Đầu tư lò nướng khoai lang mật giúp bạn hốt bạc trong mùa lạnh

Đăng bởi Admin 08/08/2019
Đầu tư lò nướng khoai lang mật giúp bạn hốt bạc trong mùa lạnh

Nói tới các món ăn ngon trong những ngày trời lạnh không thể không kể tới khoai lang mật. Sự quyện hòa hương thơm của khoai nướng cùng vị ngọt từ mật đã khiến cho món ăn này nổi tiếng từ Nam ra Bắc. Với người thưởng thức thật đáng tiếc nếu không một lần nếm thử món ăn này. Là người kinh doanh, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền cực tốt nếu không thử bán khoai lang mật. Có thể khó tin, nhưng sự thật thì đầu tư một chiếc lò nướng khoai lang mật bạn sẽ tha hồ hốt bạc trong mùa lạnh. 

Đầu tư lò nướng khoai lang mật thỏa sức kinh doanh

Đầu tư lò nướng khoai lang mật thỏa sức kinh doanh

Lò nướng khoai lang mật nướng được số lượng khoai cực nhiều

Một chiếc lò dạng tầng hay lò đối lưu có thiết kế các khay tầng đa dạng để đặt khoai. Tùy vào kích thước chiếc lò bạn chọn mà khả năng nướng sẽ khác nhau. Tuy nhiên so với việc nướng một vài củ trên bếp than thì lò nướng sẽ đem đến năng suất đáng kể.

Một mẻ, lò nướng khoai lang mật cho ra đời vài chục củ cho tới vài trăm củ. Thời gian để làm chín khoai chỉ diễn ra từ 40 đến 60 phút. Nếu kinh doanh khoai lang nướng trong mùa lạnh chắc chắn chiếc lò này sẽ giúp bạn làm ăn cực tốt. Lò có thể nướng liên tục trong ngày. Rất nhiều nhà hàng, khách sạn hay siêu thị đã chọn lựa chiếc lò này để làm ra món khoai trứ danh. 

Lò nướng khoai lang mật giúp món khoai nướng ngon mê ly!

Thưởng thức khoai lang mật nướng bằng bếp than bạn đã thấy vị ngon tuyệt vời. Nhưng thưởng thức món khoai này khi được nướng bằng lò chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên. Nguyên tắc nướng của lò nướng khoai là dùng nhiệt từ các phía (trên và dưới đối với lò nướng dạng tầng) hoặc dùng nhiệt đối lưu (đối với lò nướng đối lưu). Khoai khi nướng được làm chín đồng đều các mặt mà không cần lật. Trong môi trường nhiệt đủ và ổn định, khoai chín nhanh không lo bị cháy khét như khi nướng bằng than. Lò có khả năng bảo ôn nhiệt tốt. Sau khi nướng chín, lò vẫn giữ được độ nóng hổi. 

Đầu tư lò nướng khoai lang mật giúp bạn làm được món khoai hấp dẫn

Đầu tư lò nướng khoai lang mật giúp bạn làm được món khoai hấp dẫn

Khoai lang mật khi nướng bằng lò chỉ cần bóc lớp vỏ mỏng bên ngoài là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vị ngọt thơm ấm nồng. Món ăn này không chỉ chinh phục vị giác mà còn giúp đánh bay mọi cái lạnh khi đông về. 

Lò nướng khoai lang mật giúp người kinh doanh hốt bạc cực tốt

Trên thị trường hiện nay, món khoai lang mật nướng được bán với giá từ 60-70 ngàn đồng/kg. Đầu tư một chiếc lò nướng khoai bạn vừa tiết kiệm thời gian nướng, nướng được nhiều, nướng ngon. Việc thu hút khách hàng trở nên đơn giản hơn. Dù là bán buôn hay bán lẻ, chắc chắn món khoai này sẽ cực đắt hàng. Đặc biệt, nướng khoai bằng lò, người kinh doanh cũng đỡ vất vả hơn và dễ tìm kiếm khách hàng hơn. Một vài triệu đồng là con số đơn giản bạn có thể kiếm được trong ngày từ việc kinh doanh món này. 

Lò nướng khoai lang mật đem đến lợi nhuận vượt trội

Lò nướng khoai lang mật đem đến lợi nhuận vượt trội

Có thể bạn quan tâm:

Lò nướng khoai lang mật giá phải chăng, dễ để đầu tư. Độ bền vững của lò tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, chiếc lò này được ưa chuộng lại các nhà hàng, khách sạn hay cơ sở làm món khoai có tiếng… Ngoài nướng khoai, lò còn được tận dụng để sấy khô hoa quả, thuốc bắc hay nướng thực phẩm…

Chúng ta thường đau đầu tìm cách kiếm tiền bằng việc kinh doanh. Đáng tiếc vô cùng nếu mùa đông này bạn không đầu tư một chiếc lò nướng khoai lang mật để làm giàu. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, Hotline: 096.567.2222 - 097.222.0088 - 0914.60.22.06 - 0968.333.789 của Trường Phát luôn sẵn sàng tư vấn và đem đến cho bạn chiếc lò nướng chất lượng tốt nhất.

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi

0914602206 - 02422332222

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 096.567.2222 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: