Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng cao?

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng cao?

      Tôi đang có nhu cầu mua bếp chiên nhúng để chiên khoai tây, chiên khoai lang lắc, chiên cánh gà, chiên bánh rán...... nhưng tôi chưa biết nên mua bếp chiên nhúng ở đâu được chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường? Vậy để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý và hiệu quả nhất nhé!

1. Nên lựa chọn bếp chiên nhúng như thế nào để đảm bảo chất lượng tốt, chiên thực phẩm ngon giòn?

       Bếp chiên nhúng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau và sản xuất bởi nhiều thương hiệu, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất thì bạn nên lựa chọn bếp được nhập khẩu chính hãng bởi thương hiệu uy tín trên thị trường. Nếu bạn mua phải hàng nhập khẩu không chính hãng, hàng không có thương hiệu thì chất lượng sản phẩm rất kém, nhiệt ra không đều, chất liệu thiết kế bếp kém và rất mỏng. Do đó khi chiên rán thực phẩm sẽ không đảm bảo chất  lượng tốt, thực phẩm rán như khoai tây, khoai lang, cánh gà, bánh rán...... không chín vàng đều và độ bền thiết bị không cao.

      Vậy để lựa chọn bếp chiên nhúng chất lượng tốt và khi chiên thực phẩm đem lại chất lượng cao thì bạn nên lựa chọn bếp nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng với các thương hiệu uy tín trên thị trường.

       Giới thiệu với bạn một số bếp chiên nhúng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Waillan đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng rất tốt, rán các loại thực phẩm cực ngon, cực giòn nhưng giá thành lại rẻ chỉ từ 900K/1 chiếc để các bạn tham khảo:

Bếp chiên khoai tây đơn dùng điện

- Thông số kỹ thuật:

Model

EF-80

EF-881

EF-88

Kích thước

200 x 440 x 310 mm

290 x 440 x 310 mm

290 x 440 x 380 mm

Dung tích bồn

3.5 Lít

5.5 Lít

8.5 Lít

Điện áp

220V/50Hz

220V/50Hz

220V/50Hz

Công suất

1.5 kW

2.5 kW

3.1 kW

Hãng sản xuất

WAILAAN

 

bếp chiên đôi dùng điện

- Thông số kỹ thuật

Model

EF-82

EF-89

Kích thước

580 x 440 310 mm

580 x 450 x 380 mm

Dung tích mỗi hộc

5.5 Lít

8.5 Lít

Điện áp

220V/50Hz

220V/50Hz

Công suất

2.5 kW + 2.5 kW ( mỗi hộc 2.5 kW)

2.8 kW + 2.8 kW

Hãng sản xuất

WAILAAN

 

2. Bếp chiên nhúng có bao nhiêu loại?

  • Bếp chiên nhúng phân chia theo nhiên liệu thì có 2 loại đó là chạy bằng  điện và chạy bằng gas. Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà ta lựa chọn loại nhiên liệu tương ứng, tuy nhiên hiện nay đa phần khách hàng chọn bếp chiên điện vì giá thành sản phẩm chạy bằng gas đắt hơn nhiều so với dùng điện và giá nhiên liệu điện cũng rẻ hơn so với gas. Ngoài ra bếp chiên chạy điện 220V với công suất không quá lớn và thiết bị gọn nhẹ nên bạn có thể di chuyển cắm điện ở bất cứ chỗ nào có điện.
  • Bếp phân chia theo số khay chiên (hay còn gọi là số hộc) thì có 2 loại đó là bếp chiên nhúng đơn (1 hộc) và bếp chiên đôi (2 hộc). Nếu nhu cầu bạn cần chiên thực phẩm nhiều loại khác nhau hoặc với sản lượng nhiều thì bạn nên chọn loại bếp chiên đôi.

3. Mua bếp chiên nhúng ở đâu giá rẻ chất lượng cao?

      Để mua được bếp chiên nhúng chất lượng cao và giá rẻ nhất thị trường thì bạn nên tìm đến nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng máy này để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Nhà nhập khẩu trực tiếp thường bán buôn, bán thương mại cho các đại lý khác nên giá thành bán lẻ bao giờ cũng được giá rẻ và ưu đãi hơn những đại lý khác.

      Vậy đơn vị nào là nơi nhập khẩu và phân phối bếp chiên nhúng chính hãng bạn đã biết chưa? Nếu bạn chưa biết thì xin giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín trên thị trường và là nhà nhập khẩu trực tiếp chính hãng các Thiết bị máy móc ngành thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Máy thực phẩm Trường Phát bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành luôn rẻ nhất thị trường vì khách hàng luôn được hưởng giá bán lẻ gần như giá bán buôn. Nếu bạn ở Hà nội, TP.HCM, Đà Nẵng...... bạn hoàn toàn có thể mua được vì Máy Thực Phẩm Trường Phát cung cấp các thiết bị máy móc trên toàn quốc.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: