Tại sao lò quay vịt quay được tất cả các món ăn!

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Tại sao lò quay vịt quay được tất cả các món ăn!

Vì sao lò quay vịt quay được tất cả các món?

Dù là vịt, gà, ngan ngỗng cho đến cá, heo, cừu… bạn đều có thể làm chín bằng lò quay vịt. Ưu điểm của lò là cấp nhiệt nhanh, đủ giúp cho thực phẩm chín nhanh, chín đều từ trong ra ngoài. Đây là thiết bị tối ưu nhất đảm bảo cho thực phẩm quay nướng đẹp về màu sắc, thơm về hương vị.
Tin mới cập nhật:

Công thức làm bánh cake chuối không thể đơn giản hơn!

Lò nướng bánh mì đối lưu Trường Phát có những tính năng thông minh nào?

Tại sao lò quay vịt quay được tất cả các món ăn!

Lý do nào khiến lò quay vịt đa chức năng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời.

Lò quay vịt có giá treo thông minh

Mỗi chiếc lò được trang bị 8-10 móc treo đi kèm. Dù là thịt hay cá đều có thể treo trên móc này để quay nướng. Lò có nhiều loại với kích thước khác nhau. Nhỏ thì đường kính 80cm, lớn thì đường kính 90cm. Lò quay vịt có thể quay nướng vịt, gà, cá nguyên con hoặc thịt heo cả tảng. Lò rộng có thể quay cả một con heo sữa.


Lò quay vịt 850 có thể quay được nguyên cả con heo!
Xem ngay các loại lò quay gà vịt tại địa chỉ:http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-lu-quay-vit-lo-nuong-vit-b1430673.html

Các móc treo bằng thép chống gỉ khả năng chịu lực tốt. Giữa các móc có khoảng cách nhất định giúp nhiệt dễ dàng phân tán khắp không gian bên trong giúp thực phẩm chín đều. Khoảng cách từ móc treo với đáy bếp đốt được tính toãn kỹ lưỡng, hạn chế tối đa tình trạng bám than. Lò có ống dẫn dầu mỡ riêng nên không lo dầu mỡ bị cháy khét hoặc làm hỏng bếp gas dưới đáy.

Lò quay vịt tạo ra nhiệt lượng đủ để quay nướng tất cả các món

Mỗi thực phẩm sẽ yêu cầu về nhiệt độ khác nhau. Ví dụ như quay nướng vịt gà sẽ cần nhiều thời gian hơn so với quay nướng cá. Nhiệt độ cũng cao hơn. Tuy nhiên, lò quay nướng vịt có thể đáp ứng tất cả những yếu cầu về nhiệt độ. Cụ thể: lò quay vịt bằng than có thể chỉnh nhiệt to nhỏ bằng cách để than cháy như thế nào. Nếu muốn tăng nhiệt chỉ cần mở cửa thông gió cho lửa cháy to hơn. Nếu dùng lò quay gas hay lò quay vịt thì đơn giản hơn rất nhiều. Một thao tác vặn núm điều chỉnh sẽ thay đổi được nhiệt của lò gas. Hoặc với lò điện thì chỉ cần cài đặt ở bộ phận điều khiển là được.


Lò quay vịt than gas 2 chức năng 850 có lượng nhiệt tỏa ra lớn!

Dù quay nướng bất cứ món nào thì chiếc lò quay vịt cũng tạo được môi trường nhiệt đầy đủ nhất. Chắc chắn từ màu sắc đén hương thơm của món ăn đều có thể hấp dẫn thực khách.

Lò quay vịt giúp người dùng kiểm soát toàn bộ quá trình quay nướng

Lò được thiết kế với thân bằng kính cường lực. Loại kính này có thể chịu được nhiệt độ lên tới trên 1000 độ C. Dù quay nướng với nhiệt lượng trong lò như thế nào cũng vẫn an toàn. Quan trọng nhất, qua lớp kính này người đầu bếp có thể quan sát được thực phẩm bên trong để tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ như thế nào cho thích hợp.


Dễ dàng quan sát nhờ mặt kính được trang bị trước cửa!

Dù thực phẩm muốn quay nướng là gì bạn cũng đều có thể dùng lò quay vịt. Thiết bị này vừa giúp tiết kiệm thời gian lại đảm bảo an toàn vệ sinh cho món ăn. Nếu mở quán ăn, nhà hàng, đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay một chiếc lò quay vịt do công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát cung cấp bạn nhé. Chắc chắn bạn có thể hấp dẫn khách hàng với một thực đơn đa dạng.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: