4 câu hỏi đừng bao giờ quên khi mua bếp chiên khoai lang

Đăng bởi Admin 08/08/2019
4 câu hỏi đừng bao giờ quên khi mua bếp chiên khoai lang

Bạn đã chuẩn bị những gì khi đi mua bếp chiên khoai lang cho cửa hàng của mình? Tiền thôi chưa đủ đâu nhé! Hãy bỏ túi 4 câu hỏi cực kỳ quan trọng này để có thể mua đúng sản phẩm và ưng ý về chất lượng.

1, Mua bếp chiên khoai lang nên chọn loại nào?

Bếp chiên nhúng có thể chiên được cả khoai lang lẫn khoai tây. Dòng bếp này có thiết kế rất đa dạng với dung tích khác nhau và số lượng bếp khác nhau.

Bếp chiên loại nhỏ có một hộc chứa dầu còn bếp chiên loại lớn thì có hai hộc chứa. Dung tích thùng dầu đa dạng từ 5.5L đến 8L hay 11L. Bếp công nghiệp còn có thùng dầu lên đến 30L.

Mua bếp chiên khoai lang nên chọn loại nào? Đừng băn khoăn với câu hỏi này. Chỉ cần bạn xác định được nhu cầu của mình, lượng khách hàng cần phục vụ là có thể chọn được dòng bếp chiên ưng ý.

Nếu đặt tại nhà hàng, bạn chỉ cần dùng bếp chiên nhúng bằng điện. Còn muốn linh hoạt không gian sử dụng thì nên chọn bếp chiên nhúng bằng gas.

Mua bếp chiên khoai lang nên chọn loại nào?

>>> Xem thêm ngay: TPHCM, mua bếp chiên nhúng ở đâu tốt nhất?

2, Mua bếp chiên nhúng loại nào tốt?

Đa số các nhà hàng, khách sạn hiện nay đều chọn bếp chiên nhúng của Hengxing- dòng bếp nhập khẩu cao cấp. Bếp được làm từ chất liệu thép chống gỉ sét nên bền bỉ trong thời gian sài và thách thức mọi không gian sử dụng. Dầu mỡ sẽ không còn là vấn đề đáng ngại ảnh hưởng đến độ bền vững của bếp.

Ưu điểm của bếp chiên nhưng Hengxing là tính tiện dụng cao. Bếp có đèn báo nhiệt của dầu và núm tăng chỉnh nhiệt chính xác. Bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng và thỏa sức làm ra những món chiên thơm ngon, hảo hạng.

Mua bếp chiên nhúng loại nào tốt? Băn khoăn làm gì. Trong khi thị trường chuộng dùng bếp chiên nhập khẩu thì mình cũng chọn lựa để trải nghiệm đi bạn nhé!

Hình ảnh mua bếp chiên nhúng ở đâu

3, Mua bếp chiên nhúng ở đâu?

Dù bạn chưa biết chọn dòng bếp nào hay đã có lựa chọn của riêng mình, bạn đều có thể đến với Trường Phát. Chúng tôi phân phối số lượng lớn các dòng bếp chiên dành cho nhà hàng. Khách hàng có cơ hội thỏa sức lựa chọn với các dòng bếp đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như khả năng đầu tư.

Bếp chiên nhúng Trường Phát mang đến cho quý khách cam kết tốt về chất lượng và chế độ bảo hành đúng quy định. Sở hữu bếp chiên nhúng an toàn, hiệu quả là điều bạn hoàn toàn có thể khi chọn bếp chiên Trường Phát.

Hình ảnh mua bếp chiên nhúng ở đâu tốt nhất

4, Địa chỉ tốt để mua bếp chiên nhúng TPHCM

Dù ở bất cứ tỉnh thành nào bạn đều dễ dàng mua được bếp chiên nhúng tốt. Tại TPHCM, Trường Phát có chi nhánh tại 673 Tân Sơn, p12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng khu vực miền Nam không cần tốn thời gian, chi phí vẫn dễ dàng mua được chiếc bếp ưng ý.

Ngoài việc đến tận công ty mua hàng, Trường Phát còn áp dụng hình thức bán hàng online. Bạn chỉ cần truy cập website: https://goo.gl/tjS2Et hoặc gọi Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 để nhận hàng nhanh nhất.

Mua bếp chiên nhúng tại TPHCM quá đơn giản phải không? Bỏ túi 4 câu hỏi đừng bao giờ quên khi mua bếp chiên nhúng khoai lang, bạn cứ yên tâm về sản phẩm mình chọn lựa nhé!

 
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: