Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh mì

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh mì

Hướng dẫn sử dụng và vận hành lò nướng bánh mì tốt nhất:

hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh mì

Bạn là người lần đầu tiên tiếp xúc với lò nướng bánh mì và đang băn khoăn không biết sử dụng lò nướng bánh mì như thế nào cho đúng cách và hợp lý. Sử dụng sao cho đảm bảo được độ bền của thiết bị và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ của lò nướng bánh đối với lò nướng sử dụng điện. Bài viết dưới đây Trường Phát xin chia sẻ và hướng dẫn cách bạn sử dụng lò nướng bánh đúng cách và hợp lý khi vận hành nướng bánh mì, bánh ngọt, bánh gato, bánh nướng hay các loại thực phẩm như thịt, cá, rau, củ, quả...

Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh: 

Đối với lò nướng bánh điện cắm điện ( đối với lò nướng bánh ga nối ống dây ga )  và đặt lò nướng bánh trên nền phẳng và được cách nhiệt. 

Đặt khay  nướng bánh mì vào lò, nếu bạn nướng thức ăn thì dùng kẹp thức ăn và bắt đầu điều chỉnh nhiệt độ để làm nóng lò nướng bánh. Sau đó dưới lên khay một lớp dầu trước khi đưa bánh hoặc thức ăn vào trong lò để bánh hoặc thức ăn đỡ dính. 

hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh mì

Điều chỉnh nhiệt độ lò nướng bánh mì 

Mỗi một khay nướng bánh thường đặt được 8 chiếc bánh mì ổ hoặc 4 chiếc bánh mì dài, tùy vào kích cỡ của bánh, bạn không nên đặt chồng chất bánh lên nhau như vậy bánh sẽ dính vào nhau và chín không đều. Thức ăn cũng vậy bạn không nên đặt thức ăn dính vào nhau, cần được để nằm dải ra. 

Trong thời gian nướng bạn nên theo dõi quá trình bánh chín qua cửa kính của lò nướng bánh. Để đạt được chất lượng bánh hoặc thức ăn ngon nhất bạn  nên lật đi lật lại khoảng 2 lần. Thao tác đơn giản là mở cửa lò nướng bánh ra và di chuyển thức ăn hoặc bánh. Thao tác này bạn cần làm nhanh chóng để tiết kiệm điện năng. 

Sau  khi bánh chín bạn nhấn tất cả các nút về trạng thái "OFF" và ngắt nguồn điện hoặc gas để đảm bảo an toàn.

Lưu ý: Tránh để bánh hoặc thức ăn gần ống nhiệt của lò nướng bánh tránh bị cháy bánh hoặc thức ăn. 

Trước khi cắm điện vào lò nướng bánh phải đảm bảo nguồn điện thích hợp, đối với lò nướng bánh 2 tầng trở lên thì bắt buộc phải có nguồn điện 3 pha, dây điện phải tốt và đảm bảo an toàn không được rò rỉ điện. 

Lò nướng bánh mì trong quá trình đang hoạt động thường có nhiệt rất nóng, hạn chế mở cửa tránh bị bỏng và dùng kẹp để gắp khay, nên có gang tay bảo hộ. Nếu không phải lò nướng bánh mì đối lưu bạn không nên vẩy nước vào lò tránh tình trạng lò bị vỡ kính, không cách nhiệt và nguồn điện bị cháy chập. 

Trong quá trình nướng bánh thường xuyên có tiếng kêu "píp píp " đây là hiện tượng tự nhiên nên các bạn hoàn toàn yên tâm về hiện tượng này. 

Sau khi sử dụng lò nướng bánh mì xong các bạn nên lau chùi lò nướng bánh sau khi đã nguội và để nơi an toàn tránh có chuột cắn đứt dây điện. 

Dưới đây là bảng thông tin tham khảo về nhiệt độ và thời gian nướng từng loại thức ăn: 

Loại thức ăn                                                  

Nhiệt độ(°C)                                          Thời gian ( phút )                                   

Bánh mì

190 9 - 12 

Các loại cá

250 10 - 35

Nướng gà - vịt

200 - 250 30 - 40 

Bánh nướng

160 7 - 10

Sườn heo

250 8 - 15 

Trứng hoặc các loại hạt 

125 - 150  6 - 10

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 

hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh mì

 

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: