiển khác nhau. Bạn có thể nướng được nhiều loại bánh trung thu cùng một mẻ.

Lò nướng bánh trung thu giá bao nhiêu?

Lò nướng bánh trung thu có hai loại, lò nướng bằng điện và lò nướng bằng gas. Lò nướng điện dễ sử dụng với nguồn điện 220V dân dụng, tính năng an toàn cao. Tuy nhiên, lò nướng gas lại vượt trội bởi sự linh hoạt. Tại những nơi không đảm bảo nguồn điện thường xuyên trong khi nhu cầu sản xuất liên tục thì dùng lò nướng gas sẽ hợp lý.

Lò nướng bánh trung thu giá bao nhiêu?

Lò nướng bánh trung thu giá tốt

Loại lò 1 tầng bằng điện có giá trên 8 triệu đồng. Còn lò nướng gas 1 tầng giá trên 12 triệu. Nếu dùng lò nướng 2 tầng giá sẽ cao hơn- trên 20 triệu.

Đây là mức giá hợp lý nhất trên thị trường, và bạn chỉ có thể tìm thấy sản phẩm phải chăng như thế này tại Trường Phát. Là nhà phân phối lớn, Trường Phát luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt, giá phải chăng nhất. Đừng quên gọi cho chúng tôi để nhận tư vấn, mua hàng nhanh và chất lượng cam kết!

Kinh doanh theo mùa là kinh doanh có tầm nhìn chiến lược. Trung thu sắp tới, hãy chuẩn bị ngay cho cơ sở của mình chiếc lò nướng bánh trung thu thật tốt để đảm bảo nhu cầu sản xuất bạn nhé!

Tin liên quan:

Hướng dẫn vệ sinh lò nướng bánh trung thu hiệu quả

Công dụng bất ngờ của lò nướng bánh trung thu giá rẻ

Top 5 máy trộn bột làm bánh trung thu tốt nhất 2019

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: