Mách bạn các cách hấp bánh bao ngon và đơn giản

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Mách bạn các cách hấp bánh bao ngon và đơn giản

Để hấp bánh bao ngon và đơn giản có nhiều cách, nhưng tối ưu nhất nếu là các cửa hàng thì nên chọn tủ hấp bánh bao nhỏ, tiện lợi lại không mất thời gian

Bánh bao là món ăn được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Để làm được chiếc bánh bao ngon, nếu biết cách thì nó rất đơn giản, nhưng nếu không biết cách hoặc mới làm 1-2 lần thì đây quả là món ăn thách thức các bà nội trợ và cả các nhà mới làm bánh bao để bán.

Và chắc chắn các thắc mắc như làm thế nào để bánh bao không bị vàng, không bị nhão bánh, hấp bánh bao bao lâu thì chín… Vậy bí quyết là ở đâu? Hãy cùng các chuyên gia của Trường Phát mách bạn các cách hấp bánh bao ngon và đơn giản nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mở cửa tủ hấp bánh bao khi đang hoạt động?

Cách sử dụng máy thái thịt ES 300 sao cho hiệu quả

 

Hấp bánh bao không đơn giản nếu không cẩn thận sẽ bị vỡ và nát!

Để hấp bánh bao ngon thật không dễ như bạn nghĩ!

Hấp cách thủy bánh bao sẽ ngon và không bị khô

Hấp cách thủy bánh bao là cách ai đã làm để bánh ngon và không bị khô. Nếu trong trường hợp không có nồi hấp bánh cách thủy, bạn hấp bằng lò vi sóng thì nhớ vẩy ít nước lên bề mặt vỏ bánh cho mền.

Lựa chọn thiết bị hấp bánh bao phù hợp với số lượng

Bánh bao là loại bánh chín bằng hơi, nhưng không phải cứ hấp là bánh chín. Nên bạn cần lựa chọn thiết bị hấp bánh sao cho phù hợp với số lượng bánh cần hấp. Thông thường bạn thường bạn có thể hấp bánh bằng nồi hấp thủ công, nồi cơm điện hoặc lo vi sóng. Nhưng đó là số lượng ít, còn với số lượng nhiều thì bạn nên chọn thiết bị hấp chuyên nghiệp là tủ hấp bánh bao. Tùy vào quy mô mà lựa chọn tủ hấp bánh bao nhỏ hoặc tủ hấp bánh bao to.

 

Dùng tủ hấp bánh bao Trường Phát sẽ giúp bánh ngon hơn

Xem thêm các sản phẩm tủ hấp bánh bao tại:http://truongphatvn.vn/tu-hap-banh-bao-cong-nghiep-10002774.html

Ngoài ra, tủ hấp bánh còn giúp bạn có thể tận dụng là được rất nhiều món ăn khác nhau như hấp giò, nấu cơm, nấu xôi, hấp hải sản…Chính vì thế, đây là sản phẩm được các bếp ăn chuyên nghiệp khá ưa chuộng.

Biết các mẹo nhỏ khi hấp bánh bao sẽ không mất thời gian

Khi lựa chọn tủ hấp bánh bao thì bạn hoàn toàn yên tâm chắc chắn bạn sẽ có những chiếc bánh ngon và không mất nhiều thời gian. Nhưng nếu không biết các mẹo nhỏ như xếp bánh cách nhau 1 khoảng nhất định thì hấp bánh bao không bị dính; hấp vừa nóng tới bánh sẽ trắng không bị vàng hay hấp bánh bao khi  nước trong tủ hoặc nồi hấp bánh bao đang sôi sung sục, nước không sôi cho vào bánh sẽ bị hỏng….

Như vậy, Trường Phát đã mách bạn các cách để hấp bánh bao ngon và đơn giản, hy vọng bạn sẽ luôn hấp được những chiếc bánh bao ưng ý. Còn nếu bạn có nhu cầu mua tủ hấp bánh bao hãy gọi ngay Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp, giá rẻ và đảm bảo chính hãng.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: