Nồi nấu rượu bằng điện

Thương hiệu: Đang cập nhật | Mã SP: Đang cập nhật |
Liên hệ
Nồi nấu rượu bằng điện được thiết kế rất tiện dụng nấu rượu chất lượng rất tốt và cho ra sản lượng cao hơn so với kiểu nấu rượu thủ công truyền thống bằng bếp than, vận hành và lắp đặt đơn giản.
Gọi 0965672222 để được tư vấn miễn phí

* Chi tiết sản phẩm Nồi nấu rượu bằng điện :

- Nồi nấu rượu bằng điện(chưng cất rượu) được thiết kế rất tiện dụng nấu rượu chất  lượng rất tốt và cho ra sản lượng cao hơn so với kiểu nấu rượu  thủ công truyền thống bằng bếp than, vận hành và lắp đặt đơn giản.

- Nồi nấu rượu có nhiều kích cỡ công suất khác nhau và thích hợp sử dụng trong hộ gia đình nấu rượu kinh doanh vừa và nhỏ, ngoài ra có thể dùng trong công nghiệp-xưởng sản xuất và kinh doanh rượu các loại.

- Nồi nấu rượu được thiết kế có 3 lớp dày dặn: Lớp trong cùng là lớp đồng đỏ được nấu theo phương pháp nấu truyền thống nấu bằng nồi đồng rượu thơm ngon hơn, 2 lớp giữa bằng inox,  ở giữa bọc bảo ôn giữ nhiệt. Nồi nấu rượu bằng điện này thay thế các kiểu nồi đun trên bếp than khói bụi độc hại, kém vệ sinh, nồi sử dụng không mất nhiều công sức và cho ra hiệu quả rất cao.

- Nồi được thiết kế ruột gà ở phía trên vung nồi bằng đồng nguyên chất để rượu ngưng tụ và đi qua ruột gà ra ngoài nơi chứa rượu.

ống ruột ga bằng đồng đẫn rượu bay hơi

ruột gà bằng đồng nguyên chất để dẫn rượu ngưng tụ


* Ưu điểm khi nấu rượu sử dụng nồi nấu rượu bằng điện so với dùng nồi nấu rượu kiểu truyền thống bếp than: 

  - Sử dụng nồi nấu rượu bằng điện cho sản lượng rượu cao hơn và chất lượng rượu ngon hơn.

  - Thời gian nấu rượu nhanh hơn chỉ mất khoảng 2h là có thể chưng cất xong rượu, còn theo phương pháp truyền thống mất khoảng 3h

  - Chỉ cần chưng cất rượu 1 lần là rượu có thể sử dụng được luôn vì quá trình chưng cất lượng andehyt đã được loại bỏ, còn chưng cất theo phương pháp truyền thống thì rượu phải chưng cất qua 3 lần thì lượng andehyt mới được loại bỏ hết.

  - Sử dụng nồi nấu rượu bằng điện sẽ không gây độc hại và ảnh hướng đến sức khỏe người dùng vì theo phương pháp truyền thống bằng than thì người nấu rượu sẽ phải tiếp xúc với các khí than rất độc hại và làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

  - Sử dụng nồi nấu rượu bằng điện không phải khênh nặng vì trên nồi thiết kế các van xả nước vào ra và van xả bã rượu nên người sử dụng có thể dễ dàng xả nước và bã rượu ra mà ko cần khênh cả nồi như theo phương phát truyền thống.

* Thông số kỹ thuật nồi nấu rượu bằng điện :

– Điện áp: 220V/380V
– Công suất:
   + Bắt đầu đun: 16kw->18kw
   + Chưng cất rượu: 5.3kw->6kw
– Công suất sản lượng nấu có nhiều loại : 20kg - 30kg - 40kg -50 kg gạo
– Đường kính nồi: 50x50cm(nồi 20-30kg) , 60x60cm(nồi 40kg), 65x65cm(nồi 50kg)
– Độ dày lớp bảo ôn giữ nhiệt: 3cm( Chức năng bảo ôn giữ nhiệt)
– Ống thăm mực nước, van xả nước trong khoang đun cách thủy
– Van xả bã rượu tiện dụng

* Hướng dẫn chưng cất rượu bằng nồi nấu rượu bằng điện:

sơ đồ chưng cất rượu bằng nồi nấu rượu điện

     Quá trình trưng cất thành rượu được tiến hành bằng cách đun sôi hỗn hợp lên men, hơi bay lên được dẫn qua ống đồng ruột gà và được làm lạnh bằng cách cho ống ruột gà qua bồn nước để ngưng tụ rượu. Dung dịch rượu thu được trong suốt có mùi thơm đặc trưng và nồng độ rượu sẽ giảm dần theo thời gian chưng cất.

- Trước khi chưng cất rượu bằng nồi nấu rượu bằng điện thì bạn phải chuẩn bị trước đó là cơm được ủ lên men theo phương pháp truyền thống.

- Bước đầu tiên nấu rượu bạn đặt nồi nấu rượu ở bề mặt phẳng vững chắc để đảm bảo cho việc nấu rượu tốt nhất sau đó bạn xả 70 lít nước theo đường van dẫn nước trên nồi vào nồi chứa nước để đun cách thủy, quan sát ống thăm mực nước để biết được khi nào đủ 70 lít nước thì dừng lại.

- Bước 2: Cắm điện và bật công tắc 3 con nhiệt để đun sôi 70 lít nước( thời gian đun sôi nước khoảng 20 phút)

- Bước 3: khi nước bắt đầu sôi bạn bắt đầu cho cơm đã được ủ lên men vào để tiến hành chưng cất rượu. Khi rượu bắt đầu được ngưng tụ và chảy vào phễu chứa rượu bạn tắt 2 con nhiệt và chỉ để 1 con nhiệt trong quá trình chưng cất rượu. Thời gian chưng cất xong rượu mất khoảng 2h đồng hồ tùy thuộc vào kích thước và công suất của nồi nấu rượu mà thời gian chưng cất sẽ khác nhau.

* Hình ảnh thực tế Nồi nấu rượu bằng điện:

Nồi nấu rượu bằng điện

Nồi nấu rượu gia đình

Nồi nấy rượu công nghiệp bằng điện

 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI MÁY THỰC TRƯỜNG PHÁT ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT!

Hỗ trợ khách hàng

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: