Những dòng máy thát thịt chín thịt đông lạnh được ưa chuộng năm 2018

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Những dòng máy thát thịt chín thịt đông lạnh được ưa chuộng năm 2018

Máy thái thịt bò chín, thịt bò đông lạnh nào được ưa chuộng nhất 2018?

Nói về sức bao phủ tại các nhà hàng, quán ăn thì máy thái thịt bò chín, thịt đông lạnh dòng 250 và 300 đang được đánh giá là có mất độ lớn nhất. Qua thực tế sử dụng, hầu hết người dùng đều đánh giá đây là dòng máy thông minh với sức làm việc vô cùng tốt.

Tin liên quan:

Những việc cần chuẩn bị khi sử dụng tủ hấp bánh bao bằng điện

Dùng lò quay vịt bằng than thế nào để gà vịt được ngon

Những dòng máy thát thịt chín thịt đông lạnh được ưa chuộng năm 2018

Máy thái thịt bò chín ES thiết kế hiện đại

Đây là dòng máy thái thịt nhà hàng được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng. Bởi vậy, ngay từ thiết kế đã chính phục được những khách hàng khó tính. Máy mang chuẩn phong cách Châu Âu. Các chi tiết như trục điều chỉnh, khay đặt thịt cho đến dao thái được bố trí khoa học, đảm bảo tiện dụng cho người dùng. Từ những chi tiết nhỏ hợp lại tạo nên một đường nét khỏe khoắn cho chiếc máy này.

Máy thái thịt của Trường Phát có thiết kế hiện đại!

Không chỉ thế, máy thái thịt bò chín còn dùng những chất liệu cao cấp đảm bảo độ sáng bóng. Máy đem đến cảm giác của sự sạch sẽ. Khi đặt trong nhà hàng, khách sạn hay nhưng bếp ăn chuyên nghiệp luôn dành được thiện cảm của người đầu bếp cũng như khách hàng.

Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín ES hiệu quả làm việc vượt trội

Đánh giá chung các dòng máy thái thịt trong năm 2018 có thể khẳng định, dòng máy thái thịt ES250 hay máy thái thịt ES300 dẫn đầu về hiệu suất sử dụng. Đây là dòng máy bán tự động, năng suất thái được chi phối bởi cả người dùng lẫn công suất thực tế của máy.

ES là dòng máy thái thịt đông lạnh, thái thịt chín cho đến các loại rau củ quả. Dù bạn cần chế biến món gì với loại thịt như thế nào thì lưỡi dao của máy cũng đem đến những lát cắt hoàn hảo.

Máy thái thịt chín, thịt đông lạnh ES250 là dòng máy thái thịt giá rẻ!

Bản thân máy còn có chế độ điều chỉnh độ dày mỏng của dao thái. Thịt được thái ra làm được tất cả các món với thẩm mỹ đáp ứng yêu cầu của người đầu bếp. Tính về năng suất, một giờ máy thái được từ 20 đến 40kg thịt.

Máy thái thịt bò đông lạnh, thịt chín ES giá hấp dẫn

ES là dòng máy thái thịt được ưa chuộng nhất năm 2018 bởi máy có giá đầu tư tương đối phải chăng. Chưa đến 10 triệu đồng nhưng bạn có thể sở hữu chiếc máy tiện dụng đem đến hiệu quả làm việc vượt trội, hoàn toàn giải phóng sức lao động của người đầu bếp. Máy giúp tăng năng suất làm việc tại các nhà hàng, khách sạn. Lợi nhuận theo đó cũng được sinh sôi.

Giá hấp dẫn nhưng chiếc máy thái thịt đông lạnh ES lại có ưu điểm là bền vững trong mọi điều kiện sử dụng. Đó là điều mà người kinh doanh nào cũng muốn.

Mua máy thái thịt bò chín, thịt đông lạnh nên chọn loại nào? Đừng bỏ qua máy thái thịt ES250 và ES300- sản phẩm “hot” nhất năm 2018 này bạn nhé!

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm khác hoặc đọc thêm tin tức tại trang chủ của chúng tôi!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: