Lò quay vịt bằng điện sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng đông khách

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Lò quay vịt bằng điện sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng đông khách

Nhà hàng đông khách thì nên chọn lò quay vịt bằng điện

Thời buổi công nghệ số lướt web phải nhanh và ăn uống thì không thể chờ đợi. Nếu bạn muốn được lòng thực khách và giữ được chân họ thì đừng quên điều này. Hãy vào bếp thần tốc và đem đến cho khách hàng món ngon mà họ chờ đợi. Với một hàng ăn chuyên về vịt nướng với lượng khách nhiều, đừng quên chọn lò quay vịt bằng điện.

Lò quay vịt bằng điện thiết kế thông minh, hỗ trợ tối đa cho việc quay nướng

Lò quay vịt bằng điện thiết kế chuyên để quay nướng các thực phẩm như: vịt, gà, heo, ngỗng… Không gian bên trong hoàn toàn khép kín khi bạn đóng cánh cửa bên ngoài lại. Bên trong lò thiết kế các móc treo vịt thông minh cho phép mỗi lần quay nướng được 8-12 con (tùy vào kích thước cụ thể của gà vịt).

Kết quả hình ảnh cho lò quay vịt bằng điện trường phát

Khác biệt của chiếc lò này là thiết kế đơn giản, chỉ cần cắm nguồn điện là nhiệt nóng được tạo ra và phả đều vào không gian bên trong. Là người đầu bếp, bạn chỉ cần chọn mức nhiệt là lò quay vịt bằng điện tự động thực hiện quá trình nướng chín thực phẩm bên trong. Trục tự động quay giúp vịt được làm chín đều các mặt. Lò có thể điều chỉnh nhiệt từ 50 độ đến 300 độ. Bạn hoàn toàn có thể nướng nhiều loại thực phẩm với độ chín khác nhau.

Quá trình quay nướng, nhiệt không bị thất thoát ra ngoài vì lớp cửa kính là chất liệu cường lực có khả năng cách nhiệt cực tốt.

Lò quay vịt bằng điện còn có rất nhiều ưu điểm khác

So sánh với lò quay vịt bằng than và lò quay vịt bằng gas bạn sẽ thấy điểm khác biệt đồng thời cũng là ưu điểm vượt trội của dòng lò này. Cụ thể là:

>>>Xem đầy đủ các dòng lò quay vịt tại: http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-lu-quay-vit-lo-nuong-vit-b1430673.html

- Lò quay vịt bằng điện dùng nhiên liệu là điện, khả năng gia nhiệt nhanh, khả năng bảo ôn nhiệt tốt nên khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực hiệu quả. So với việc quay nướng vịt bằng đốt bếp than  hay gas bạn không lo chi phí về nhiên liệu quá nhiều.

- Lò quay vịt bằng điện đáp ứng nhu cầu của nhà hàng đông khách bởi thời gian quay nướng vô cùng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được độ chín cũng như màu vàng tự nhiên của gà vịt khi nướng.

- Nhờ dùng lò quay vịt bằng điện, món vịt nướng đảm bảo vệ sinh hơn. Quan niệm chỉ nướng vịt tại nhà mới đảm bảo sẽ không còn là duy nhất. Bởi với chiếc lu quay vịt này bạn hoàn toàn yên tâm món ăn chất lượng và dinh dưỡng.

Có một điều bạn cần biết khi dùng lò quay vịt bằng điện

Để không khỏi ngỡ ngàng thì bạn nên biết điều này: lò quay vịt bằng điện nướng vịt ngon, vệ sinh. Nhưng với những thực khách đam mê vịt nướng có thể họ sẽ thích mùi khói tự nhiên. Điều này chỉ có thể có được khi dùng lò quay vịt bằng than.

Lò quay vịt bằng điện chỉ hoạt động được khi bếp nấu của bạn có điện. Xét về mặt linh hoạt không gian và điều kiện sử dụng thì đúng là lò điện hơi hạn chế so với lò quay vịt than hay gas.

Vì chuyên dùng cho những nhà hàng đông khách nên những chiếc lò quay vịt điện bao giờ cũng có giá thành cao hơn một chút.

Có chiếc lò quay vịt cực tối ưu cho nhà hàng đông khách

Lò quay vịt bằng điện đã đem đến cho bạn quá nhiều điều tuyệt vời nhưng lò quay vịt kết hợp đa chức năng 850 còn tuyệt vời hơn. Chiếc lò này dùng điện để quay trục treo vịt và dùng nhiên liệu than gas để nướng chín.

Ưu điểm của lò là hoạt động được trong mọi điều kiện, linh hoạt giữa các nhiên liệu đốt khác nhau. Mỗi lần lò nướng chín được từ 10-14 còn gà vịt. Ngoài ra bạn còn quay nướng cả heo sữa nguyên con.

lò quay vịt 850

Lò quay vịt hai chức năng than gas 850 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của những nhà hàng đông khách!

Trường Phát có đầy đủ các dòng lò quay vịt, chắc chắn sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất. Đến với Trường Phát, lựa chọn thiết bị mình cần, thỏa sức phục vụ thực khách đi nhé!

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: