Tủ hấp bánh bao mini có mấy khay?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Tủ hấp bánh bao mini có mấy khay?

Các gia đình, đơn vị sản xuất bánh bao quy mô nhỏ thường quan tâm đến tủ hấp bánh bao mini. Câu hỏi thắc mắc thường là dòng tủ này bao nhiêu khay, dùng nhiên liệu gì và hoạt động có tốt không? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời cần thiết.

Tủ hấp bánh bao mini có mấy khay?

Tủ hấp bánh bao mini có mấy khay?

1. Tủ hấp bánh bao mini có bao nhiêu khay?

Thiết kế của tủ hấp bánh bao rất đa dạng số lượng các khay để đảm bảo nhu cầu sử dụng. Có loại tủ lớn 24 hay 36 khay. Loại tủ trung bình sẽ có 10 hoặc 12 khay. Những dòng tủ mini được thiết kế từ 6 đến 8 khay, tương đối gọn gàng. Cấu tạo bên trong của tủ mini cũng tương tự như loại tủ lớn. Tuy nhiên, số lượng khay ít hơn sẽ phù hợp với việc sản xuất số lượng bánh bao vừa và nhỏ. Giá thành của tủ hấp mini phải chăng. Trong quá trình dùng sẽ tiết kiệm năng lượng tối đa.

2. Tủ hấp bánh bao mini dùng nhiên liệu gì?

Dòng tủ hấp này không hề thua kém so với tủ loại lớn. Có tủ dùng nhiên liệu điện cũng có tủ dùng nhiên liệu gas. Tủ loại nhỏ sẽ dùng nguồn điện 1 pha tiện dụng, lắp đặt dễ dàng. Nếu như nguồn điện không đảm bảo thường xuyên thì có thể dùng tủ hấp bằng gas cho linh hoạt. Tuy nhiên, tủ hấp gas giá sẽ cao hơn.

Tủ hấp bánh bao loại nhỏ có từ 6-8 khay

Tủ hấp bánh bao loại nhỏ có từ 6-8 khay

Dù dùng nhiên liệu gì thì nguyên tắc hoạt động của tủ hấp bánh bao cũng tương tự như nhau. Tức là thông qua thanh nhiệt hoặc buồng đốt, nước bên trong khoang chứa được đun sôi, bốc hơi và tỏa nhiệt đều. Bánh bao tại các khay được chín nhanh nhất. 

3. Tủ hấp bánh bao mini có tốt không?

Đây là vấn đề rất được quan tâm. Nhiều người nghĩ rằng dòng tủ lớn thì hoạt động sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, thực chất tủ hấp bánh bao loại nhỏ cũng có chất lượng tương đương. Riêng về chất liệu, tủ được làm bằng inox cao cấp có độ dày, bền và đẹp đặc trưng. Chất liệu này cũng dễ dàng khi vệ sinh, đảm bảo độ thơm ngon của bánh bao trong mỗi mẻ.

Tủ hấp bánh bao loại nhỏ 6 khay hay 8 khay đều rất an toàn khi sử dụng. Giữa hai lớp vỏ có bông thủy tinh cách nhiệt. Trong quá trình hấp bánh, nhiệt không bị thất thoát ra ngoài. Khi đứng gần hay va chạm không lo bị bỏng.

Tủ hấp bánh bao mini chất lượng tốt, an toàn cho người dùng

Tủ hấp bánh bao mini chất lượng tốt, an toàn cho người dùng

Nếu nói về độ bền thì dùng chiếc tủ hấp bánh bao loại nhỏ hầu như không có vấn đề gì liên quan đến sự cố kỹ thuật. Tủ được lắp đặt chắc chắc và đảm bảo tuổi thọ dài lâu.

Bạn có thể xem thêm:

Tủ hấp bánh bao dùng nguồn điện mấy pha?
9 điều cần biết khi sử dụng tủ hấp bánh bao bằng gas

Điểm hấp dẫn của tủ hấp bánh bao mini chính là tiết kiệm thời gian, chi phí, dễ dàng vận chuyển, sử dụng thông minh. Sản phẩm này đang rất được thông dụng tại các đơn vị sản xuất bánh bao vừa và nhỏ.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến tủ hấp bánh bao mini loại 6 khay hoặc 8 khay, hãy gọi ngay cho Hotline của chúng tôi. Trường Phát chắc chắn sẽ mang tới bạn sản phẩm tốt nhất trên thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi.

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: