Sai lầm nghiêm trọng khi dùng lu quay ga vit!

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Sai lầm nghiêm trọng khi dùng lu quay ga vit!

Lắp đặt không đúng cách, nướng vịt với số lượng nhiều, nhiệt không đảm bảo và bỏ quên việc vệ sinh lò là những sai lầm nghiêm trọng. Bạn nên tránh điều này khi dùng lu quay ga vit.

Sai lầm nghiêm trọng khi dùng lu quay ga vit!

Dùng lu quay ga vit

Lắp đặt lu quay ga vịt không đúng cách

Lu quay ga vit bang than hay gas rất đơn giản khi di chuyển.  Chỉ cần nhấc các bộ phận của lò ra là có thể thay đổi không gian dễ dàng. Tuy nhiên, nếu lắp lu lại nhưng không đảm bảo sự ăn khớp để lu tạo thành khối hoàn chỉnh thì quá trình dùng rất nguy hiểm. Ngoài ra, thân lu không kín có thể khiến nhiệt bị thất thoát, tốn thời gian và nhiên liệu quay nướng.
 
Lu quay gà vịt bằng than đặt ở vị trí không bằng phẳng có thể đổ lật. Ở không gian chật chội lại bất tiện khi dùng. Lu quay vịt bằng gas nếu đặt gần các thiết bị công suất cao dễ dẫn đến tình trạng cháy nổ. Lu quay điện đặt gần môi trường ẩm ướt sẽ rò rỉ điện. 
Sai lầm khi treo quá nhiều gà vịt trong lu
Sai lầm khi treo quá nhiều gà vịt trong lu​
 
Chỉ một sai lầm nho nhỏ sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của lò cũng như sự an toàn của người sử dụng. Cần hết sức lưu ý vấn đề  này.

Lu quay ga vit dùng không đúng cách

Thế nào là không đúng cách? Hai sai lầm mà người dùng thường gặp đó là:
 
- Treo vịt với số lượng quá nhiều dẫn đến tình trạng nhiệt và lửa không cung cấp đủ làm thực phẩm lâu chín và chín không đều. Mỗi loại lò có kích thước khác nhau sẽ cho năng suất riêng. Thông thường, quay từ 8-10 con/ mẻ là số lượng hợp lý.
 
- Để nhiệt độ bên trong lò quay vịt quá yếu thì vịt lâu chín, độ vàng giòn kém.  Tuy nhiên, nếu nhiệt cao quá có thể dẫn đến tình trạng thực phẩm bị cháy ngoài nhưng trong thì chưa đạt độ ngon.
Nhiệt trong lu quay ga vit quá cao sẽ gây cháy thực phẩm
Nhiệt trong lu quay ga vit quá cao sẽ gây cháy thực phẩm

Lu quay ga vit không được vệ sinh thường xuyên

Môi trường mà lu quay ga vit thường xuyên tiếp xúc là dầu mỡ và lửa đốt. Không vệ sinh thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng lò bị ố, vàng ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Lớp dầu mỡ bám cặn gây hôi, tạo môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi. Khi quay nướng những mẻ mới vịt gà mất đi vị thơm ngon đặc trưng và kém an toàn cho sức khỏe mọi người. 

Xem thêm:

 
Các chi tiết quan trong cần được làm sạch thường xuyên là: móc treo gà vịt, khoang chứa bên trong, thân lò và bộ phận bếp đốt. 
 
Nếu bạn đang dùng lò quay gà vịt thì hãy nói không với những sai lầm trên đây nhé! Tin chắc thiết bị này sẽ đem đến cho bạn hiệu quả quay nướng tốt nhất. 
Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: